Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend

7 Tháng Sáu, 2022


Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend – Khu phức hợp gồm 5 tòa tháp tọa lạc khu B của dự án Regal Legend cao 30 – 40 tầng cung cấp 1 khách sạn Novotel, 900 căn hộ thương hiệu Novotel, 2.600 căn hộ hạng sang, siêu sang và 20.000 m2 sàn thương mại Regal Mall cho thuê.


Trước đó, từ tháng 1/2022, chủ đầu tư xây hàng loạt công trình thấp tầng với 317 căn nhà ở và 6 cụm thương mại mặt hồ.

Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend
Ảnh thực tế về quy trình thí nghiệm nén tĩnh cọc của Khu phức hợp.

Đây là phân khu nhà ở cao tầng sang trọng với 2 dòng thương hiệu: Regal Residence (thuộc Đất Xanh Miền Trung) và Novotel (thuộc Accor).

Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend
Phân khu Novotel Quang Binh Hotel & Residence với tầm nhìn ôm trọn bãi biển Bảo Ninh quyến rũ, sông Nhật Lệ nên thơ, loạt dinh thự xa hoa bên hồ điều hòa và toàn bộ quan cảnh ngoạn mục thành phố Đồng Hới. 

Với thiết kế căn hộ độc đáo, các khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend không chỉ phù hợp cho môi trường sống của một gia đình hiện đại, mà còn mang dáng dấp của một căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Khi sở hữu nhà tại các căn hộ siêu sang này, cư dân có thể hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp bậc nhất cho mọi lứa tuổi, từ chuỗi tiện ích độc quyền Novotel, khu sky bar nhìn trực diện biển lớn ở Việt Nam, khu trung tâm thương mại, Regal Mall với hàng trăm thương hiệu thế giới góp mặt.

Theo chủ đầu tư, với sự chăm chút tỉ mỉ và chế tác thủ công hệ mặt dựng, cùng phong cách hoàn thiện nội thất xa xỉ đến từng milimet thì đây hứa hẹn là một biểu tượng kiến trúc mới cho khu vực miền Trung và cũng là dòng sản phẩm nhà ở đạt tầm cỡ quốc tế đến từ nhà phát triển Đất Xanh Miền Trung.

Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu nhà ở cao tầng tại Regal Legend
Tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence là 1 trong 5 tòa tháp thuộc khu B dự án Regal Legend sở hữu 4 mặt tiền đường và có tính nghệ thuật cao. 

Theo lộ trình bàn giao dự án, cuối tháng 9, toàn bộ phân khu thấp tầng gồm 317 căn sẽ tiến hành bàn giao nhà và 6 cụm tiện ích mặt hồ đẳng cấp cất nóc phần thô, dự kiến khai trương vào quý 1/2023 và khu phức hợp cao tầng Novotel Quang Binh Hotel & Residence sẽ khánh thành vào cuối năm 2024.

Trước đó, Regal Legend dù chưa chính thức ra mắt cũng đã có hàng loạt động thái gây chú ý khi liên tục động thổ, khởi công, cất nóc và khánh thành hàng loạt phân khu và tiện ích, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác quốc tế: Turner (Mỹ), Accor…

Gần đây nhất, sự kiện khai trương Tổ hợp tiện ích giải trí bao gồm Trung Nguyên Legend, Beer Hub, Regal Beach với chương trình, lễ hội sôi động, đẳng cấp đã cho thấy tâm huyết chủ đầu tư đặt vào dự án cũng như kỳ vọng biến Regal Legend trở thành điểm đến toàn cầu cho hàng triệu du khách.

Các đại lý phân phối chính thức dự án Regal Legend:

Miền Nam: Đất Xanh Premium, Đất Xanh Plus;
Miền Bắc: Đất Xanh Miền Bắc, Gia Hưng Property, Hải Phát Land
Miền Trung: Viet Nam Smart City, CTCP Phát triển BĐS Emerald, BĐS Nam Miền Trung..

Tin tức về dự án Regal Legend: