Regal Legend Quang Binh – Đáp ứng nhu cầu tổ hợp đa tiện ích tại Quảng Bình

27 Tháng Năm, 2022

Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội, hạ tầng giao thông đồng bộ, diện mạo của “Vương quốc hang động” Quảng Bình đang có sự thay đổi ngoạn mục cùng với tiềm lực đầu tư không hề kém cạnh các thành phố du lịch khác. Những mảnh ghép tiện ích quốc tế của Regal Legend Quang Binh sẽ góp phần hoàn thiện bức tranh du lịch cao cấp, trở thành điểm đến toàn cầu, tạo đà cho Quảng Bình tiếp tục phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng.

Nhu cầu tổ hợp đa tiện ích tại Quảng Bình

Quảng Bình đang được xem là “vùng trũng” thu hút dòng vốn FDI đa quốc gia như Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Đức… với 27 dự án FDI đang triển khai hoạt động với tổng vốn đăng ký đầu tư là 1.133,67 triệu USD. Bên cạnh đó là những nhà đầu tư lớn trong nước như Tập đoàn FLC, Tập đoàn Mường Thanh, Vingroup, TMS, Đất Xanh Miền Trung với sự xuất hiện của những dự án động lực như Dự án Trang trại điện gió BT2 – giai đoạn II thuộc Dự án Cụm trang trại điện gió B&T, với tổng vốn đăng ký 55,09 triệu USD, dự án FLC Quảng Bình, dự án đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh …, đã và đang giúp Quảng Bình có vị thế, tạo sức bật cho kinh tế địa phương bứt phá.

Hàng loạt công trình nghìn tỷ triển khai năm 2022 đang làm thay đổi diện mạo tỉnh Quảng Bình. Tháng 1/2022, tỉnh Quảng Bình khởi công dự án 2.200 tỷ đồng xây dựng đường ven biển. Tuyến đường dài 86km, liên kết các vùng trong tỉnh Quảng Bình và các tỉnh Bắc Trung bộ gồm Hà Tĩnh và Quảng Trị. Dự kiến, tuyến đường này sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2025.

Đón đầu những cú hích hạ tầng triệu đô cùng làn sóng mở cửa thị trường du lịch toàn diện, nhiều dự án bất động sản đã được triển khai tại Quảng Bình. Tuy nhiên, dù thu hút nhiều doanh nghiệp địa ốc xuất hiện nhưng vẫn “vắng bóng” những khu đô thị cao cấp, phần lớn các dự án còn chưa được đầu tư quy hoạch bài bản, chủ yếu thuộc phân khúc tầm trung.

Thực tế cho thấy, Quảng Bình hiện đang thiếu trầm trọng những tổ hợp bất động sản với hệ thống tiện ích hoàn hảo từ ngoại khu đến nội khu để phục vụ nhu cầu mọi lứa tuổi, cả những nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí,… cho người dân địa phương cũng như du khách trong nước và quốc tế.

Regal Legend Quang Binh – Sự lên ngôi của khu đô thị đa tiện ích

Tọa lạc ngay trung tâm bán đảo Bảo Ninh, với quy mô 21 ha, đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh định vị chuẩn sống mới cho cư dân tinh hoa qua quy hoạch chuẩn mực và hệ sinh thái tiện ích nội khu đồng bộ khép kín, hiện đại mà hiếm dự án nào so sánh được.

Tiêu biểu là tổ hợp tiện ích mặt hồ quy mô hàng đầu khu vực – một tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm đẳng cấp gồm khu trung tâm thương mại Regal Mall, khu siêu thị – ẩm thực Regal Food, hồ bơi phi thuyền 2 tầng Regal Pool, không gian kết nối không giới hạn Regal Exclusive, trung tâm thể thao Regal Finess. Tất cả chuỗi tiện ích này đều được bố trí xung quanh hồ điều hòa trung tâm rộng 1,2ha. Hồ điều hòa Regal Lake được xem như là “lá phổi xanh”, mang đến không khí trong lành, thoáng đãng và đồng thời cũng là biểu tượng có một không hai so với các dự án cùng khu vực.

Regal Legend Quang Binhmang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế.
Regal Legend Quang Binhmang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Chuỗi tiện ích tại Regal Legend còn nổi bật với 2 tuyến phố đi bộ ven hồ Regal Lake Walk và phố đêm ven biển Regal Legend Walk được ví như phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và phố đêm Bùi Viện, được tỉnh Quảng Bình phê duyệt chủ trương hoạt động gần đây, chú trọng quảng bá và tổ chức chương trình giải trí ban đêm đỉnh cao thế giới.

Đặc biệt, tổ hợp Trung Nguyên Legend, Beer Hub, công viên thể thao biển Regal Beach sắp khai trương vào 28/5 tới đây được xem là điểm nhấn đột phá đem đến những trải nghiệm đặc sắc, trở thành một trong những lý do để du khách trong và ngoài nước quyết định hành trình du lịch của mình.