Regal Legend cất nóc Boutique Hotels, hợp tác Turner tư vấn xây dựng Novotel

21 Tháng Tư, 2022

Regal Legend

Regal Legend được quy hoạch trở thành khu đô thị du lịch quốc tế quy mô 21ha, quy tụ 15.000 cư dân và hàng triệu du khách đến mỗi năm với đa dạng các loại hình bất động sản, thể hiện tốc độ thi công ấn tượng bậc nhất thị trường.

Regal Legend cất nóc dãy Boutique Hotels tiếp theo của phân khu thấp tầng

Mới đây ngày 15/4, Đất Xanh Miền Trung vừa tiến hành cất nóc dãy Boutique Hotels thuộc dự án Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, tọa lạc vị trí kim cương ngay bán đảo Bảo Ninh, mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp nối thẳng ra biển chỉ với 120m, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Đây là dãy Boutique Hotels 5,5 tầng thiết kế mô hình kinh doanh khách sạn độc đáo, tầng trệt mỗi căn có thể làm khu vực kinh doanh, các tầng còn lại có từ 12-26 phòng, mức độ hoàn thiện bàn giao đẳng cấp thế giới với mặt trước tầng 1 sẽ được ốp full đá marble Travertine (Thổ Nhĩ Kỳ); tầng 2, tầng 3, tầng 4 trở lên ốp đá Moca Limestone (Bồ Đào Nha). Ngoài ra, dãy Boutique Hotels này còn sở hữu hệ vật liệu đắt đỏ đã làm nên tên tuổi cho các công trình trứ danh của Đất Xanh Miền Trung, điển hình như ngói Fuji phẳng màu (Nhật Bản), kính hộp Kibing (Malaysia) phủ 2 lớp Low-E cản tia UV đến 95%, hệ ánh sáng thông minh tùy biến hàng chục kịch bản ánh sáng đa dạng, tuổi thọ lên đến 50.000h, CRI97,…

Regal Legend
Boutique Hotels là đất ở đô thị lâu dài và sở hữu hệ vật liệu ngoại thất sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, mang đến tính thẩm mỹ và sự trường tồn hàng trăm năm (phối cảnh 3D phân khu cất nóc).

Đặc biệt, dãy Boutique Hotels này thuộc phân khu thấp tầng, sở hữu hàng trăm căn boutique hotels, boutique villas và đặc biệt là 02 khu phố đi bộ thương mại Regal Legend Walk (ven biển), và Regal Lake Walk (ven hồ) sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Tổ hợp này sẽ thu hút hàng loạt các hoạt động thương mại sầm uất và sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân, du khách, giới siêu giàu trong nước và quốc tế; mang đến bước ngoặt về kinh tế, xã hội, thúc đẩy du lịch phát triển.

Ký kết hợp tác Turner (Mỹ) tư vấn xây dựng tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence

Tiến độ và chất lượng luôn là những tiêu chí được Đất Xanh Miền Trung đề cao và chú trọng. Để đảm bảo quá trình xây dựng được kiểm soát chặt chẽ, tháng 3/2022 vừa qua, doanh nghiệp cũng đã vừa chỉ định Công ty TNHH Turner Việt Nam thực hiện tư vấn quản lý thiết kế cho tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence thuộc dự án Regal Legend. Turner Việt Nam là một nhánh của Turner International (Mỹ), một trong những công ty xây dựng hàng đầu thế giới với tuổi đời hơn 100 năm. Tại Việt Nam, Turner đã tham gia xây dựng các công trình trở thành biểu tượng trong khu vực, trong đó Bitexco Financial Tower tại thành phố Hồ Chí Minh là một điển hình.

Regal Legend
Tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence quy mô 29 tầng nổi, 2 tầng hầm với 677 căn hộ, 304 phòng khách sạn, sở hữu vị trí ven biển đắt giá.

Trước đó vào ngày 15/11, Đất Xanh Miền Trung cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn quốc tế Accor trong việc phát triển và quản lý vận hành tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence này. Điều đó cho thấy, Đất Xanh Miền Trung liên tục nâng tầm chuỗi thương hiệu Regal Hotels and Resorts của mình vươn tới các tiêu chuẩn quốc tế mà trước tiên là dự án Novotel Quang Binh Hotel & Residence tại Regal Legend.

Novotel Quang Binh Hotel & Residence khởi công Quý III/ 2022 và dự kiến sẽ xây dựng trong 36-40 tháng với 03 điểm độc đáo hiếm có từ khu trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng và sky bar lớn nhất Việt Nam. Đây là một trong những tiện ích nội khu đẳng cấp nổi trội giúp gia tăng giá trị cho khu đô thị và thu hút khách du lịch đến với Regal Legend nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung.