Regal Legend Quang Binh được Đất Xanh Miền Trung tái hiện trong sự kiện tầm cỡ quốc tế

14 Tháng Sáu, 2022

Những năm gần đây, Quảng Bình liên tiếp giữ vị trí ngôi vương trong xu thế du lịch khám phá của khách quốc tế tại Việt Nam. Regal Legend Quang Binh sẽ góp phần cùng cùng Quảng Bình giữ vững tấm bản lề cho con đường phát triển du lịch của địa phương về sau.

Mang “Vương quốc hang động” Quảng Bình đến với giới mộ điệu Thủ đô

Với vẻ đẹp thiên tạo đầy choáng ngợp và bất ngờ, Quảng Bình được xếp là điểm đến hấp dẫn thứ 8/52 của thế giới và đứng Top 1 điểm đến trong khu vực châu Á, riêng Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được UNESCO hai lần công nhận Di sản thiên nhiên thế giới với các tiêu chí về địa chất, địa mạo, đa dạng sinh học và cảnh quan môi trường.

Regal Legend Quang Binh được Đất Xanh Miền Trung tái hiện trong sự kiện tầm cỡ quốc tế

Hang Én, hang Sơn Đoòng đã được truyền hình trực tiếp trên giờ vàng của Chương trình Good morning America của Hãng truyền hình ABC (Mỹ). Hệ thống hang động Tú Làn và khu vực bãi đá cổ Hồ Yên Phú được lựa chọn, sử dụng cho khoảng 70% cảnh quay trong bộ phim Kong: Skull Island.

Bằng đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng, những màn trình diễn mãn nhãn, Đất Xanh Miền Trung sẽ đưa các khách mời đi qua nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng, bùng nổ về những kỳ quan thiên tạo kỳ vỹ, những bãi biển nguyên sơ và hành trình kiến tạo Đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh.

Đất Xanh Miền Trung không chỉ đơn thuần tái hiện không gian mang đậm dấu ấn đặc trưng của “vương quốc hang động” mà còn lồng ghép khéo léo hơi thở phồn hoa của một đại đô thị du lịch mang tầm vóc quốc tế – một biểu tượng mới tại Quảng Bình trong sự kiện “Kiệt tác nhà ở xứng tầm giới thượng lưu” do Đất Xanh Miền Trung phối hợp cùng UBND Tỉnh Quảng Bình tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriot, thủ đô Hà Nội vào ngày 26/6 tới.
Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, trong buổi ra mắt thương hiệu nhà ở hạng sang Regal Homes lần này, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm góc nhìn đa chiều của một hệ sinh thái trọn vẹn, nơi nhà ở được tái định nghĩa để giới thượng lưu có được những chọn lựa đắt giá, xứng tầm phong cách sống. Regal Legend Quang Binh sẽ là dự án tiên phong cho dòng bất động sản hạng sang và siêu sang tại Quảng Bình. Dự án hội tụ chuỗi tiện ích độc đáo chưa từng có kết hợp mỹ quan kiến trúc đỉnh cao cùng chuẩn mực khai thác vận hành quốc tế

Regal Legend kỳ vọng soán ngôi vương bất động sản du lịch Quảng Bình

Khác với dự án nhỏ lẻ nằm rải rác tại các thủ phủ du lịch, một đô thị “all-in-one” tầm cỡ có khả năng trở thành đại sứ du lịch của địa phương, là điểm đến hút du khách trong và ngoài nước.

Lấy đơn cử như thiên đường giải trí Sentosa đã giúp Singapore trở thành điểm đến ấn tượng bậc nhất Châu Á với đủ loại hình dịch vụ, giải trí đa dạng. Cao nguyên trên mây Genting của Malaysia giúp đất nước này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách trên quốc tế.
Tại Việt Nam, khi đến Đà Nẵng, đa số du khách đều ghé qua Bà Nà Hill của Sun Group, đến Phú Quốc ghé Grand World. Sa Pa nổi đình nổi đám trong 5 năm trở lại đây không thể kể đến sự tác động lớn lao của quần thể Sun World Fansipan Legend … Tất cả những điều này là minh chứng rõ nét cho thấy những tổ hợp quy mô, được đầu tư đa dạng tiện ích là liều thuốc nhiệm màu giúp du lịch mỗi địa phương cất cánh.

Regal Legend Quang Binh được Đất Xanh Miền Trung tái hiện trong sự kiện tầm cỡ quốc tế

Tại Quảng Bình, du lịch sau nhiều năm chưa khai thác tương xứng tiềm năng thế mạnh đang được chú trọng đầu tư, tạo đà bứt phá. Hiện nay, Quảng Bình đang tập trung xây dựng hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung hàng loạt sản phẩm du lịch mới với mục tiêu đón 5 triệu khách tới thăm quan, lưu trú hằng năm.

Để làm được điều này, ngành du lịch rất khó để chờ đợi vào dự án quy mô nhỏ lẻ. Thay vào đó, chỉ những tổ hợp quy mô lớn, đầu tư đẳng cấp mới đủ sức tạo ra điểm nhấn thu hút du khách dừng chân, đặc biệt là dòng khách trung, thượng lưu nội địa và quốc tế vốn có yêu cầu rất cao về chất lượng dịch vụ.

Regal Legend Quang Binh ra đời vào đúng thời điểm cất cánh của ngành du lịch Quảng Bình. Do đó, dự án được xem là át chủ bài trong lộ trình đưa vùng đất được mệnh danh là “vương quốc hang động” trở thành điểm đến toàn cầu.

Với phương châm “một điểm đến – đa trải nghiệm”, Regal Legend Quang Binh đặt mục tiêu trở thành tổ hợp có công suất lưu trú cao nhất tại khu vực, tương tự như câu chuyện của Genting hay Sentosa bên cạnh các dịch vụ vui chơi – ẩm thực – mua sắm – giải trí hứa hẹn khai thác kinh doanh và đóng góp lớn vào ngân sách địa phương.

Du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm tại các khu lưu trú đẳng cấp 5 sao với nhiều lựa chọn tại các phân khu boutique hotel, boutique villas, khách sạn Novotel, căn hộ… được vận hành bởi Accor Hotel– một trong những thương hiệu khách sạn danh tiếng nhất thế giới.

Theo chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung, với chuỗi tiện ích bài bản từ lúc bình minh thức giấc đến xuyên màn đêm cùng vô vàn trải nghiệm sinh động mà Đất Xanh Miền Trung đang xây dựng tại Regal Legend Quang Bình, kỳ nghỉ của du khách không chỉ thêm phần thú vị, đặc sắc mà còn thu hút khách quay trở lại nhiều lần, kéo dài thời gian lưu trú của du khách và sẵn sàng chi tiền nhiều hơn khi đến với Quảng Bình. Đây cũng là cách Đất Xanh Miền Trung đồng hành cùng Tỉnh Quảng Bình khai thác tiềm năng thế mạnh để vươn lên trở thành điểm đến toàn cầu.