Regal Legend Quang Binh – “Đại Sứ” Du lịch Quảng Bình

27 Tháng Sáu, 2022

Không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, ngành Du lịch Quảng Bình đang hình thành những tổ hợp vui chơi – giải trí kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng du khách, từ đó đưa Quảng Bình trở thành điểm đến toàn cầu. Trong số đó, Regal Legend Quang Binh là cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành “cầu nối”, là “đại sứ” cho ngành Du lịch Quảng Bình.

Regal Legend – “làn gió mới” cho ngành Du lịch Quảng Bình

Mô hình all-in-one đang định hình xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng trong những năm gần đây. Nhìn ra xung quanh, các nước láng giềng từ lâu đã thành công với mô hình quần thể nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như tổ hợp Sentosa, Garden by the Bay (Singapore), Pattaya (Thái Lan), đặc biệt là Genting (Malaysia) được coi như “Las Vegas của châu Á”, mỗi năm thu về cả chục nghìn tỷ đồng.

Việt Nam không nằm ngoài xu hướng đó. Các dự án all-in-one được đầu tư để cạnh tranh, thu hút nhiều hơn khách du lịch trong và ngoài nước đến với Việt Nam, giúp du khách thỏa mãn các nhu cầu nghỉ dưỡng – trải nghiệm – giải trí và mua sắm. Từ đó, du khách sẽ lưu trú nhiều ngày hơn, chi tiêu nhiều hơn và sẽ trở lại lần 2, thậm chí nhiều lần hơn nữa trong tương lai.

Tại Quảng Bình, một đô thị “all-in-one” tầm cỡ đang dần hình thành và được kỳ vọng sẽ trở thành “đại sứ” của ngành Du lịch Quảng Bình, là điểm đến hút du khách trong và ngoài nước. Đó là đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh.

Đất Xanh Miền Trung hợp tác cùng Sở Du lịch Quảng Bình xây dựng sản phẩm du lịch cao cấp
Regal Legend Quang Binh được kỳ vọng sẽ là “đại sứ” cho ngành Du lịch Quảng Bình.

Với quy mô lên tới 21ha cùng sự đầu tư bài bản của Đất Xanh Miền Trung, Regal Legend Quang Binh sẽ góp phần quan trọng kích hoạt nền kinh tế Quảng Bình theo hướng chuyển dịch mạnh về du lịch – dịch vụ, đưa Quảng Bình trở thành điểm đến toàn cầu.

Đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh sẽ là một “biểu tượng” mới giữa lòng “vương quốc hang động”, là thiên đường không ngủ hấp dẫn bước chân du khách với hàng nghìn trải nghiệm bất tận. Từ chỗ dựa chủ yếu vào thiên nhiên, thiếu hụt các sản phẩm đẳng cấp, thì nay, với sự góp mặt của Regal Legend Quang Binh, du lịch Quảng Bình sẽ có sự đột phá với một hệ sinh thái hoàn chỉnh với nhiều loại hình từ biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa đến boutique hotel lộng lẫy hay căn hộ cao tầng view biển, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của du khách.

Trong hệ sinh thái đó, có sắc màu sang chảnh của những bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp như khách sạn Novotel, phân khu Boutique Hotel, Boutique Villa hay sự chỉn chu của những tổ hợp giải trí ven hồ với Regal Pool, Regal Fitness, Regal Exclusive, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Regal Food, ghé thăm thiên đường mua sắm Regal Mall… Đó là màu sắc tươi vui, sôi động với khu vui chơi bãi biển Regal Beach, đong đầy cùng chất men say tại Beer Hub ngay trên bãi biển Bảo Ninh nguyên sơ…

Có thể nói, hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng hoàn chỉnh mà Đất Xanh Miền Trung đang xây dựng tại Regal Legend sẽ góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách khi tới Quảng Bình, đồng thời thúc đẩy mức chi tiêu tăng.

“Kiệt tác” nhà ở mang đặc trưng rất riêng

Regal Legend được thiết kế dựa trên ngôn ngữ của thiên nhiên, của non nước hữu tình, của những đường nét hang động độc đáo nằm sâu trong lòng đất mang điểm đặc trưng rất riêng của Quảng Bình. Dự án là một đại đô thị với cả hai phân khu thấp tầng và cao tầng. Tại phân khu thấp tầng Boutique Hotel và Boutique Villa đều có thiết kế mở không gian tầng trệt với hai mặt tiền, thuận lợi kết hợp kinh doanh đa dịch vụ, tạo nên một tuyến phố thương mại tấp nập.

Lợi thế đặc biệt này khiến Regal Legend Quang Binh trở thành cái tên không thể chối từ của rất nhiều nhà đầu tư. Ở phân khu cao tầng sẽ là khu phức hợp gồm 5 tòa tháp cao 30-40 tầng cung cấp 1 khách sạn Novotel, 900 căn hộ thương hiệu Novotel, 2.600 căn hộ hạng sang, siêu sang và 20.000m2 sàn thương mại Regal Mall cho thuê.

Và ngày 26-6 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã lần đầu tiên chính thức giới thiệu Regal Legend Quang Binh đến các nhà đầu tư trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập nhà ở tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang thương hiệu Regal Homes.

Đất Xanh Miền Trung ký kết thỏa thuận tài trợ 100 tỷ đồng phát triển du lịch Quảng Bình.

Đất Xanh Miền Trung hợp tác cùng Sở Du lịch Quảng Bình xây dựng sản phẩm du lịch cao cấp
Đất Xanh Miền Trung ký kết thỏa thuận tài trợ 100 tỷ đồng phát triển du lịch Quảng Bình.

Tại sự kiện, Đất Xanh Miền Trung đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Sở Du lịch Quảng Bình nhằm quảng bá hình ảnh “vương quốc hang động” đến với du khách trong nước và quốc tế với gói tài trợ 100 tỷ đồng. Theo đó, doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng tỉnh Quảng Bình tổ chức hàng loạt lễ hội sôi động, rực rỡ, quy mô xuyên suốt giai đoạn 2022-2025.

Trong khuôn khổ sự kiện, Đất Xanh Miền Trung đã “chiêu đãi” quý khách mời một “đại tiệc” của âm thanh, ánh sáng và ẩm thực với công nghệ trình diễn ánh sáng laser mapping kết hợp cùng những tiết mục múa đương đại đặc sắc. Một Quảng Bình với non nước hữu tình, với vẻ đẹp nguyên sơ say đắm lòng người đã được giới thiệu tới quý khách mời tại Thủ đô Hà Nội. Cùng với đó, là một đô thị du lịch mang tầm cỡ quốc tế được tái hiện rõ nét qua các phối cảnh ngay trước sảnh của khách sạn JW Marriot.

Trong sáng ngày 26-6, Đất Xanh Miền Trung cũng đã chính thức mở bán ưu tiên giai đoạn 1 khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh với số lượng giới hạn và nhiều chính sách ưu đãi, thanh toán hấp dẫn cho khách hàng. Với tiềm năng rộng mở cùng quy hoạch bài bản, dự án Regal Legend Quang Binh đã nhanh chóng được giới đầu tư phía Bắc đón nhận khi có tới hơn 90% giỏ hàng đợt 1 được đăng ký thành công.