PHÚ YÊN: CÓ THÊM 1 KHÁCH SẠN ĐẲNG CẤP REGAL COLLECTION NGAY TRUNG TÂM

7 Tháng Sáu, 2022

Regal Hotels & Resorts – thương hiệu phát triển loại hình BĐS lưu trú sang trọng thuộc hệ sinh thái của Đất Xanh Miền Trung nhanh chóng mở rộng quy mô với dòng khách sạn đặc biệt Regal Collection tại Phú Yên

Regal Collection Phú Yên

Regal Collection tại Phú Yên thuộc chuỗi boutique hotel Regal Maison Phu Yen. Dự án chiếm ưu thế nhờ sở hữu vị trí đắt giá trên tuyến đường Hùng Vương huyết mạch của thành phố Tuy Hòa với 3 con đường nội khu thông thẳng ra biển, đồng thời là tâm điểm hưởng lợi trọn vẹn tất cả những tiện ích hàng đầu chỉ trong vài phút di chuyển, rất phù hợp cho khách lưu trú và tham quan du lịch.

Phú Yên: Có thêm 1 khách sạn đẳng cấp Regal Collection ngay trung tâm
Phú Yên: Có thêm 1 khách sạn đẳng cấp Regal Collection ngay trung tâm

Thiết kế bởi KGM Asia, đơn vị được mệnh danh là “phù thủy” của các công trình chuyên về lĩnh vực hospitality, bao gồm khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bar, club… Regal Collection tại Phú Yên là sản phẩm của sự dày công nghiên cứu các nền văn hóa giao thoa trong lối kiến trúc. Khách sạn mang phong cách Colonial với những họa tiết đặc trưng của vùng thuộc địa, kết hợp với những họa tiết Á Đông đem lại sự quyến rũ hài hòa và ấn tượng khác biệt cho không gian lưu trú.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, Regal Collection mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho cư dân toàn cầu.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, Regal Collection mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho cư dân toàn cầu.

Regal Collection là dòng khách sạn đặc biệt mang thương hiệu Regal Hotels & Resorts của Đất Xanh Miền Trung, được phát triển theo các tiêu chuẩn 5 sao từ thiết kế, hệ vật liệu nội – ngoại thất cho đến khai thác vận hành. Sắp đến, khách sạn này sẽ xuất hiện tại Phú Yên – thủ phủ du lịch mới của Việt Nam, mang đến một trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, xa xỉ và hoàn toàn khác biệt.

Dòng sản phẩm Regal Collection đắt giá và đầy tiềm năng này còn được Đất Xanh Miền Trung đặc biệt phát triển tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend thuộc tỉnh Quảng Bình. Ngoài Regal Collection, Regal Hotels & Resorts còn sở hữu danh mục các thương hiệu bao gồm Novotel Hotel & Residence và hàng loạt cơ sở lưu trú đẳng cấp khác, mang đến dịch vụ lưu trú 5 sao, góp phần thúc đẩy bức tranh du lịch của tỉnh thành thêm phần tươi sáng.