Dự án nhà ở kết hợp kinh doanh thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung lần đầu tiên có mặt tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

3 Tháng Mười Một, 2022

Sau hàng loạt dự án trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục đưa thương hiệu Regal Homes đến với thành phố Quy Nhơn, Bình Định với dự án nhà ở kết hợp kinh doanh tiềm năng, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư, an cư bậc nhất.

Regal Homes Quy Nhơn
Trung tâm TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã chính thức trúng thầu dự án xây dựng nhà ở tại khu đất HH-02 (tên thương mại: Regal Dragon) thuộc khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Quyết định này đã được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt trong công văn số 2837/QĐ-UBND ký ngày 31/08/2022.
Khu đất đấu giá có diện tích 13.502m2, trong đó đất ở liền kề kết hợp thương mại dịch vụ là 59 lô, quy mô cao 4 tầng với tổng diện tích là hơn 6.366m2; đất cây xanh và đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật có tổng diện tích hơn 7.135m2.
Về tiến độ thực hiện dự án, Đất Xanh Miền Trung sẽ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư  theo đúng quy định hiện hành để có thể khởi công xây dựng các hạng mục của dự án trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày nhận quyết định.

Regal Dragon được đánh giá là dự án có vị trí chiến lược khi tọa lạc tại trung tâm quy hoạch của TP Quy Nhơn với hệ thống giao thông thuận lợi, giao thoa với nhiều tuyến đường liên tỉnh cùng chuỗi tiện ích xã hội đã hiện hữu đồng bộ. Đặc biệt, Quy Nhơn được giới chuyên gia nhận định là địa phương có dư địa phát triển dồi dào, tiềm năng công nghiệp – dịch vụ – thương mại vượt bậc hơn so với nhiều tỉnh thành khác của miền Trung. Trong tương lai gần, dự án hình thành sẽ trở thành chuỗi nhà ở tích hợp kinh doanh đa giá trị đầu tư – an cư, kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn toàn đẳng cấp chưa từng có tại trung tâm TP. Quy Nhơn, Bình Định.


Với dự án Regal Dragon, Đất Xanh Miền Trung cùng thương hiệu Regal Homes đang dần phủ sóng bản đồ dự án trên khắp các tỉnh, thành khu vực miền Trung từ Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đến Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên…

Regal Dragon Quy Nhơn - Regal Homes
Dự án Regal Dragon Quy Nhơn

Regal Homes là dòng sản phẩm nhà ở (Homes) phát triển bởi thương hiệu Regal thuộc Đất Xanh Miền Trung, với triết lý kiến tạo một sản phẩm sang trọng và trường tồn theo thời gian, đong đầy giá trị vô giá của nhiều thế hệ sinh sống trong ngôi nhà. Trong hơn 2 năm qua, hàng loạt dự án trải dài các tỉnh thành miền Trung như Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Complex, Regal Victoria, Regal Maison Phu Yen, Regal Legend đã cho thấy tâm huyết và sự đầu tư kỹ lưỡng của doanh nghiệp vào thương hiệu này.