Xuất hiện khu Villa Compound đẳng cấp dành cho giới nhà giàu tại khu Nam Đà Nẵng

26 Tháng Mười Một, 2022

  Tạo ra những không gian sống đẳng cấp tại các thành phố lớn là xu hướng mà nhiều nhà phát triển bất động sản trên thế giới đã lựa chọn trong nhiều thập kỷ qua, mang lại cho những khách hàng hạng sang cơ hội được sở hữu những bất động sản đẳng cấp bậc nhất, và thực sự xây dựng một cộng đồng thượng lưu xứng tầm.

Chọn một “căn nhà” là chọn một đẳng cấp

    Cho đến nay, câu chuyện về việc phát triển khu Beverly Hills tại Mỹ hay khu căn hộ quyền lực nhất nhì thế giới số 15 Central Park West (Manhattan, Mỹ) vẫn được giới đầu tư bất động sản nhắc đến như là một ví dụ kinh điển của việc tạo ra các không gian sống đẳng cấp. Vùng đồi rộng 15 ngàn cây số vuông Beverly Hills hay những căn hộ siêu sang Central Park West giờ đây vẫn là lựa chọn của giới thượng lưu tại Mỹ, nơi tự thân tên gọi của dự án đã góp phần xác lập cho những cư dân ở đây một đẳng cấp.

    Tại Việt Nam, việc xây dựng các khu đô thị hiện đại cũng đã được thực hiện trong vài thập kỷ nay. Có thể kể tới các dự án như khu Phú Mỹ Hưng ở Sài Gòn hay Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), Ecopark ở Hà Nội, được coi là những dự án đầu tiên ghi tên mình vào bản đồ những dư án hạng sang.

    Tại Đà Nẵng, thời gian gần đây, những khách hàng thuộc “giới nhà giàu”đặc biệt quan tâm đến khu villa compound đẳng cấp bậc nhất Miền Trung Regal Victoria Elizabeth Edition và chọn nơi đây trở thành chốn an cư cho cả gia đình.

202211261034 Su xuat hien cua khu villa compound Regal Victoria Elizabeth Edition da dem lai lan gio moi cho chon an cu cua gioi nha giau Da thanh
Sự xuất hiện của khu villa compound Regal Victoria Elizabeth Edition đã đem lại “làn gió mới” cho chốn an cư của “giới nhà giàu” Đà thành”

    Sở dĩ, Regal Victoria Elizabeth Edition được “giới tinh hoa” Đà thành lựa chọn vì đây là khu villa compound biệt lập với môi trường sống trong lành, độc đáo, kết hợp những thảm xanh cây cỏ mướt mát với dòng kênh trong lành uốn lượn quanh các biệt thự. Từ bất cứ biệt thự hay con đường nào thuộc Regal Victoria Elizabeth Edition, chủ nhân cũng có thể cảm nhận được một vẻ đẹp rất đặc trưng, là sự sang trọng đặt giữa cảnh quan thiên nhiên thư thái như trong mơ.

    Bên cạnh đó, toàn bộ dự án đã hoàn thiện ở tiêu chuẩn 5 sao, xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu. Chỉ trong 8 tháng kể từ ngày khởi công, Regal Victoria Elizabeth Edition đã thành hình một khu villa compoung sang trọng với những villa độc bản, thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn phong cách vị lai chạy dọc theo dòng kênh đào trong xanh.

    Với Regal Victoria Elizabeth Edition, khách hàng không chỉ đơn giản là mua một căn nhà mà trên thực tế là khách hàng đang lựa chọn cho mình một “phong cách sống”, một đẳng cấp sống.

    Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hướng tới tương lai, hiện đại nhưng tôn trọng dấu ấn cá nhân của từng gia chủ, Regal Victoria Elizabeth Edition kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo để cư dân tinh hoa tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn khác biệt và đẳng cấp tương xứng với những giá trị bản thân nhưng đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối. Mỗi căn villa thuộc Regal Victoria Elizabeth Edition là một phiên bản giới hạn với cách bố trí khác biệt về tầm nhìn và thiết kế cảnh quan.

Chốn đi về đáng mong ước của những người thành đạt

202211261035 Moi can villa tai Regal Victoria Elizabeth Edition la mot phien ban gioi han
Mỗi căn villa tại Regal Victoria Elizabeth Edition là một phiên bản giới hạn

       Tất cả hệ thống hạ tầng kỹ thuật, tiện ích dịch vụ cũng đồng thời được hoàn thiện, mang lại điều kiện sống lý tưởng, vừa chan hòa với thiên nhiên, vừa đạt chuẩn tiện nghi hiện đại của thế giới, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân với hệ thống công viên trung tâm, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu thể thao ngoài trời và đặc biệt là tiện ích độc quyền nhà hàng- siêu thị Regal Food với đầy đủ các phong vị ẩm thực thế giới sang trọng nhất… Tại đây, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung cũng bố trí một không gian vô cùng sang trọng dành riêng cho giới tinh hoa trải nghiệm cigar và rượu vang thượng hạng.

202211261035 Khong gian sang trong danh rieng cho viec thuong thuc cigar va ruou vang cao cap
Không gian sang trọng dành riêng cho việc thưởng thức cigar và rượu vang cao cấp

   Được đánh giá là một trong những chủ đầu tư chú trọng nhất về mảng an ninh, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục mang những công nghệ an ninh thông minh nhất dành cho Regal Victoria Elizabeth Edition với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo nơi an trú riêng tư và bảo mật được quản lý vận hành sử dụng năng lượng tái tạo, công nghệ thông minh bao gồm vành đai an ninh kiểm soát ra vào dự án 24/7; Hệ thống kiểm soát camera nội khu; Hệ thống chống trộm, đột nhập trái phép của mỗi căn biệt thự kết nối trực tiếp với hệ thống an ninh của dự án, đảm bảo sự an toàn tối đa và tiện nghi cho gia chủ. 

    Với số lượng biệt thự giới hạn, trong khi nhu cầu về biệt thự cao cấp cho chốn an cư của giới thượng lưu vẫn không ngừng tăng lên thì Regal Victoria Elizabeth Edition là sự lựa chọn hàng đầu với những người có khả năng chi trả, giúp họ tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp nhất và xứng đáng là nơi sống đáng mong ước của những người thành đạt.