Vẻ đẹp hoàn thiện của shophouse Regal Maison Phu Yen trước khi mở bán

23 Tháng Ba, 2022

Regal Maison 4

Gây ấn tượng mạnh nhờ tính hoàn thiện về pháp lý, hạ tầng tiện ích và tiến độ xây dựng, Regal Maison Phu Yen trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ đầu tư.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi mua bất động sản cao cấp, Đất Xanh Miền Trung lựa chọn chiến lược hoàn thiện sản phẩm trước khi chính thức mở bán. Đây được xem là giải pháp tối ưu bởi trải nghiệm chiêm ngưỡng trọn vẹn với những cảm quan thực tế, là minh chứng rõ ràng thể hiện tiềm lực của chủ đầu tư và giá trị thực dự án.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung khẳng định hiếm có dự án nào trên thị trường được xây dựng với mức độ hoàn thiện cao như vậy, bên cạnh yếu tố pháp lý và tiện ích toàn diện. Regal Maison Phu Yen là một trong những dự án đẳng cấp hiếm hoi sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành trước khi mở bán chính thức.

Vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc tân cổ điển Paris cùng hệ vật liệu đẳng cấp quốc tế

So với bản vẽ 3D, Regal Maison Phu Yen đời thực chiếm trọn cảm tình khách hàng bởi vẻ đẹp cuốn hút cùng ánh nhìn sống động từ bề mặt kết cấu, vật liệu, màu sắc cho đến sự tỉ mỉ trong từng hạng mục thi công. Nhìn từ bên ngoài, Regal Maison Phu Yen sừng sững như những tòa lâu đài diễm lệ của xứ Paris hào hoa.

Đội ngũ thi công mạnh, tài chính ổn định, quy trình nghiệm thu chất lượng và tốc độ, các căn shophouse Regal Maison Phu Yen không chỉ đảm bảo hoàn thiện trước khi ra mắt mà còn gây ấn tượng với hệ vật liệu ngoại thất đẳng cấp từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu.

Regal Maison 3
Cận cảnh vẻ đẹp hoàn hảo của những lớp sơn đá Kikusui nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ phun cầu kỳ làm nổi bật và giữ mặt ngoài mỗi căn nhà luôn mới bền bỉ theo thời gian.

Theo đó quy trình sơn được ấn định 5 lớp, phủ thêm 2 lớp chống bám bẩn, triển khai đúng công nghệ sơn của hãng Kikusui Glast Si (Nhật Bản). Toàn bộ mặt tiền ốp đá Marble Travertine dày 20mm (Tây Ban Nha) kèm 2 lớp chống thấm được giám sát kỹ về chất lượng chống nước. Bê tông sàn mái, vữa trát mặt ngoài công trình cũng sử dụng bê tông chống thấm cấp B12 cùng phụ gia Russtech Waterpel Tech Dry (Úc). Không dừng lại ở đó, tại Regal Maison, ưu tiên sử dụng hộp kính Kibing phủ 2 lớp Low-E cản tia UV tới 95% (Malaysia), phụ kiện cửa CMECH (Mỹ), Hafele (Đức)…

Chuỗi tiện ứng hiện hữu xứng tầm vị thế, pháp lý hoàn thiện, sổ hồng riêng từng căn

Không chỉ mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy với chất lượng bền vững hàng trăm năm, Regal Maison Phu Yen được định vị trở thành dãy shophouse quy tụ loạt tiện ích dịch vụ cao cấp về kinh doanh mua sắm, lưu trú, F&B. Hiếm có dự án shophouse ven biển nào chưa chính thức mở bán nhưng đã khai trương rầm rộ các tiện ích như Regal Maison Phu Yen.

Regal Maison 2
Chuỗi mini event tại Trung Nguyên Legend thu hút hàng trăm khách hàng đặt chỗ trước khi mở bán

Vị trí trung tâm trục thương mại – dịch vụ mang đến cuộc sống đầy đủ tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao cho cư dân, an cư lâu dài, kinh doanh sầm uất. Không dừng lại ở đó, quần thể tiện ích đẳng cấp tại Regal Maison Phu Yen còn có sự hiện diện của công viên cây xanh, thể thao, hệ thống đài phun nước tiêu chuẩn 5 sao, bãi đậu xe năng lượng mặt trời.

Regal Maison 1
Kiến trúc tân cổ điển hoàn hảo của Regal Maison Phu Yen như biến đại lộ Hùng Vương trở thành một khu phố Pháp, thu hút đông đảo cư dân, du khách tới tham quan, chụp ảnh.

Cùng với việc đã sở hữu sổ hồng riêng từng căn như một bảo chứng pháp lý toàn diện, Regal Maison Phu Yen tạo nên sự yên tâm lẫn tiềm năng đầu tư tối ưu cho khách hàng, tính thanh khoản cạnh tranh.

“Thay vì phải tưởng tượng theo hình ảnh diễn họa, việc được xem xét kỹ lưỡng một căn nhà đã hiện hữu luôn có tính thuyết phục nhà đầu tư gấp nhiều lần”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Regal Maison Phu Yen dự kiến chính thức mở bán trong tháng 4/2022. Cùng với Regal Maison Phu Yen, sức nóng của bất động sản ven biển nơi đây đang gia tăng từng ngày. Theo các chuyên gia, đây là thời điểm thích hợp để những nhà đầu tư có tầm nhìn rót vốn vào Phú Yên bởi giá đất mặt tiền ven biển tại đây đang ở mức tương đối mềm so với các tỉnh thành như Nha Trang, Đà Nẵng, trong khi dư địa tăng trưởng dồi dào.