Ưu đãi khi mua căn hộ resort biển Shantira Beach Resort & Spa

5 Tháng Mười Một, 2020

Với khoảng 620 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp nhìn thẳng ra bãi biển An Bàng đẹp nhất Hội An.

Chủ đầu tư – Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đang thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm tại tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Shantira Beach Resort & Spa. Với ngân sách khoảng 620 triệu đồng, khách hàng dễ dàng chọn căn studio hoặc căn một phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2. Tiến độ thanh toán chia làm 9 lần đến khi nhận căn hộ. Khách hàng còn nhận tới 24 tháng miễn phí quản lý.

“Với số tiền thanh toán ban đầu ít, khách hàng có nhiều thời gian để thu xếp tài chính. Người mua có thể tận dụng thanh toán sớm và được chiết khấu lên tới 18,5% giá trị hợp đồng. Tính ra, chưa đến 1,7 tỷ đồng một căn hộ view biển”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Bên cạnh đó, Vietinbank cho vay tới 15 năm, lãi suất 0% trong 18 tháng. Chủ đầu tư ân hạn nợ gốc tới 24 tháng, chiết khấu thêm 1,5% trên giá bán căn hộ. Khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị cao.

202010210430 shatira 1 131020
Tòa A và B đã cất nóc sớm hơn dự kiến.

Shantira Beach Resort & Spa nằm trên mặt đường Lạc Long Quân và ôm trọn bãi biển An Bàng. Dự án phát triển theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, vận hành bởi Dusit Thani – đơn vị quản lý vận hành khai thác khách sạn trên 70 năm tại các thị trường châu Á và Thái Bình Dương.

Theo chủ đầu tư, kiến trúc của ba tòa tháp căn hộ lấy cảm hứng từ những con thuyền lớn vượt sóng vươn ra đại dương. Nhờ đó, ban công căn hộ có thể nhìn thẳng ra bãi biển, bao trọn vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Dự án xây dựng trên tổng diện tích đất 8,6ha, bao gồm 70 căn biệt thự hướng biển và 497 căn hộ resort.

202011040845 shantira 31
Mẫu căn một phòng ngủ.

Hiện tại, hai tòa tháp A và B của dự án đã cất nóc và gấp rút hoàn thiện. Theo đại diện chủ đầu tư, hàng trăm khách hàng đã mua sớm căn hộ và đang lên kế hoạch thiết kế nội thất theo cá tính riêng. Mục đích sử dụng căn hộ vừa có thể lưu trú dài hạn vừa tự khai thác cho thuê với hình thức kinh doanh lưu trú ven biển. Chủ sở hữu còn được quyền nghỉ dưỡng lên tới 30 đêm một năm nếu tham gia chương trình hợp tác cho thuê cùng chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn có cơ hội gia tăng giá trị khi thị trường dần có dấn hiệu phục hồi và Đà Nẵng và Hội An tiếp tục trở thành điểm đến được du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ dưỡng. Tại Hội An, ngoài du lịch văn hóa với phố Hội cổ kính, dự án nghỉ dưỡng biển có tính thanh khoản cao bởi có thể cho thuê lưu trú khi lượng du lịch quốc tế tăng trở lại khi dịch kiểm soát.

polyad
Hội An vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách quốc tế khi tới Việt Nam. Ảnh: Huythoai.

Dù ảnh hưởng bởi dịch, bất động sản vẫn là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn. Theo khảo sát của kênh thông tin batdongsan.com.vn về ý kiến người dùng, 57% người dùng lựa chọn vào đầu tư nhà đất. Bước vào quý III, thị trường đang có dấu hiệu phục hồi tích cực và thể hiện rõ ở hai thị trường là Đà Nẵng và Quảng Nam. Lượng tin rao bán bất động sản tại Đà Nẵng tăng 25%, và Quảng Nam hơn 11%.