SIÊU PHẨM TRIỆU ĐÔ THỔI LUỒNG SINH KHÍ MỚI CHO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

12 Tháng Mười Một, 2020

Thị trường BĐS thời gian qua đã thoát khỏi không khí ảm đảm khi những giao dịch liên tiếp được thực hiện tại các dự án trải dài ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Thị trường cũng ghi nhận những dự án được đầu tư theo mô hình tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp. Đây là nhưng dự án hiếm hoi trên thị trường được định vị bởi các sản phẩm biệt thự “Second home” với sổ đỏ lâu dài, hứa hẹn trở thành “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư.

Cơ hội nào cho thị trường du lịch – nghỉ dưỡng Việt Nam.

Đầu năm 2020, thị trường bất động sản phải đối diện với áp lực lớn do dịch Covid-19 bùng phát. Báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy, 6 tháng đầu năm 2020, thị trường bất động sản hoạt động cầm chừng, sụt giảm mạnh cả về nguồn cung và giao dịch. 

Với chiến lược Việt Nam đặt ra phải lọt top 3 Asean về năng lực cạnh tranh du lịch, đón 35 – 50 triệu khách quốc tế vào năm 2030, bất động sản đáp ứng nhu cầu lưu trú, du lịch, nghỉ dưỡng thực sự cần những dự án đủ tầm cỡ để trở thành “lực đẩy” giúp Việt Nam chinh phục được cột mốc này.

Chuyên gia kinh tế, PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh nhận định: “Nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng hiện nay ngày càng đa dạng, phong phú và chất lượng. Do vậy đòi hỏi các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng luôn phải đổi mới để đi đúng hướng. Thị trường đang thiếu những dự án đồng bộ, đẳng cấp, nâng cao chất lượng phục vụ, ưu tiên yếu tố xanh, tiện ích, sức khỏe… Sự góp mặt của các dự án lớn, đầu tư bài bản, tạo được sự khác biệt cũng là lực đẩy quan trọng để thị trường này hồi phục và tiếp tục chặng đường chinh phục các tiềm năng vươn tầm quốc tế”.

202011120320 DJI0125 2

Dưới góc độ đầu tư, TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhìn nhận, để đạt hiệu quả cao và sinh lời bền vững, nhà đầu tư cần phải đánh giá được lực hút khách của dự án mà mình đang xem xét, khả năng kinh doanh ổn định và tính bền vững của dự án: “Dự án càng đầu tư đồng bộ, đa dạng thì càng có nhiều khả năng sinh lời tốt”, vị chuyên gia nhấn mạnh.

Trong bối cảnh đó, cuộc đổ bộ của các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp như One River Villa, One World Regency, Shantira Beach Resort & Spa… đã khai mở cho một chu kỳ phát triển mới đầy triển vọng cho thị trường, đánh thức các tiềm năng “vàng” của phân khúc nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm vốn đang bị vùi lấp trong giấc ngủ dài.

One River Villa – Siêu phẩm bên sông, kề biển.

Các chuyên gia cũng cho rằng, việc phát triển các đô thị nghỉ dưỡng ven biển với các biệt thự “Second Home” là hướng đi đúng đắn của những chủ đầu tư có năng lực và tầm nhìn. Với Đất Xanh Miền Trung, mỗi dự án, mỗi công trình đều là những “đứa con” vô cùng đặc biệt, đó được xem như ngôi nhà của chính mình để chăm chút, nâng niu trong từng chi tiết.

202009210942 bo anh cam hung thoi trang tu nhung ngoi nha cua dat xanh mien trung 4094 7

Trải dài theo dòng sông Cổ Cò chính là những 36 căn biệt thự “Second Home” tinh tế của One River Villa, với phong cách kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Châu Âu được Đất Xanh Miền Trung đầu tư xây dựng.

One River Villa sở hữu vị trí đắc địa, tựa núi, view sông, kề biển là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tìm kiếm một chốn an cư sinh thái đích thực, để mỗi lần về nhà là được hòa mình vào thiên nhiên, cỏ cây và tái tạo tinh thần với những năng lượng tích cực. Ở đó, trẻ em sẽ được phát triển toàn diện khi lớn lên trong một môi trường văn hóa cùng với cộng đồng tinh hoa. 365 ngày trải nghiệm tại đây sẽ là 365 ngày đáng sống cho cả cư dân và cả du khách ghé thăm.

Cơ hội mở ra không chỉ cho chính chủ đầu tư mà còn với khách hàng, những nhà đầu tư thông thái, biết lựa chọn thời điểm xuống tiền phù hợp để săn đón dòng khách hạng sang đang có nhu cầu tìm kiếm biệt thự Second Home với sổ đỏ lâu dài.

202011120319 BAN GIAO SO HONG 1120
Đất Xanh Miền Trung Sang Sổ Hồng – Bàn Giao Villa Triệu Đô ??? ????? Cho Khách Hàng

“Trong xu thế chung của thị trường bất động sản trước chu kỳ mới, phân khúc nghỉ dưỡng chỉ dành cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn trung – dài hạn. Lựa chọn dự án tốt để đầu tư ngay lúc này, đón đầu dòng khách du lịch quay trở lại và sự lên hương của thị trường nhờ bệ đỡ pháp lý trong thời gian tới là hướng đầu tư hiệu quả mà các nhà đầu tư thông minh nên làm để không bỏ lỡ cơ hội”, chuyên gia kinh tế, PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh đánh giá.