SHOPHOUSE DRAGON SMART CITY: SỨC HÚT TỪ NHỮNG GIÁ TRỊ TRƯỜNG TỒN

4 Tháng Mười, 2019

Yếu tố quyết định để đầu tư shophouse vẫn phụ thuộc vào uy tín của chủ đầu tư, vị trí dự án cũng như thiết kế, công năng của mỗi căn nhà phố. Dragon Smart City do Đất Xanh Miền Trung phát triển là một trong những dự án hội đủ tiềm năng sinh lời dài hạn, khách hàng hoàn toàn yên tâm đổ dòng tiền về để đầu tư.

Lấy nguồn cảm hứng từ truyền thuyết Việt Nam “Con Rồng cháu Tiên” về vua Lạc Long Quân và Âu Cơ, tại đây hình tượng con Rồng thời Lý hiện thực hóa thành dự án Khu đô thị thông minh Dragon Smart City.

Dragon chính là mảnh đất đầu rồng mang những đặc tính ưu việt hiếm có. Tiếp nối các ý tưởng truyền thống, các khu vực nhà ở được phân chia thành 5 khu vực tương ứng với 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ để tạo nên sự cân bằng trong khu đô thị mang đến sự phồn vinh, thịnh vượng cho cư dân.

Được quy hoạch tổng thể bởi đơn vị nhà thẩu Surbana International Consultants nổi tiếng uy tín tại Việt Nam. Với thiết kế linh hoạt trên diện tích sử dụng dao động từ 465m2 – 500m2, mỗi căn shophouse tại Dragon Smart City bao gồm 1 showroom trưng bày, 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh.

201910090444 shophouse dragon smart city suc hut tu nhung gia tri truong ton 418

Phối cảnh 3D mặt tiền của shophouse Dragon Smart City

Được quy hoạch ngay tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng, Dragon Smart City với sự hậu thuẫn của hạ tầng đô thị cùng những lợi thế về vị trí, hội tụ những dự án khủng như Khu công nghệ cao Đà Nẵng, khu du lịch biển Xuân Thiều, cảng nước sâu Liên Chiểu, khu phức hợp Vinpearl Làng Vân và hàng loạt những dự án trọng điểm khác sớm được hình thành. 

Đặc biệt, đối với Dragon Smart City của Đất Xanh Miền Trung, mặc dù là dự án đô thị cao cấp nhưng khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu bất động sản đất nền ven biển với giá cả không thể hợp lý hơn. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại giá đất tại khu vực này là 25 – 30 triệu/m2, tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai có thể lên đến 35 – 40 triệu/m2.

Nhằm mang đến những giá trị đặc quyền cho các dự án căn hộ nhờ chất lượng quản lý, các dịch vụ riêng biệt và sự bảo toàn cũng như gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian đến từ Công ty quản lý khu căn hộ dịch vụ của Đất Xanh Miền Trung là Smart Property – một trong những công ty quản lý, vận hành chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

201910090444 shophouse dragon smart city suc hut tu nhung gia tri truong ton 418 1

Hạ tầng, tiện ích tại Dragon Smart City đã cơ bản hoàn thiện bước đầu.

Cùng với Lakeside Palace và Lakeside Infinity đã được Đất Xanh Miền Trung đã phát triển tại Tây Bắc – Đà Nẵng, Dragon Smart City tiếp nối hình thành tạo một trung tâm giao thương sầm uất.

Với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường”, tiềm năng khu vực này trở thành nơi mua sắm đông đúc, thu hút không chỉ cư dân trong nước mà cả du khách quốc tế. Những phường hội buôn bán, quy tụ theo hàng dãy, hàng phố còn tạo thành nét văn hoá đặc trưng, thu hút khách du lịch tới khu vực này.

Ngay sau khi mới ra mắt, Dragon Smart City đã trở thành tâm điểm thu hút với các nhà đầu tư. Bởi dự án được trang bị tổ hợp tiện ích đẳng cấp trên không nầng tầm giá trị sống như: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu: phòng tập gym, yoga và khu thể theo ngoài trời với các thiết bị, dụng cụ tân tiến hàng đầu; Khu giải trí, ẩm thực tiêu chuẩn 5 sao như trung tâm thương mại, siêu thị mini mart, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, club bar cao cấp. Hơn thế nữa, toàn bộ hoạt động, hệ thống dịch vụ tiện ích, hạ tầng kỹ thuật được quản lý từ trung tâm được giám sát 24/24, hệ thống chiếu sáng sử dụng năng lượng xanh, tạo ra môi trường sống an toàn và thân thiện.

201910090444 shophouse dragon smart city suc hut tu nhung gia tri truong ton 418 2

Bên trong shophouse Lakeside Palace do Đất Xanh Miền Trung phát triển

Với với 2.455 lô đất ở chia lô liền kề và 100 căn shophouse thông minh với tổng mức đầu tư lên đến 4.000 tỷ đồng được đầu tư full ngoại thất, số lượng các căn nhà phố thương mại chỉ còn rất ít. Điều đó càng chứng minh tính thanh khoản cao cũng như chứng minh được chất lượng công trình, sức hút mạnh tới phía khách hàng.

Với uy tín lâu năm và hàng loạt những dự án tạo nên tên tuổi Đất Xanh Miền Trung, khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý, cam kết trao sổ đỏ lâu dài giúp gia chủ yên tâm khi được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, kinh doanh buôn bán cũng như sở hữu những giá trị sinh lời bền vững từ những căn nhà phố thương mại tại Dragon Smart City.

Nguồn: Báo Đầu Tư Bất Động Sản