Second Home – Xu Hướng “Nhà Hiệu” Mới Cho Giới Nhà Giàu Việt

8 Tháng Bảy, 2021

   Là một xu hướng bắt nguồn từ phương Tây và còn khá mới nhưng “Second Home” đang dần tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Gắn liền với bất động sản siêu sang và thường tập trung hầu hết tại các địa điểm du lịch biển nổi tiếng, “Second home” vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa đầu tư kinh doanh dài hạn đã nhanh chóng trở thành xu hướng thời thượng cho giới nhà giàu Việt.

   Second Home – xu hướng của thời đại.

     Năm 2018, theo khảo sát của Savills, cứ 3 người thì có một người cho biết sinh lời tốt từ việc cho thuê ngôi nhà nghỉ dưỡng (second home) của gia đình. Nhật báo Telegraph của Anh cũng xếp Việt Nam là 1 trong top 20 nước có tốc độ tăng trưởng loại hình “second home” tốt nhất thế giới. Điều này chứng tỏ nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang thực sự bùng nổ tại Việt Nam.

    Theo nhận định của nhiều tổ chức quốc tế, số lượng người thượng lưu và trung lưu ở nước ta đang có sự gia tăng nhanh chóng. Báo cáo của WUW cho biết, Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tốc độ tăng trưởng người siêu giàu giai đoạn 2012 – 2017, chỉ xếp sau Bangladesh và Trung Quốc. Báo cáo The Wealth của Knight Frank cũng đã khẳng định số lượng người có khối tài sản trên 30 triệu USD của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2006 – 2016 với tốc độ 320% và con số này trong 10 năm tiếp theo 2016 – 2026 dự tính đạt 170%, giúp Việt Nam vẫn giữ vị trí đầu bảng về tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu.

    Số lượng người giàu gia tăng tỉ lệ thuận với nhu cầu sở hữu những loại hình sản phẩm xa xỉ. Trong đó, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 là điều tất yếu. Mô hình này thường được lựa chọn để phục vụ cho kỳ nghỉ của gia đình sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, nơi tách xa với xô bồ thường nhật, chỉ có không gian sống yên bình hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Và tất nhiên, đó phải là một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi vượt trội, nằm trong tổng thể tiện ích đa năng, mang đến cho chủ nhân sự thoải mái đúng nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần.

One River-Biệt thự ven sông là loại hình “Second Home” hàng đầu thu hút nhà đầu tư
One River-Biệt thự ven sông là loại hình “Second Home” hàng đầu thu hút nhà đầu tư

 

   Trong những năm gần đây, “second home” đã dần mở rộng với nhiều loại hình bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn, shophouse… Thực tế cho thấy, đầu tư vào loại hình bất động sản này thường mang lại lợi nhuận kép cho khách hàng khi vừa có thể sử dụng, vừa khai thác cho thuê. Đây cũng là kênh đầu tư an toàn khi giá trị BĐS vẫn tiếp tục gia tăng bền vững theo thời gian.

   Đặt trong bối cảnh tình hình đại dịch Covid-19 hiện nay, mặc dù lượng khách nước ngoài giảm mạnh, nhiều hoạt động du lịch bị hạn chế nhưng du lịch Việt Nam vẫn luôn sẵn sàng đón “bình minh trở lại” với hàng loạt chương trình kích cầu mang tầm quốc gia cùng nguồn khách nội địa dồi dào – lợi thế của một đất nước hơn 95 triệu dân.

    Đà Nẵng – điểm đến lý tưởng của “ngôi nhà thứ 2” Second Home

     Đà Nẵng là một trong số ít những thành phố lớn được thiên nhiên ban tặng cảnh quan thơ mộng bao gồm: biển, sông, núi và nhiều địa danh nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Trước thực trạng các đô thị lớn trong nước đang gánh áp lực nặng nề về việc ô nhiễm không khí và rác thải, quá tải dân số, kẹt xe, thiếu không gian xanh… thì Đà Nẵng vẫn được nhận định là “thành phố đáng sống” với non nước hữu tình, môi trường sạch đẹp và người dân hiền hòa.

    Bên cạnh đó, hạ tầng hoàn chỉnh, hệ thống giao thông thuận tiện, các đường bay thẳng nội địa và quốc tế được khai thác ngày càng nhiều cũng là lợi thế để Đà Nẵng giữ vững vị thế “thủ phủ du lịch” của mình. Tính đến thời điểm trước khi dịch Covid bùng phát, đã có tổng cộng 31 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng với tần suất 419 chuyến/tuần, 11 đường bay nội địa với tần suất 654 chuyến/tuần. Theo thống kê trong năm 2019, Đà Nẵng đã đón 8,7 triệu lượt khách du lịch, trong đó phần lớn khách đều có nhu cầu lưu trú ít nhất 3 ngày.

     Đón đầu nhu cầu của nhà đầu tư, Đất Xanh Miền Trung đã triển khai loạt dự án bất động sản cao cấp ở những vị trị đắc địa, tựa núi, view sông, liền kề biển. Những cái tên đang được các nhà đầu tư săn lùng có thể kể tới là Regal One River, Regal Pavillon Đà Nẵng, One World Regency, Đà Nẵng Pearl, Tropical Palm…Trong số đó, Regal One River đã được bình chọn là “Dự án đáng sống năm 2020”.

Second Home Regal One River – Dự án đáng sống năm 2020
Regal One River – Dự án đáng sống năm 2020

    Tìm hiểu về dự án Second Home hàng đầu Đà Nẵng Regal One River – Dự án đáng sống nhất năm 2020

      Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Đất Xanh Miền Trung đang triển khai chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đặt mua Regal One River Villas có thể được hưởng chiết khấu lên tới 10% giá đầu tư. Đất Xanh Miền Trung sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn đến 60% giá trị sản phẩm, hỗ trợ miễn phí lãi vay trong vòng 2 năm đối với các khoản vay được giải ngân trước ngày 30/9/2021.

      Trở thành chủ nhân của Regal One River, khách hàng sẽ được tặng 3 năm phí quản lý dự án bao gồm các chi phí như an ninh, chăm sóc cây xanh, dọn dẹp vệ sinh…Đất Xanh Miền Trung cam kết thuê lại trong vòng 3 năm với mức lợi nhuận tối thiểu 15% sau khi khách hàng hoàn thiện đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 4 sao và thanh toán đủ 95% giá trị căn nhà. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được cung cấp dịch vụ quản gia cao cấp, tham gia chương trình hợp tác cho thuê với đơn vị vận hành uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực

     Cùng với pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện 100%, chính sách bán hàng hấp dẫn Regal One River nhanh chóng trở thành mối quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư. Và thực tế, Regal One River còn khiến họ mong muốn sở hữu để tận hưởng cuộc sống chứ không đơn thuần chỉ là đầu tư sinh lời.

Tìm hiểu các thông tin khác: FB BĐS Nam Miền Trung