Phú Yên – Bất động sản du lịch đang nóng lên từng ngày

4 Tháng Mười, 2019

Đánh thức tiềm năng phát triển du lịch

Trong những năm vừa qua, bên cạnh chú trọng công tác quy hoạch, tỉnh Phú Yên đã tập trung huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội theo hướng hiện đại, hướng đến một thành phố năng động, thân thiện và phát triển bền vững. Thành phố đã tập trung thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư phát triển các dự án bất động sản, cũng như các khu dân cư, đô thị mới, nhằm tạo bước đột phá trong phát triển đô thị trên địa bàn.

201910090400 phu yen bat dong san du lich dang nong len tung ngay 439 2

Hầm đèo Cả đã đi vào hoạt động

Kỳ vọng vào một Phú Yên đột phá hoàn toàn có cơ sở, về cơ sở hạ tầng, hiện nay hầm Đèo Cả đã thông, sân bay Tuy Hòa đã nâng cấp để đạt mục tiêu phục vụ 4 triệu lượt khách/năm, các tuyến đường liên kết với vùng Tây Nguyên đã được đầu tư xây dựng… tất cả đang tạo ra cú huých lớn cho Phú Yên thu hút những ông lớn về đầu tư nơi đây. Với những thông tin tích cực này, cộng hưởng với lực quán tính từ năm 2018, càng củng cố dự đoán bất động sản sẽ khởi sắc trong cả năm.

Những dòng vốn lớn đang đổ dồn vào Phú Yên

Có thể thấy, trong một năm qua các tập đoàn đầu tư lớn trong và ngoài nước đang “đổ xô” vào Phú Yên với hàng loạt dự án lớn như: Vingroup với dự án trung tâm thương mại và nhà phố thương mại ở thành phố Tuy Hòa, APEC Group với tổ hợp khách sạn, thương mại, dịch vụ, Tập đoàn TH True Milk với dự án sân golf, khu biệt thự sinh thái, resort rộng hơn 1000ha, Tập đoàn Sovico, cổ đông lớn của hãng hàng không VietJet Air và Furama Resort (Đà Nẵng) đầu tư xây dựng Trường đào tạo Tiếp viên hàng không và Trung tâm huấn luyện bay, xây dựng Nhà ga mới Sân bay Tuy Hòa…

201910090400 phu yen bat dong san du lich dang nong len tung ngay 439 3Phối cảnh Dự án Shophouse La Maison Premium

Với những tiềm lực vốn có, không quá bất ngờ khi Phú Yên đã thu hút được nhiều dự án “khủng” từ những “ông lớn” đổ về. Mới đây, tỉnh còn đón nhận sự xuất hiện của một dự án khủng từ chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung – Shophouse La Maison Premium, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá mới tại thị trường bất động sản Phú Yên.

Với những tiềm nẵng sẵn có của dự án, cộng thêm nguồn vốn và sự đầu tư bài bản từ nhà đầu tư lớn, Shophouse La Maison Premium hoàn toàn có thể tạo được sự đột phá trong nay mai, tạo tiền đề cho làn sóng thu hút đầu tư vào tỉnh, thị trường bất động sản cũng từ đó mà phát triển mạnh mẽ, là cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh tay đón đầu xu hướng.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI ĐÂY !