NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI HẠNG SANG – XU HƯỚNG MỚI CỦA GIỚI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

31 Tháng Bảy, 2021

Chiếm ưu thế nhờ tọa lạc tại mặt tiền các khu phố, nhà phố thương mại hay còn gọi là nhà mặt phố (shophouse) luôn được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh.

 Nhà Phố Thương Mại Hạng Sang – Xu hướng đầu tư mới

    Vài năm trở lại đây, nhà phố thương mại liền kề với các điểm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí trở thành xu hướng chung của thị trường, đặc biệt là dự án tại các thành phố du lịch trọng điểm như Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, Hạ Long… Việc hình thành các dãy shophouse được đánh giá là chiến lược thông minh của các chủ đầu tư nhằm đón đầu hầu bao của du khách trong các chuyến nghỉ dưỡng, đồng thời bổ sung tiện ích nhằm tăng thời gian lưu trú của họ. Chuỗi shophouse giao thương nhộn nhịp cũng tạo ra diện mạo tràn đầy sinh khí cho dự án.

    Ưu thế nổi bật của dòng sản phẩm này là sự an toàn và rõ ràng pháp lý. Lựa chọn dòng sản phẩm này, khách hàng có thể chủ động đầu tư kinh doanh, toàn quyền quyết định với tài sản của mình. Theo các chuyên gia kinh tế thì điều đó sẽ giúp chủ sở hữu yên tâm về dòng tiền đầu tư cũng như tự cân đối được lợi nhuận từ việc kinh doanh đó.

202108020014 Picture1

    Ưu thế tiếp theo khiến các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đó chính là sản phẩm nhà phố thương mại tại các thành phố du lịch chắc chắn có tiềm năng tăng giá thặng dư. Với mô hình nhà phố vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh được sở hữu quyền sử dụng đất lâu dài, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hoặc là tự kinh doanh hoặc là cho thuê lại đều mang lại cơ hội gia tăng lợi nhuận hấp dẫn và được đảm bảo.

     Sản phẩm đầu tư có pháp lý đầy đủ và tính thanh khoản cao, lợi nhuận tốt thì việc các nhà đầu tư “xuống tiền” là điều dễ hiểu. Sản phẩm chủ động mang một “giá trị thật” cho khách hàng, không đưa ra những cam kết “ảo” đã thay đổi nhận thức của phần lớn khách hàng là các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, hình thành nên một xu hướng mới: đầu tư vào bất động sản nhà phố thương mại tại các thành phố du lịch.

Cơ hội sinh lời hiệu quả từ Nhà Phố Thương Mại

     Sự kết hợp tinh tế giữa mô hình kinh doanh truyền thống với phong cách nội thất và hạ tầng hiện đại, nhà phố thương mại shophouse tân tiến tại trung tâm các thành phố lớn trên thế giới đã phát huy hiệu quả rất tốt. So với nhà phố truyền thống, mô hình shophouse hiện đại vượt trội nhờ ưu thế của hệ thống hạ tầng đồng bộ, đi kèm với nguồn khách hàng đa dạng, không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lợi mà còn hài hòa hơn với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt hơn và hiện đại hơn cho chủ sở hữu.

    Với việc loại hình nhà phố thương mại kiểu mới đang ngày càng được quan tâm, các thương hiệu lớn trong ngành bất động sản cũng đã bắt đầu cuộc đua trên phân khúc này. Không đứng ngoài cuộc đua, Đất Xanh Miền Trung – nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu khu vực đã cho ra mắt hàng loạt dự án Shophouse hiện đại, đẳng cấp. Có thể kể ra những cái tên như Lakeside Infiniti, Castia Palace, Castia Palm, Regal Maison Phú Yên, Regal Pavillon Đà Nẵng…Trong quý 2/ 2021, Đất xanh Miền Trung đã tổ chức cất nóc hàng loạt dự án với tiến độ thi công thần tốc.

202108020014 Picture2

    Theo nhiều chuyên gia, các dự án nhà phố thương mại của Đất Xanh Miền Trung không chỉ khắc phục được nhược điểm của nhà phố kiểu cũ: hạ tầng không được quy hoạch tổng thể, không gian cho các chức năng sinh hoạt và kinh doanh thiếu linh hoạt, … mà còn dung hòa được khả năng sinh lời tối ưu và không gian sống hiện đại nhờ các tiện ích đồng bộ đi kèm. Với phong cách hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh cùng hệ vật liệu nhập khẩu cao cấp, các dự án shophouse mà thương hiệu này cung cấp ra thị trường đều có sức hút đặc biệttạo nên tiếng vang trên thị trường bất động sản khiến nhà đầu tư khôn ngoan không thể bỏ qua nếu không muốn là người chậm chân.