Nhà đầu tư Quảng Ngãi đổ xô đi tìm đất biển Đà Nẵng

25 Tháng Hai, 2020

Sở hữu 1 trong 5 bờ biển được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh, không khó hiểu vì sao Đà Nẵng lại được lựa chọn là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nguồn hàng sạch ngày càng khan hiếm.

Năm 2019, thị trường bất động sản Đà Nẵng trở nên trầm lắng do trải qua cuộc thanh lọc mạnh mẽ khi hàng loạt các dự án thiếu tính minh bạch về pháp lý bị gọi tên. Tuy nhiên, cuộc thanh lọc này lại giúp các nhà đầu tư, các đơn vị phát triển dự án uy tín khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Đất nền ven biển vẫn được xem là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao, sự gia tăng lợi nhuận ổn định và chắc chắn trong tương lai. Theo chia sẻ của những chuyên gia về bất động sản, so với đầu tư vào condotel hay các loại hình căn hộ, đất nền ven biển luôn là phân khúc hút hàng, đảm bảo khả năng sinh lời với những hình thức khai thác đa dạng.

Nhà đầu tư Quảng Ngãi đổ xô đi tìm đất biển Đà Nẵng

Toàn cảnh mặt bằng ven biển Nam Đà Nẵng

Trong bối cảnh thị trường đất nền Đà Nẵng đang chạm đáy, khách hàng và nhà đầu tư từ các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế đổ xô đến Đà Nẵng tìm kiếm. Tuy nhiên nguồn hàng sạch tại thị trường này đang cạn kiệt, phải đỏ mắt để tìm ra một vài dự án có hạ tầng hoàn thiện và pháp lý minh bạch đảm bảo an toàn đầu tư.

Nhà đầu tư Quảng Ngãi “bắt sóng” thị trường Đà Nẵng

Chị Thanh Huyền, một nhà đầu tư đến từ Quảng Ngãi cho biết, từ đầu năm đến nay, chị không tìm được sản phẩm đất nền ven biển nào để đầu tư tại Đà Nẵng do không tìm được nguồn hàng phù hợp với nhu cầu của chị. Theo chị Thanh Huyền, chị chỉ ưu tiên chọn các dự án mới triển khai chứ không thích mua lại các sản phẩm thứ cấp từ nhà đầu tư khác. Tuy nhiên, với thực tế hiện nay, thị trường có rất ít dự án chính quy nào mới chào bán, nên việc tìm được hàng sơ cấp để mua vào thời điểm này là rất khó. May mắn cho chị khi biết đến dự án One World Regency của Đất Xanh Miền Trung với quy mô 22 ha đã hoàn thiện hạ tầng tiện ích và pháp lý minh bạch.

Đến thăm quan dự án ở thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ tận mắt cảm nhận được không gian đáng sống của One World Regency bên cạnh hệ thống tiện ích đang ngày càng được hoàn thiện bài bản. Dự án được đầu tư với các sản phẩm đa dạng từ biệt thự, shophouse cho đến hàng trăm lô đất nền liền kề với lối thiết kế tối ưu và không gian sống xanh lý tưởng.

Nhà đầu tư Quảng Ngãi đổ xô đi tìm đất biển Đà Nẵng

Thiết kế phối cảnh villas nghỉ dưỡng trong dự án One World Regency

Làn sóng đầu tư vào dự án One World Regency của Đất Xanh Miền Trung đã làm xôn xao khách hàng và nhà đầu tư các tỉnh trong vài tuần qua. Không bỏ lỡ cơ hội, các nhà đầu tư Quảng Ngãi cũng đang giành mối quan tâm đặc biệt cho dự án này. Những chuyến xe đưa các nhà đầu tư Quảng Ngãi, Quảng Nam trực tiếp tham quan dự án được Đất Xanh Miền Trung tổ chức hàng tuần ngày càng tăng lên bởi nhu cầu thực tế của khách hàng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng những đặc điểm nổi bật của dự án trong giai đoạn thị trường khan hiếm nguồn cung, One World Regency xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái.