Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung

16 Tháng Bảy, 2020

Giải thưởng được trao bởi tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp thuộc Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên các tiêu chí tuyển chọn khắt khe về pháp lý, hạ tầng, công nghệ, chất lượng nhà ở, kết hợp ý kiến của các chuyên gia nhà ở, đô thị lẫn khảo sát khách hàng.

Ngày 9/7 vừa qua, One River Villas tại Đà Nẵng do Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư đã vinh dự thuyết phục được Hội đồng thẩm định để được vinh danh là Dự án đáng sống của năm 2020 cho hạng mục khu nghỉ dưỡng. Có tổng cộng 6 hạng mục trong giải thưởng, trong đó, One River Villas vinh dự là dự án duy nhất chiến thắng trong hạng mục Khu nghỉ dưỡng.

Để nhận được giải thưởng danh giá này, One River Villas tự hào nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ Hội đồng thẩm định, bao gồm các chuyên gia Nhà ở, đô thị và nhiều khảo sát thực tế từ chính nhà đầu tư, khách hàng.

Bất động sản - Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung
Ông Nguyễn Anh Tú (áo trắng, giữa) – Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực miền Bắc công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung lên nhận giải Dự án đáng sống năm 2020 cho dự án One River, thuộc hạng mục khu nghỉ dưỡng.

One River Villas chính là dự án con cưng, niềm kiêu hãnh của Đất Xanh Miền Trung khi lần đầu tiên tại Việt Nam, bên bờ sông Cổ Cò, xuất hiện dãy biệt thự triệu đô với tất cả các hạng mục đầu tư đều đạt chuẩn resort quốc tế. Bởi vậy, danh hiệu này chính là một sự ghi nhận cho tinh thần dám đầu tư để tạo nên những sản phẩm khác biệt mà Đất Xanh Miền Trung đã tiên phong lựa chọn.

Để chiến thắng giải thưởng danh giá trên, One River Villas đã ghi điểm bằng chất lượng tuyệt đối, toàn diện trong tất cả các hạng mục đánh giá, từ pháp lý đến hạ tầng, chất lượng nhà ở, công nghệ.

Bất động sản - Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung (Hình 2).
One River Villas là “sản phẩm linh hồn” khẳng định đẳng cấp của Đất Xanh Miền Trung về mọi mặt, khánh thành vào 25/7 này.

Mặc dù thị trường bất động sản vài năm gần đây xảy ra không ít “scandal” về pháp lý, dự án ma hay giải tỏa chậm, các sản phẩm do Đất Xanh Miền Trung phát triển luôn tự hào về tính pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch của mình. One River Villas không phải ngoại lệ khi có đầy đủ các loại giấy phép xây dựng, khi cấp sổ đỏ cho từng nền, không vướng quy hoạch, trở thành một tài sản an toàn và gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

Về mặt hạ tầng kỹ thuật, One River Villas sở hữu vị trí kim cương khi nằm bên dòng sông Cổ Cò, gần biển và sát sân golf quốc tế, đồng thời nằm trên vị trí tâm điểm kết nối Hội An – Đà Nẵng. Phải khẳng định rằng, hiện khó có dự án nào tại khu vực miền Trung lại sở hữu vị trí đẹp hiếm có như vậy, thích hợp cho kinh doanh, nghỉ dưỡng.

Trong năm 2020, dự án khơi thông sông Cổ Cò được hoàn thành cùng xu hướng mở rộng đô thị về phía Đông Nam của Đà Nẵng, One River Villas hứa hẹn trở thành “phi vụ thế kỷ” cho những nhà đầu tư có tầm nhìn. Dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích mà hiếm có công trình nào của Việt Nam mạnh tay đầu tư: công viên trung tâm, bến du thuyền, quảng trường ánh sáng, hệ thống smart lighting được điều khiển bởi hệ thống ánh sáng trung tâm, dịch vụ bảo vệ 24/7.

Bất động sản - Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung (Hình 3).
Bất động sản - Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung (Hình 4).
Dự án được đầu tư đạt chuẩn resort quốc tế, nằm bên bờ sông Cổ Cò trên tuyến đường kết nối Đà Nẵng – Hội An

Về chất lượng nhà ở, One River Villas chính là công trình mang tính biểu tượng cho phong cách phát triển bất động sản hạng sang của Đất Xanh Miền Trung. Đây là dự án biệt thự 7 sao, với suất đầu tư 100 triệu đồng/m2, quy tụ những tên tuổi anh tài hạng top thế giới từ vật liệu, thi công đến nội thất. Có thể kể tới đá Marble (cẩm thạch) tự nhiên Carrara White nhập khẩu của Italia được ốp 100% mặt ngoài, hệ treo đá Halfen Đức có thể chịu được thiên tai động đất, hệ kính hai lớp phủ LowE cách âm, cách nhiệt, chống tia UV. Bên trong là loạt nội thất nhập khẩu hãng B&B Italy, hồ bơi riêng từng villa, hệ đèn Tobias Grau, Orbit của Đức cùng công nghệ smart lighting, điều khiển các kịch bản ánh sáng khác nhau thông qua smartphone, giọng nói…

Bất động sản - Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung (Hình 5).
Villa One River sở hữu khoảng view triệu đô với thiết kế phòng khách thông tầng, tường ốp kính nguyên khổ cao 7m nhìn ra hồ bơi gia đình giống với thiết kế những biệt thự siêu sang trên thế giới.

Vào 16h ngày 25/7 tại quảng trường One River Villas, đường Song Hào, Đào Duy Tùng, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức khánh thành villa 7 sao One River Villas, đánh dấu một mốc son lịch sử: Lần đầu tiên xuất hiện một công trình biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang đẳng cấp quốc tế xuất hiện tại Việt Nam ngay bên bờ sông Cổ Cò.

Tại sự kiện, lần đầu tiên nghệ thuật trình diễn 3D Mapping sẽ được biểu diễn tại thành phố biển Đà Nẵng, với sự kết đẳng cấp của Âm – Sắc – Vũ điệu, chắc chắn sẽ đem lại cho quý đầu tư và khách hàng tham dự những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Theo báo Người Đưa Tin: https://www.nguoiduatin.vn/giai-thuong-danh-gia-du-an-dang-song-2020-goi-ten-one-river-villas-cua-dat-xanh-mien-trung-a482600.html