Đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản tại Kon Tum

4 Tháng Mười, 2019

201910090159 don dau xu huong dau tu bat dong san tai kon tum 467

Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án Đại Đô Thị Kiểu Mẫu Kon Tum – Sun Garden

Tiêu chí gối đầu khi đầu tư bất động sản đất nền

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, trước khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm bất động sản đất nền, cần “nắm lòng” nhiều yếu tố, để đi đến kết luận về tính an toàn, sinh lời cao và tính thanh khoản tốt của sản phẩm.

Sau thời gian dài “làm mưa, làm gió”, thị trường bất động sản đất nền tại nhiều nơi trong cả nước đang có dấu hiệu phát triển chững lại.

Nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Quảng Nam cho biết, khách hàng hiện đang có tâm lý dè dặt với các sản phẩm đất nền có giá cao và có xu hướng tìm đến những sản phẩm có mức giá an toàn ở những thị trường mới nổi. Đó là những thị trường như Kon Tum, Phú Yên, Quảng Ngãi,..

Theo đại diện Đất Xanh Nam Miền Trung cho biết, chỉ trong buổi sáng ngày ra mắt chính thức dự án Đại Đô Thị Kiểu Mẫu Kon Tum – Sun Garden, giỏ hàng vip đợt 1 của dự án đã tất toán xong 95 %. Hiện nay, tất cả các sản phẩm của dự án đều đã ra sổ đỏ. Trong tháng 10/ 2019, công ty sẽ tiến hành công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Nhiều khách hàng của Đất Xanh Nam Miền Trung cho rằng, trước khi giao dịch, họ đã tìm hiểu rất kỹ về dự án, phân tích chuyên sâu về thị trường nên đánh giá rất cao về tính thanh khoản, an toàn và khả năng sinh lời cao của các sản phẩm tại dự án Đại Đô Thị Kiểu Mẫu Kon Tum – Sun Garden.

201910090159 don dau xu huong dau tu bat dong san tai kon tum 467 1

Kon Tum đang nổi lên là miền đất hứa về phát triển du lịch Ảnh: internet

Ví như, dự án nằm tại thị trấn Sa Thầy ( tỉnh Kon Tum ) được đánh giá sẽ có tốc độ phát triển lớn về Kinh tế – xã hội. Bởi lẽ, khu vực này tập trung đông đúc dân cư, nhiều tiện ích đã sẵn có, nhiều dự án lớn được đầu tư, hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ…

Thị trấn Sa Thầy được nhận định sẽ là nơi thu hút đông đảo dân cư về làm kinh tế, như khai thác tiềm năng dịch vụ du lịch tại vườn Quốc gia Chư Mom Ray; khai thác tiềm năng về dịch vụ thương mại tại thị trấn Sa Thầy; phát triển ngành nông nghiệp cây cao su, cà phê; phát triển công nghiệp điện mặt trời,…

Ngoài ra, quyết định của UBND tỉnh Kon Tum đã xác định quy hoạch vùng trung tâm, lấy thành phố Kon Tum làm hạt nhân để thúc đẩy phát triển đô thị tại thị trấn Sa Thầy, Đak Hà, Đak Tân.

Hiện nay, Kon Tum đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để sớm khánh thành và đưa vào sử dụng bến xe trung tâm, chợ đầu mối tại thị trấn Sa Thầy.

Đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản Kon Tum

Theo quan sát của các nhà đầu tư, nhìn khách quan về thị trường bất động sản đất nền hiện nay, để một sản phẩm có giá tăng từ 5 triệu đồng/m2 lên đến 10 triệu đồng/m2 là dễ hơn so với kỳ vọng tăng trưởng ở những sản phẩm có mức từ 50 triệu đồng/m2 lên đến hàng trăm triệu đồng/m2.

Theo đại diện Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung chia sẻ, thị trường hiện nay không có nhiều nhà đầu tư “mặn mà” với các sản phẩm đất nền có mức giá từ 50 triệu đồng/m2 trở lên.

201910090159 don dau xu huong dau tu bat dong san tai kon tum 467 2

Mức giá hấp dẫn của dự án Sun Garden đã hấp dẫn nhiều nhà đầu tư

Nhằm đón đầu xu hướng đầu tư, Đất Xanh Nam Miền Trung đã ra mắt phân khu trung tâm, dự án Đại Đô Thị Kiểu Mẫu Kon Tum – Sun Garden, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Các sản phẩm đất nền trong lần ra mắt này có mức giá chỉ từ 3,3 triệu đồng/m2, được tin tưởng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Cơ sở khẳng định mức giá này hấp dẫn là vì, quỹ đất dân cư tại thị trấn Sa Thầy không có nhiều và địa hình chủ yếu là đồi núi. Trong khi gần đó, giá đất nhiều xã vùng ven thuộc TP. Kon Tum đã có mức từ hàng chục triệu đồng/m2 trở lên. Đây cũng là mức giá an toàn, vì khách hàng có thể sử dụng khoản tiền nhàn rỗi để đầu tư, hoặc có thể vay ngân hàng ở ngưỡng vay an toàn, là dưới 50% giá trị tài sản đất.