Điều Gì Khiến Biệt Thự Ven Sông Thu Hút Giới Thượng Lưu

3 Tháng Sáu, 2021

Sở hữu những giá trị chỉ dành cho số ít tinh hoa, 36 căn biệt thự đơn lập One River Villas chinh phục giới thượng lưu bằng những giá trị vượt trội.

“Phiên bản giới hạn” – Giá trị kiêu hãnh của giới thượng lưu

      Khi nhắc tới tầng lớp thượng lưu tinh hoa, đó không chỉ nói về những người giàu có về vật chất mà còn họ còn thể hiện đẳng cấp ở trí tuệ, sự văn minh. Gu thưởng thức tinh tế, độc bản khác biệt là cách để họ tận hưởng cuộc sống đỉnh cao và những sản phẩm phiên bản giới hạn đã trở thành xác tín về đẳng cấp và đặc quyền.

    Ngoài việc sở hữu những món đồ hàng hiệu cao cấp phiên bản giới hạn, sở hữu những biệt thự “limited”, mang phong cách độc bản, đậm dấu ấn cá nhân cũng trở thành “tấm hộ chiếu” của giới thượng lưu.

202106030829 DJI0499 scaled

Biệt thự ven sông “limited” mang phong cách độc bản là xu hướng của giới siêu giàu

     Nổi bật bên dòng sông Cổ Cò, One River Villas với 36 căn biệt thự phiên bản giới hạn sở hữu vị trí độc tôn hưởng trọn tối đa lợi thế ven sông đắt giá được coi là “hàng độc” trong bộ sưu tập bất động sản của giới siêu giàu. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu phóng khoáng, tinh tế, đề cao yếu tố thiên nhiên, One River Villas mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, hài hòa thiên nhiên xanh mát.

     Kiến tạo nên vị thế độc tôn đắt giá, 36 chủ nhân của 36 căn biệt thự “limited” sẽ trải nghiệm sự khác biệt trong kiến trúc, sáng tạo thế giới nội thất của riêng mình cùng nhiều đặc quyền có “một-không-hai”.

One River Villas – Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Nằm trải dọc bên bờ sông Cổ Cò xanh mát, One River Villas vừa hội tụ những tinh hoa của dòng chảy thịnh vượng, sung túc, giúp cho công việc của gia chủ được hanh thông vừa mang đến tầm nhìn triệu đô thoáng đãng, giúp thư thái tâm hồn. Khi cánh cửa tư gia được mở ra là lúc mỗi chủ nhân đón nhận sự xanh mướt, dịu mát và nạp đầy năng lượng bởi bầu không khí trong lành căng tràn lồng ngực. Công viên bên bờ sông cũng là nơi đại gia đình có thể tận hưởng mỗi khoảng khắc bình minh và hoàng hôn trong ngày. Không chỉ có không gian bên ngoài, trong chính khuôn viên căn biệt thự, chủ nhân có thể tùy ý sáng tạo “lớp công viên thu nhỏ” ngay bên thềm nhà.

202106030836 DXG08304 scaled

Tầm nhìn hướng sông thoáng đãng tại One River Villas luôn được đảm bảo

     One River Villas được xây dựng dựa trên những yêu cầu khắt khe trong thiết kế. Từ tiện ích nội khu như công viên cây xanh, sân cỏ, bến du thuyền hay thậm chí là những chi tiết nhỏ nhất như rào chắn ven sông, đều được đội ngũ thiết kế tính toán tỉ mỉ để nâng tầm giá trị không gian sống. Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, những biệt thự ven sông tại One River Villas cần đảm bảo yếu tố tiên quyết là tầm nhìn hướng sông phải thoáng đãng, không bị che khuất ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

    Bên cạnh đó, quảng trường ánh sáng trung tâm, bến du thuyền 5 sao, những con đường ven sông đầy thoáng đãng… cùng hơn 30 tiện ích cao cấp đi kèm sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa của One River Villas một hệ sinh thái đẳng cấp, một trải nghiệm “trên cả xa xỉ”. Cư dân One River Villas có thể tiếp cận những tiện ích xã hội như bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học quốc tế, sân bay, trung tâm hành chính…một cách thuận tiện, dễ dàng.

    Cùng với độ sang trọng của sản phẩm, pháp lý là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua bất động sản. One River Villas đã được cấp sổ hồng toàn dự án, điều này thể hiện uy tín, năng lực tài chính của Đất Xanh Miền Trung cũng như là sự tôn trọng đối với chủ nhân sở hữu từng căn biệt thự. Có thể nói đây là lý do One River Villas hấp dẫn giới thượng lưu bởi đầu tư vào một sản phẩm chất lượng bao giờ cũng thu về một kết quả xứng đáng.