Cuối năm 2020 là thời cơ tuyệt vời để đầu tư bất động sản

23 Tháng Mười, 2020

Giữa bức tranh u ám của kinh tế toàn cầu vì tác động của dịch Covid-19, bất động sản nổi lên là kênh đầu tư chắc tay, an toàn và lợi nhuận tốt.

Thông thường, trong bối cảnh suy thoái, khủng hoảng do dịch bệnh, các tài sản có tính thanh khoản cao, lần lượt tiền mặt và vàng sẽ được ưu tiên hơn. Nhưng khi hàng chục ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất tiết kiệm đến mức chạm đáy và chưa có dấu hiệu tăng trở lại, không nhiều người mặn mà với việc tích trữ tiền mặt. Cộng với tình trạng giá vàng liên tục biến động khó tin trong nhiều tháng trời, đây không còn là nơi trú ẩn tài sản an toàn, đáng tin với nhiều nhà đầu tư nữa.

Lựa chọn các dự án bất động sản uy tín, pháp lý minh bạch, thu mua và tích trữ vì vậy trở thành kênh đầu tư được lựa chọn nhiều nhất, đánh giá cao nhất. Đây là một hướng đi táo bạo của các chủ đầu tư, song đầy tham vọng và có tính chiến lược.

202010140313 DJI0104
One World Regency –  khu đô thị hạng sang diện tích 22ha với tổ hợp tiện ích phong phú, cao cấp là dự án quy mô, nổi bật bậc nhất thị trường miền Trung hiện tại

Bất động sản đang trở lại mức giá thực. Trải qua thời kỳ tăng trưởng nóng, thị trường bất động sản năm 2020 đang quay về với mức giá thực. Nhà đầu tư không nên chờ đợi một cuộc giảm giá sâu hơn nữa trong tương lai để bắt đáy, bởi Covid-19 chỉ tác động nặng nề tới phân khúc mặt bằng thương mại, văn phòng, nhà cho thuê, không khiến giá thị trường giảm sâu hơn nữa. Cộng với việc ngân hàng giảm lãi suất cho vay nên làn sóng bán tháo, giảm giá tài sản đã được ngăn chặn. Thị trường thời dịch bệnh vẫn vận hành ổn định.

Sự khắt khe của thị trường tạo ra một cuộc thanh lọc, chỉ những dự án minh bạch, nhà đầu tư uy tín tồn tại, nổi bật. Pháp lý rõ ràng là vấn đề nhức nhối của không ít dự án bất động sản tại Việt Nam những năm qua. Vài năm trở lại đây, sự thắt chặt về mặt thủ tục pháp lý, giấy phép đã mang đến một cuộc sàng lọc. Những sản phẩm nhỏ lẻ, dự án không hoàn thiện bị bỏ lại. Còn lại đó những chủ đầu tư tiềm lực tài chính lớn, uy tín, sản phẩm tốt giúp nâng cao chất lượng thị trường, hấp dẫn khách hàng.

202009210942 bo anh cam hung thoi trang tu nhung ngoi nha cua dat xanh mien trung 4094 7
Sự khắt khe quy trình cấp phép xây dựng mang đến một cuộc thanh lọc. Chỉ những chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ và dự án uy tín tồn tại và nâng cao chất lượng thị trường

Tại khu vực Đà Nẵng, bất động sản thương mại, khách sạn bị tác động nặng nề vì dịch bệnh. Nhưng những dự án biệt thự, nhà phố thương mại, tổ hợp khu đô thị vẫn chứng tỏ sức hút của riêng mình, phục vụ nhu cầu đầu tư, an cư. Đặc biệt khi đề án khơi thông sông Cổ Cò được thông qua, thực hiện vào cuối 2020 này, cùng xu hướng mở rộng, dịch chuyển trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Đông Nam, những dự án có quy hoạch tốt ven sông Cổ Cò trở thành điểm sáng đón sóng đầu tư.

Dọc hơn 2km tại sông Cổ Cò, quận Ngũ Hành Sơn đang ngày càng thay da đổi thịt với hàng loạt dự án bất động sản, hứa hẹn thay đổi diện mạo, cơ cấu kinh tế khu vực này những năm tới. Trong đó, Đất Xanh Miền Trung mang đến thị trường 3 dự án ven sông Cổ Cò với tính quy hoạch hoàn thiện, pháp lý minh bạch và hạ tầng, tiện ích ấn tượng.

202010080835 DJI0549
One River Villas, Tropical Palm và One World Regency là bộ ba dự án ba phân khúc của Đất Xanh Miền Trung dọc sông Cổ Cò, với quy mô và pháp lý minh bạch

One River Villas là dự án 36 căn biệt thự “7 sao” với vị trí độc tôn – mặt tiền đường Song Hào, mặt sau ven sông. One World Regency là đại dự án khu đô thị cao cấp hàng đầu, sở hữu chuỗi tiện ích ấn tượng: Regal Food, Regal Mall trung tâm thương mại, công viên giải trí, tổ hợp sân thể thao đã hoàn thiện. Tropical Palm cách đó không xa, gần biển và trên trục đường Lạc Long Quân hướng thẳng ra bãi biển đẹp nhất châu Á. Ba dự án tạo thành tổ hợp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cộp mác Đất Xanh Miền Trung, cung cấp hàng nghìn sản phẩm villa, shophouse, đất nền, có giá trị an cư và đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường.