Biệt Thự Ven Sông – Xu Hướng An Cư Hiện Đại Của Giới Thượng Lưu

29 Tháng Chín, 2020

Nếu trước đây, hàng hiệu, xe sang, trang sức đắt đỏ được xem như dấu hiệu nhận biết giới thượng lưu, thì ngày nay, bộ sưu tập này ngày càng “khắt khe” hơn khi bất động sản hạng sang ven sông được xem là quy chuẩn để khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội của chủ sở hữu.

“Tấm hộ chiếu” thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.

Theo báo cáo của Wealth-X được công bố gần đây, Việt Nam đứng thứ tư toàn cầu về tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu ở nhóm cá nhân có khối tài sản từ 1 đến 30 triệu USD trong giai đoạn 2018-2023. Báo cáo này cũng dự đoán đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người.

Đi cùng với sự gia tăng của giới siêu giàu là phong cách sống ngày càng thay đổi, theo hướng tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới. Với những người giàu có, thành đạt, những món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu đình đám không còn là chuyện xa tầm với. Tuy nhiên, tầng lớp ưu tú luôn khao khát hướng đến sự sang trọng của những món đồ phiên bản giới hạn, không giống với số đông. Đó chính là tiêu chuẩn về sự độc quyền mà giới thượng lưu luôn hướng đến trong phong cách chi tiêu, tận hưởng cuộc sống.

202009290419 one river mat truoc oto 1
Biệt thự ven sông “Limited” mang phong cách độc bản là xu hướng của giới siêu giàu

Bên cạnh thú vui sở hữu những món đồ hàng hiệu cao cấp phiên bản giới hạn, trào lưu sở hữu những biệt thự “limited”, mang phong cách độc bản, đậm dấu ấn cá nhân mà nổi bật trong đó phải kể đến là các căn biệt thự siêu sang ven sông tại các thành phố đáng sống

Điều này xuất phát từ nhu cầu sống của giới nhà giàu. Bởi cái mà họ thiếu đôi khi không phải là tiền, mà là những căn nhà xứng tầm đẳng cấp bởi đây không chỉ là không gian tận hưởng cuộc sống viên mãn với đầy đủ tiện nghi, tiện ích, dịch vụ cao cấp mà còn là quy chuẩn để khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội của những chủ nhân thượng lưu đích thực. Bên cạnh đó, đây còn là hình thức đầu tư thông minh giúp dòng tiền hiện hữu ngày càng sinh lợi.

One River Villas – Nâng tầm không gian sống.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu phóng khoáng, tinh tế, đề cao yếu tố thiên nhiên, One River Villas mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, hài hòa thiên nhiên xanh mát. Với số lượng hạn hữu chỉ 36 căn biệt thự đơn lập sang trọng tọa lạc dọc theo dòng sông Cổ Cò, One River Villas được coi là “hàng độc” trong bộ sưu tập bất động sản của giới siêu giàu.

Với One River Villas, cuộc sống sẽ như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ hàng ngày được tận hưởng trọn vẹn không gian sống thư thái với sắc xanh của cây lá, vẻ đẹp rực rỡ của triệu đóa hoa, nắng vàng như rót mật và cả âm thanh của sông nước bên thềm nhà.

202009290411 one river mat ho boi
Tận hưởng cuộc sống như kỳ nghỉ dưỡng mỗi ngày với One River Villas

One River Villas có mật độ xây dựng chỉ 35%, được bao quanh bởi cảnh quan xanh mát và tiện ích riêng tư, không liền kề nhiều công trình nhà ở khác, đảm bảo cho một cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại vị trí trung tâm, “một bước xuống phố” nhưng vẫn có được sự riêng tư, biệt lập khép kín và bình yên như mong muốn.    

Với mục đích hướng tới xây dựng cộng đồng tinh hoa tại đây, bên cạnh những tiện ích cao cấp hiện hữu sẵn có như: quảng trường ánh sáng trung tâm, bến du thuyền 5 sao, những con đường ven sông đầy chất thơ… chủ đầu tư còn dành riêng cho cư dân One River Villas hàng loạt tiện ích đặc quyền.

Ngày 10/10, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức lễ khánh thành căn biệt thự mẫu Regal One River với màn trình diễn ánh sáng 3D Mapping đỉnh cao, tiết mục biểu diễn độc đáo của nghệ sỹ piano quốc tế Tuấn Mạnh, trình diễn thời trang với sự góp mặt của dàn người mẫu nổi tiếng… Xin trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan, trải nghiệm không gian sống tiện ích, hiện đại, duy mĩ, đạt chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế tại Regal One River Villas. Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn những phần quà có giá trị đến từ Đất Xanh Miền Trung.