Trải Nghiệm Cuộc Sống Đặc Quyền Với Chuỗi Bất Động Sản Cao Cấp Regal Homes

16 Tháng Tám, 2021

Chuỗi Bất Động Sản Cao Cấp Regal Homes

Được kiến tạo bởi nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu hiện nay- Đất Xanh Miền Trung cùng các đối tác danh tiếng quốc tế, các dự án thuộc dòng Regal Homes đã, đang và sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, những đặc quyền thượng lưu chỉ dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm.

     Với mục tiêu tăng tốc để trở thành đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, Đất Xanh Miền Trung đã xây dựng các dòng sản phẩm như Regal, Castia,… Theo đó, với các sản phẩm thuộc chuỗi thương hiệu Regal Homes, chủ nhân sẽ được sở hữu hàng loạt đặc quyền riêng có, giúp nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

   Với các khách hàng siêu giàu đang tìm kiếm một cộng đồng cùng đẳng cấp, và muốn căn nhà của mình luôn được chăm sóc với chất lượng tốt nhất ngay cả khi họ không ở nhà. Bất động sản cao cấp thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung sẽ là câu trả lời phù hợp cho những yêu cầu họ tìm kiếm.

    Sở hữu một ngôi nhà thuộc thương hiệu Regal Homes, khách hàng hoang toàn yên tâm với chất lượng hoàn hảo, trải nghiệm sống sang trọng và riêng tư. Người mua có thể an tâm sở hữu căn hộ mà không cần lo lắng gì nhờ hệ thống an ninh 24 giờ và dịch vụ quản lý bảo trì, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

202108161041 Concept kien truc mau nha A 30

Biệt Thự Đảo Ngọc – Regal Victoria

    Tọa lạc lại các vị trí đắc địa, các dự án này đều là các công trình có thiết kế kiến trúc xuất sắc, chất lượng xây dựng vượt trội và được bàn giao đúng tiến độ. Ngoài ra, với nội thất được thiết kế độc đáo tinh tế riêng, tiện ích hiện đại, mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện tương xứng với vị trí đắt giá và thương hiệu của dòng Regal.

    Thấu hiểu nhu cầu không ngừng tìm kiếm và gia nhập cộng đồng tinh hoa nhất, Đất Xanh Miền Trung đã cho ra đời những dự án Bất động sản cao cấp gây tiếng vang lớn trên thị trường, mang đến cuộc sống hoàn hảo tại những vị trí độc tôn và được săn lùng nhiều nhất cho người sở hữu. Có thể kể ra những cái tên được giới tinh hoa “săn lùng” suốt thời gian qua, gây nên tình trạng “cháy hàng” ngay khi vừa mở bán như Regal Pavillon Đà Nẵng, Regal Maison Phú Yên, Regal One River hay sắp ra mắt là Regal Victoria. Với tầm nhìn tuyệt đẹp, sự riêng tư và đặc quyền, dân cư tại các dự án “hàng hiệu” có thể tận hưởng cuộc sống mà không nơi nào có thể có được.

Quyền Lợi Hội Viên Regal Homes

   Trở thành thành viên của Regal Home, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền đến từ hệ sinh thái: Homes, Hotels, Malls, Office, Food trên toàn quốc. Cư dân sẽ được hưởng chính sách chiết khấu, miễn phí thành viên Regal Exclusive khi mua sắm tại trung tâm thương mại của Đất Xanh Miền Trung; hệ thống Regal Food phân phối thực phẩm nhập khẩu châu Âu; miễn phí dịch vụ tại hệ thống Hotels và Office thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Trung trên cả nước.

    Đất Xanh Miền Trung sắp ra mắt hệ thống Regal Food đầu tiên tại Việt Nam: Regal Food mang khái niệm mới về điểm đến mua sắm, giải trí, nâng cao sức khỏe khi 1 địa điểm có 6 chức năng tối thiểu gồm: Cửa hàng thực phẩm cao cấp, Nhà hàng, Cigar – Rượu, Hồ bơi, Yoga, Kid Art mang đến không gian đa trải nghiệm hoàn toàn mới và đẳng cấp thế giới.

Trở thành hội viên của Regal Homes, cư dân sẽ được tận hưởng những đặc quyền riêng biệt, đẳng cấp thuộc hệ sinh thái của Đất Xanh Miền Trung trên cả nước bao gồm Regal Homes, Regal Hotels, Regal Malls và Regal Food. Theo đó, hội viên sở hữu tấm thẻ Regal Homes sẽ được sử dụng miễn phí hệ thống tiện ích của Regal Exclusive trên toàn quốc, sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích thuộc các dự án Regal Home như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, du thuyền, được nghỉ miễn phí tại chuỗi Regal Hotels của Đất Xanh Miền Trung (số đêm nghỉ tuỳ theo hạng thẻ theo quy định), miễn phí dịch vụ xe đưa đón sân bay… Bên cạnh đó, hội viên Regal Homes còn được giảm giá khi mua các sản phẩm của Regal Homes, giảm giá các dịch vụ tiện ích của Regal Homes, giảm giá phòng nghỉ tại chuỗi Regal Hotels theo quy định chả đơn vị quản lý khách sạn, giảm giá khi mua sắm với các đơn vị hợp tác với Regal Malls, giảm giá tại các nhac hàng, hệ thống cafe, chuỗi siêu thị tiện lợi…thuộc Regal Foods. Với định hướng hoàn thiện hệ sinh thái Regal trong thời gian tới của Đất Xanh Miền Trung, chắc chắn quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với những trải nghiệm đẳng cấp mà Đất Xanh Miền Trung đem lại.

202108161042 z2686096054761b7369887a7bcefab6ffb03fba3e834ba

Bảng mô tả quyền lợi hội viên Regal Home

       Khi sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, Bất động sản hạng sang sẽ tiếp tục tạo ra những tiêu chuẩn mới về sản phẩm siêu sang, tập trung vào việc kiến tạo những phong cách sống đẳng cấp và độc quyền để tăng lợi thế cạnh tranh. Phân khúc này sẽ thu hút người mua tiềm năng nhờ tính độc quyền và số lượng có hạn. Với những ưu thế về vị trí, chất lượng cũng như những đặc quyền mà Đất Xanh Miền Trung đem lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách hàng “khó tính” của Regal Homes.