TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP – ÁT CHỦ BÀI CỦA ĐẤT XANH MIỀN TRUNG TẠI SIÊU DỰ ÁN REGAL LEGEND

23 Tháng Tư, 2022

Hệ thống tiện ích vẫn luôn được xem là thước đo ‘vàng’ khi định giá một dự án bất động sản. Với Regal Legend, hệ thống tiện ích đẳng cấp chính là điểm cộng giúp nâng tầm giá trị, đưa dự án trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng quốc tế.

Tiện ích 5 sao – chuẩn mực cho các dự án BĐS cao cấp

Tiện ích của dự án, cả công cộng và riêng tư, sẽ giúp tạo ra một cuộc sống đáng mơ ước và làm tăng giá trị của tài sản bất động sản. Một hệ thống tiện ích chất lượng cao thường đến từ các dự án của chủ đầu tư lớn, mạnh về tiềm lực tài chính và có tư duy thiết kế vượt trội. 

Khi có quá nhiều dự án bất động sản chào bán, việc xác định giá trị trở nên khó khăn bởi rất khó để hình dung chất lượng dự án khi chúng mới chỉ nằm trên mô hình quy hoạch thiết kế. Vì vậy, một trong những căn cứ mà khách hàng cần cân nhắc khi “xuống tiền” là danh sách tiện ích được chủ đầu tư cam kết bởi yếu tố tiện ích chính là thước đo chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị hiện đại, đặc biệt với các dự án cao cấp.

Regal Legend
Các dự án theo mô hình “all in one” luôn có sức hút đặc biệt

Một số chuyên gia chỉ ra rằng, không hiếm dự án nằm trên cùng một con đường, chỉ cách nhau vài trăm mét nhưng giá chênh lệch cả tỷ đồng. Hay trong một khu đô thị, giá của từng phân khu được định mức chênh lệch đáng kể. Giá phản ánh chất lượng của dự án, sự tiện nghi, tính riêng tư, biệt lập của dự án. Đồng nghĩa, tiện ích, dịch vụ càng cao cấp, chuyên biệt, giá dự án càng cao.

Thông thường, bên cạnh các tiện ích cơ bản về thang máy, an ninh, bãi đậu xe… một dự án cao cấp sẽ phải có các tiện ích khác như trung tâm thương mại, các khu tiện ích dành cho sinh hoạt cộng đồng (club house), phòng tập gym, yoga, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, vườn dạo bộ, khu vui chơi riêng cho trẻ em…

Mô hình tiện ích này được biết đến tên gọi khác là thành phố trong lòng thành phố hay all in one (tất cả trong một). Trong khi đó, các dự án hạng sang, hệ thống tiện ích sẽ được nâng lên 6-7 sao theo hướng “cá nhân hóa”, đặc quyền, phục vụ tại nhà 24/7…

Chuỗi tiện ích đỉnh cao tại Regal Legend

Định hướng phát triển và xây dựng trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng quốc tế bên bờ biển, góp phần đưa bất động sản và du lịch Quảng Bình lên một tầm cao mới, Đất Xanh Miền Trung đã rất chú trọng tới việc quy hoạch hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và sinh sống của mỗi một cư dân và du khách khi đến với mảnh đất Quảng Bình.

Xuất phát từ nhu cầu “homecation” (nghỉ dưỡng tại nhà) ngày một được ưa chuộng tại Việt Nam, Regal Legend mang đến cho cư dân trải nghiệm sống an yên và thư thái, hướng trọn tầm nhìn không giới hạn ra mặt nước với bãi biển trong xanh, sông Nhật Lệ uốn lượn hay hồ nước nhân tạo lung linh.

Regal Legend còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, các cư dân được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng…. được bố trí dày đặc trong nội khu. Tại đây, chủ đầu tư cũng dành phần lớn diện tích để phát triển mảng xanh, không gian cộng đồng nhằm tạo môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào, đưa cư dân hòa vào cuộc sống thiên nhiên giữa lòng phố thị.

Regal Legend
Chuỗi tiện ích mặt hồ tại Regal Legend đã được khởi công xây dựng

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành khởi công hàng loạt công trình tại khu nghỉ dưỡng quốc tế Regal Legend, trong đó có trung tâm thương mại và chuỗi tiện ích mặt hồ. Theo đó, hàng loạt tiện ích đã được khởi công trong đợt này, bao gồm: Khu trung tâm thương mại Regal Mall, Khu vực ẩm thực, giải trí, mua sắm Regal Food, Bể bơi bốn mùa Regal Pool, Câu lạc bộ thể thao Regal Fitness, Khu Lounge – Regal Exclusive dành riêng cư dân Regal Homes trên khắp Việt Nam, và nhiều tiện ích khác. Trước đó, Đất Xanh Miền Trung cũng đã đưa Sales Gallery và Trung Nguyên Legend đi vào hoạt động. Cuối tháng 4.2022, Đất Xanh Miền Trung cũng sẽ chính thức khai trương khu dịch vụ bãi biển Regal Beach, phục vụ mùa cao điểm du lịch hè 2022.

Có thể nói, tính tới thời điểm này không có nhiều chủ đầu tư trên thị trường bất động sản có thể đồng thời mang lại giá trị tiện ích và lợi ích như Đất Xanh Miền Trung cho khách hàng, nhà đầu tư. Đây chính là chìa khoá làm nên sự khác biệt vượt trội của dự án Regal Legend trên mảnh đất Quảng Bình – dự án được kỳ vọng làm thay đổi diện mạo của đô thị Quảng Bình trong thời gian tới.