Thành viên Đất Xanh Miền Trung nhận bàn giao quỹ đất gần Hội An

17 Tháng Hai, 2022

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định giao gần 12,6 ha đất cho Công ty TNHH MTV Smart City, tổng quỹ đất của Đất Xanh Miền Trung sở hữu ngày càng mở rộng.

Cụ thể, ngày 07/01/2022 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành quyết định số 58/QĐ-UBND giao gần 12,6 ha diện tích đất cho Công ty TNHH MTV Smart City, thành viên của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung để thực hiện Dự án Khu đô thị Smart City Quảng Nam (Tên thương mại là Regal Heritage) (đợt 1). Quỹ đất ở chia lô có thời hạn giao đất 50 năm kể từ ngày ký quyết định. Người mua nhà gắn liền với quyền sử dụng đất hoặc nhận chuyển nhượng đất ở phân lô được sử dụng ổn định lâu dài. Regal Heritage có quy mô dự kiến là 38 ha, được quy hoạch bài bản với hơn 1.100 căn nhà ở; đồng thời sở hữu vị đắt giá ven sông, gần biển và phố cổ Hội An – thành phố du lịch hút khách bậc nhất Việt Nam, mang lại giá trị đầu tư bền vững cho toàn dự án.

202202170151 DXMT duoc giao quy dat du an Regal Heritage
Hệ thống nhóm các công ty đầu tư thuộc Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung nhận hàng chục hecta đất trong những tháng gần đây. 

Cũng theo quyết định, Công ty TNHH MTV Smart City có nghĩa vụ sử dụng đúng vị trí, diện tích và thực hiện dự án Regal Heritage theo hồ sơ thiết kế và quy hoạch chi tiết xây dựng (1/500) được phê duyệt. Đối với phần diện tích còn lại chưa giao, doanh nghiệp tiếp tục phối hợp với UBND thị xã Điện Bàn để tiến hành tái định cư, thu hồi và giao đất đợt 2.

Với việc đang được giao nghiên cứu hàng ngàn hecta khắp miền Trung, đây là cơ sở rất lớn để Tổng công ty hoạt động dài hạn và bền vững, đa dạng trong các mảng nhà ở, thương mại, khách sạn.

Doanh nghiệp cũng đang đẩy mạnh triển khai loạt dự án xây dựng đẳng cấp bậc nhất thị trường như Regal Maison Phu Yen, Regal Ocean (Quảng Bình), Regal Complex (Đà Nẵng). Đây là chiến lược mà Đất Xanh Miền Trung ấp ủ trong nhiều năm và sẽ thực hiện trong giai đoạn 2025-2030 để trở thành chuỗi hệ thống phát triển BĐS hạng sang đa ngành, không chỉ sở hữu danh mục dự án mang tầm vóc quốc tế mà còn quỹ đất đồ sộ trải dài trên khắp khu vực miền Trung và cả nước.

Không dừng lại ở đó, mục tiêu của doanh nghiệp là sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi hệ thống các công ty thành viên thuộc lĩnh vực bán lẻ, F&B để phục vụ hàng triệu lượt du khách quốc tế và nội địa mỗi năm. Với 8 danh mục thương hiệu: Regal Homes, Regal Mall, Regal Food, Regal Office, Regal Hotels & Resorts, Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle cùng quỹ đất hàng trăm hecta, Đất Xanh Miền Trung cùng hệ thống thành viên sẽ góp phần cải thiện bộ mặt đô thị các tỉnh miền Trung ngày một giàu đẹp và hiện đại hơn.