Hệ Thống Đất Xanh Duy Trì Ổn Định Hoạt Động Từ Xa Trong Tâm Dịch

6 Tháng Tám, 2021

Kết thúc 6 tháng đầu năm, cả công ty mẹ DXG và hệ thống DXS đều báo lãi. Đây là điểm sáng tích cực khi hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với những khó khăn nghiêm trọng trước làn sóng dịch Covid bùng phát lần thứ 4.

202108060827 21889689329886726147465561463244395336027371n

Ứng dụng công nghệ tạo sự gắn kết toàn hệ thống

Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp BĐS ứng dụng công nghệ trong quản trị và hoạt động bán hàng từ rất sớm. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong mảng dịch vụ BĐS, cộng với kinh nghiệm ứng phó với Covid từ các đợt dịch năm 2020, nên đến lúc này, giữa cao điểm của đợt dịch thứ 4 hệ thống Đất Xanh vẫn đang hoạt động ổn định.

Tuân thủ các chỉ thị về giãn cách xã hội tại một số địa phương trên toàn quốc, hệ thống Dat Xanh Services (DXS) đã chuyển đổi sang làm việc trực tuyến thay vì trực tiếp, nhân sự chuyên môn đều làm việc từ xa, nhưng công việc thường ngày và sự kết nối vẫn được duy trì.

Đại diện DXS cho biết, trong khi thị trường đang dần tập thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, thì hệ thống hơn 50 công ty thành viên DXS đã kích hoạt trạng thái làm việc từ xa một cách bình thường, gần như không có hiện tượng nghỉ dịch. Tất cả các công cụ hỗ trợ làm việc từ xa được ứng dụng linh hoạt, từ Microsoft Teams cho đến Skype for Business, từ Zoom for Business đến Google Meet, và đặc biệt quan trọng là việc ứng dụng nền tảng công nghệ Real Agent để bán hàng BĐS online một cách an toàn trong mùa dịch.

Sôi động giải pháp đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Mới đây, ngày 31/7/2021, DXS vừa tổ chức sự kiện đăng ký dự án Tecco Felice Homes trực tiếp trên Real Agent, thu hút hơn 1000 người tham dự. Sự kiện thành công ngoài mong đợi, khi ngay giữa thời điểm dịch bùng phát mạnh, vẫn có hơn 500 khách hàng thiện chí đăng ký chọn sản phẩm nhưng số lượng sản phẩm giới hạn chỉ có 200 suất không đủ đáp ứng. Sự kiện trực tuyến trên nền tảng Real Agent một lần nữa khẳng định nhu cầu giao dịch BĐS vẫn tốt, miễn là Chủ đầu tư, Đơn vị triển khai cung ứng được sản phẩm phù hợp với phương thức giao dịch an toàn. Không cần gặp mặt trực tiếp, chỉ cần có internet, máy tính hoặc điện thoại, chỉ vài thao tác lướt phím là đã có thể xác nhận giao dịch thành công.

Ngoài việc tư vấn sản phẩm tập trung trên Real Agent, hệ thống DXS cũng thường xuyên tổ chức và duy trì đa dạng các hoạt động tư vấn khách hàng trực tuyến để giới thiệu các giải pháp đầu tư và an cư an toàn cho khách hàng trên toàn quốc.

Đơn cử, hệ thống Đất Xanh đã tổ chức thành công chuỗi chương trình bán hàng trực tuyến: Khu vực miền Bắc với các phiên tư vấn chuỗi dự án: Chung cư Tây Hồ Riverview, Shophouse – Biệt thự Lan Viên Villa, The Diamond Point,… Khu vực miền Trung với các dự án: Regal Victoria, Castia Palace, Castia Infinity, Castia Dragon, Regal Pavillion Da Nang,… Hệ thống Đất Xanh Khu vực miền Nam với chuỗi dự án: Gem Sky World, Opal Cityview, Tecco Felice Homes, HT Pearl, De Capella Thủ Thiêm, Vinhomes Grand Park, One Palace 2, Picity High Park, … Khu vực miền Tây với các dự án: KDC ven sông Hòa Bình – Bạc Liêu, KDC Vạn Phát Sông Hậu, Happy Home Cà Mau, Stella Mega City Cần Thơ, …

Dự án Biệt Thự Đảo Ngọc - Regal Victoria với nhiều ưu đãi từ Dat Xanh Mien Trung
Dự án Biệt Thự Đảo Ngọc – Regal Victoria với nhiều ưu đãi từ Dat Xanh Mien Trung

Đa dạng chương trình hỗ trợ mùa dịch

Chia sẻ cùng khách hàng mùa dịch, hệ thống Đất Xanh cũng liên tục tung ra các gói ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: Tặng ngay gói Bảo hiểm Sức khỏe và Tài sản toàn diện trị giá hơn 5 tỷ đồng/sản phẩm, tặng thêm sổ tiết kiệm đến 150 triệu đồng cho khách hàng dự án Gem Sky World, hỗ trợ giảm thêm đến 5% cho khách hàng khi ký HĐMB dự án Opal Skyline, miễn phí quản lý vận hành cho khách hàng khi nhận bàn giao dự án Opal Boulevard,…

Hệ thống Đất Xanh đã ủng hộ khoảng 30 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid. Ngoài ra, Đất Xanh cũng đã thành lập Quỹ thiện nguyện để kịp thời trợ giúp thiết bị y tế, tài trợ nhu yếu phẩm cho khách hàng và các trường hợp khó khăn tại địa phương trong cao điểm dịch bùng phát.

Với lợi thế của hệ thống phân phối trải dài toàn quốc, nắm giữ khoảng 30% thị phần môi giới BĐS, hệ thống Dat Xanh Services sở hữu lực lượng chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng thời luôn có sẵn lượng hàng phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đến nay, hệ thống DXS đã phân phối hơn 130.000 sản phẩm từ khoảng 500 dự án của 200 chủ đầu tư, và hiện đang triển khai hàng loạt dự án có quy mô lớn.

202010230159 1
Regal One River – Đô thị nghỉ dưỡng Đáng Sống Nhất 2020 by Dat Xanh Mien Trung

Năm 2021, DXS đặt mục tiêu doanh thu thuần gần 7.600 tỷ đồng, tăng trưởng 133% và sẽ tăng tiếp 52% trong năm 2022 lên 11.539 tỷ đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không ngừng cải tiến dịch vụ bằng việc áp dụng Up your service – Nâng tầm dịch vụ toàn hệ thống, giữ vững vị thế “Nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam”.