Đất Xanh Miền Trung mở rộng chuỗi bán lẻ, F&B, khách sạn trên cả nước

13 Tháng Một, 2022

Lần đầu tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại tất cả dự án BĐS mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Sau màn chào sân của chuỗi cửa hàng bán lẻ nhập khẩu chính hãng châu Âu, nhà hàng 5 sao của Regal Food Victoria tiếp tục đẩy nhanh quá trình phát triển, xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản độc quyền. Từ đó, cung cấp động lực tăng trưởng dài hạn cho Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung trong chiến lược 10 năm 2020-2030.

Mở rộng chuỗi tiện ích Regal Food

202201130221 Regal Ocean
Đất Xanh Miền Trung gia nhập thị trường bán lẻ, F&B với hệ thống Regal Food.

Trong đó, tại Regal Ocean (Quảng Bình), doanh nghiệp đã tiến vào thị trường du lịch với chuỗi cửa hàng Trung Nguyên Legend nằm trong không gian cao cấp Sales Gallery – lấy cảm hứng từ hang Sơn Đoòng.

Hang Sơn Đoòng được xem như biểu tượng du lịch mới của tỉnh Quảng Bình trong những năm gần đây. Theo dự kiến, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục mở rộng chuỗi Regal Wine – Cigar cung ứng rượu vang nhập khẩu và cigar phân phối chính hãng thương hiệu Habanos vang danh toàn cầu.

Cũng tại dự án khu biệt thự đảo ngọc Regal Victoria, Regal Food Victoria được khai trương, đi vào hoạt động, phục vụ hàng chục nghìn cư dân lân cận và khách du lịch quốc tế. Regal Food mở ra không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng, chuẩn quốc tế với đa dạng lĩnh vực gồm Regal Deli, Regal Bistro, Regal Wine – Cigar, Regal Coffee.

202201130222 Regal food Victoria 1
Regal Food được khai trương với đa dạng sản phẩm kinh doanh.

Trong tháng 2, dự án Regal Maison Phu Yen sẽ khai trương cửa hàng cà phê Trung Nguyên Legend, mang đến trải nghiệm mới cho cư dân TP Tuy Hòa. Ngoài ra, các tỉnh Huế, TP Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, TP.HCM cũng sẽ được “lấp đầy” tiện ích thuộc chuỗi Regal Food, tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân cả nước.

Theo Đất Xanh Miền Trung, Việt Nam có dân số xấp xỉ 100 triệu và nằm trong nhóm các quốc gia tăng trưởng tầng lớp trung – thượng lưu mạnh nhất 10 năm qua. Dù chịu tác động nặng của dịch bệnh, thị trường bán lẻ Việt Nam không giảm đi sức hấp dẫn. Đặc biệt, ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm hữu cơ nhập khẩu 100% nước ngoài vẫn còn nhiều khoảng trống, chưa có đơn vị dẫn dắt thị trường, ổn định nguồn cung và giá.

202201130223 Regal food Victoria 2
Đất Xanh Miền Trung với tham vọng dẫn dắt thị trường hàng tiêu dùng, thực phẩm hữu cơ nhập khẩu 100%.

Lần đầu tại Việt Nam, mô hình kinh doanh trải nghiệm 3 phút được công bố bởi đơn vị này. Tại không gian Regal Food Victoria, khách hàng vừa được mua sắm nhanh, vừa có thể trực tiếp sử dụng thực phẩm tươi ngon từ Regal Deli qua tài năng chế biến của các đầu bếp 5 sao Regal Bistro. Đồng thời, khách hàng có thể trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm trong không gian kiến trúc nghệ thuật cao cấp. Mô hình này giải quyết được bài toán thiếu không gian trải nghiệm so với chuỗi siêu thị nhỏ lẻ hay tốn thời gian di chuyển đến TTTM truyền thống.

202201130223 Regal food Victoria 3
Không gian kiến trúc, ánh sáng nghệ thuật cùng lối bài trí thông minh bên trong Regal Food.

Chiến lược tăng trưởng bền vững

Đến hiện tại, chưa nhiều doanh nghiệp lớn tham gia lĩnh vực bán lẻ thực phẩm nhập khẩu hữu cơ, rượu vang và cigar chính hãng. Trong khi đó, mua sắm, thưởng thức ẩm thực là nhu cầu tất yếu và tăng trong bối cảnh tầng lớp người giàu ngày càng nhiều. Đây là một trong các lợi thế của Regal Food – chuỗi hệ thống chuyên cung cấp thực phẩm cao cấp châu Âu từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, New Zealand…

Là thành viên của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung, chuỗi tiện ích Regal Food sở hữu các lợi thế về hệ thống vận hành, cửa hàng, nguồn hàng chính hãng… Ông Trần Ngọc Thái – Phó tổng giám đốc khối trung tâm thương mại, đại diện Đất Xanh Miền Trung – cho biết: “Sự ra đời của Regal Food là bước tiến quan trong trong chu trình xây dựng, phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản. Đây là bước đi tất yếu cho mục tiêu đưa Đất Xanh Miền Trung trở thành công ty đa ngành nghề và nhà bán lẻ hàng nhập khẩu hàng đầu khu vực”.

Sở hữu 8 thương hiệu hoạt động đa ngành: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office, Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle, giai đoạn 2020-2030 là lúc Đất Xanh Miền Trung tiếp tục bùng nổ. Mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra hệ sinh thái sản phẩm toàn diện, đột phá, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho cộng đồng cư dân.

Trong tương lai, cùng với Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food được ấn định trở thành công ty tỷ USD thuộc hệ sinh thái Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung.