ĐẤT XANH MIỀN TRUNG ĐƯỢC VINH DANH TOP 500 DOANH NGHIỆP CÓ LỢI NHUẬN TỐT NHẤT VIỆT NAM.

24 Tháng Mười, 2020

Ngày 22/10/2020 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội, Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 (PROFIT500).

 “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020” là một giải thưởng uy tín, nhằm ghi nhận thành tích của các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững, có khả năng sinh lời tốt và có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế. Theo bảng công bố, Đất Xanh Miền Trung vinh dự đứng thứ 66/500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất, đứng thứ 19/83 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020.     

202010240353 dat xanh mien trung 500 doanh nghiep co loi nhuan tot nhat viet nam
Đất Xanh Miền Trung đứng thứ 66/500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Là một nhà phát triển bất động sản cao cấp tại khu vực miền Trung, Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong năm vừa qua, Đất Xanh Miền Trung tập trung phát triển những khu đô thị đa phong cách mang hơi hướng Châu Âu với hàng loạt các dự án như One River Villas, One World Regency, Tropical Palm, Lekeside Infinity… Tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng, vật liệu ngoại nhập, ánh sáng, landscape tại các dự án này đều được đầu tư kĩ lưỡng và bài bản theo chuẩn mực resort 5 sao, kiến tạo nên những kiệt tác mang tầm vóc khu vực.

Trong năm thứ 9 của chặng đường trở thành 1 trong 10 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung đề ra tiêu chí tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực phát triển bất động sản và đội ngũ nhân viên. Trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ, cam kết đồng hành cùng Thành phố Đà Nẵng cũng như các tỉnh tại khu vực miền Trung trong việc phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống đẳng cấp và bền vững cho tất cả khách hàng.

202010030313 ONE WORLD WEB
One World Regency – một trong những cái tên tạo nên dấu ấn Đất Xanh Miền Trung

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Anh Tuấn, đại diện VietNamNet nhấn mạnh, lần đầu tiên trong lịch sử kinh tế chứng kiến một cuộc khủng hoảng kinh tế trên phạm vi toàn cầu bắt nguồn từ dịch bệnh và cũng lần đầu tiên khái niệm “bình thường mới” được đưa ra khi nói đến những nỗ lực phục hồi kinh tế-xã hội và hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, đối với các doanh nghiệp, lợi nhuận không là chưa đủ, mà đó phải là lợi nhuận bền vững dựa trên năng lực nội tại vững mạnh, sự linh hoạt thích ứng với thị trường và một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng.