Đất Xanh Miền Trung chào hè với chuỗi sự kiện sôi động tại Quảng Bình

25 Tháng Tư, 2022

202204251547 su kien soi dong tai Quang Binh

Chương trình khai trương Beer Hub của Đất Xanh Miền Trung tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend sẽ khởi động cho chuỗi sự kiện giải trí quy mô và hấp dẫn tại Quảng Bình.

Mở màn loạt hoạt động ấn tượng với “DJ Show – Regal Summer”

Trong tháng 5 tới đây, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức khai trương khu giải trí Beer Hub thuộc Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend với bữa tiệc âm nhạc “DJ Show – Regal Summer” sôi động và độc đáo.

Tại sự kiện, người tham dự sẽ có vào không gian miền nhiệt đới đầy sắc màu, “thả dáng” bên các điểm check-in rực rỡ và nóng bỏng. Các tiết mục trình diễn DJ và âm nhạc sôi động sẽ diễn ra xuyên suốt từ sáng cho đến đêm.

202204251547 su kien soi dong tai Quang Binh 1
Regal Legend sẽ trở thành tâm điểm giải trí náo nhiệt khi quy tụ phần trình diễn âm nhạc DJ, múa lửa, cùng nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn khác.

Ngoài ra, đa dạng các loại beer tươi hảo hạng sẽ được phục vụ theo hình thức chai lạnh, ly hoặc tháp, kết hợp với tinh hoa ẩm thực đến từ Regal Food. Trong không gian ngoài trời thoáng đãng và cực chill này, người dân và du khách thập phương sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí mới lạ, hấp dẫn chưa từng có tại Quảng Bình.

Loạt hoạt động giải trí quy mô sắp ra mắt

Dự kiến mùa hè và xuyên suốt năm 2022, Đất Xanh Miền Trung sẽ liên tục triển khai loạt hoạt động giải trí hấp dẫn và quy mô, đồng hành cùng du lịch tỉnh Quảng Bình thu hút hàng trăm triệu lượt khách ghé thăm:

202204251547 su kien soi dong tai Quang Binh 2
Bên cạnh phát triển các dự án BĐS hạng sang, Đất Xanh Miền Trung sẽ mạnh tay đầu tư vào các hoạt động giải trí và chuỗi các tiện ích khác.

Khai trương Beer Hub với chương trình DJ Show – Regal Summer trong tháng 5/2022 tại Regal Legend, khai trương Regal Beach với Lễ hội âm nhạc đường phố Carnival và đêm hội âm nhạc trong tháng 5/2022 tại Regal Beach, đồng hành và tài trợ Lễ hội Ánh sáng quốc tế của tỉnh Quảng Bình từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5. 

Ngoài ra có Lễ hội ẩm thực quốc tế, Lễ hội âm nhạc đường phố, Trình diễn DJ trong tháng 6,7,8/2022 tại Regal Legend, các chương trình giải trí bên bờ biển Pool Party trong tháng 6,7,8/2022 tại Regal Beach, Lễ hội đèn lồng trong tháng 9/2022 tại Regal Beach, chuỗi sự kiện Festive Season, trình diễn nghệ thuật chào đón giáng sinh và năm mới trong tháng 12/2022 tại Regal Legend

Triển vọng giải trí lớn từ Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend

Thời gian gần đây, Quảng Bình thực sự trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế nhờ sở hữu loạt cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, kỳ vĩ; và đặc biệt là nhiều hoạt động du lịch giải trí, khám phá mạo hiểm độc đáo được đưa vào hoạt động.

202204251547 su kien soi dong tai Quang Binh 3 1
Regal Legend là khu đô thị du lịch quốc tế tại Quảng Bình quy mô 21ha, quy tụ 15.000 cư dân và hàng triệu du khách trong và ngoài nước đổ về đây nghỉ ngơi, mua sắm và giải trí.

Nhận thấy kho tàng tiềm năng của Quảng Bình, Đất Xanh Miền Trung phát triển dự án Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend trở thành điểm đến toàn cầu, không chỉ sở hữu loạt bất động sản cao cấp mà còn quy tụ nhiều hoạt động thương mại, giải trí, vui chơi sầm uất bậc nhất tại các tòa khách sạn, trung tâm mua sắm, thưởng thức ẩm thực, phố đi bộ,…

Việc đầu tư mạnh tay cho các hoạt động giải trí quy mô như vậy cho thấy nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong chiến lược biến Regal Legend trở thành điểm đến biểu tượng mới của tỉnh, đồng hành cùng Quảng Bình xúc tiến và phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.