Thưởng thức tiệc trà chiều trên Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria – Elizabeth Edition

13 Tháng Mười, 2022

Cuối tuần qua, Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria – Elizabeth Edition đã đón hàng trăm khách hàng tới trải nghiệm bữa tiệc trà chiều đậm chất thượng lưu trong không gian sang trọng, đẳng cấp của tiện ích độc quyền Regal Food.

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition
Rất đông khách hàng thưởng thức trà chiều tại Regal Food mỗi ngày.

Trải nghiệm tiệc trà chiều đậm chất thượng lưu

Lấy cảm hứng từ câu nói quen thuộc của người Anh “At half past three, everything stops for tea”, (tạm dịch “Vào lúc ba rưỡi chiều, mọi việc đều dừng lại để thưởng thức trà”), Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức buổi tiệc trà chiều mang đậm dấu ấn thượng lưu trên Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria – Elizabeth Edition. Trong không gian âm nhạc lãng mạn, dưới ánh hoàng hôn dần buông xuống, thưởng thức những ly trà nóng, những món đồ uống độc đáo và bánh ngọt thượng hạng đã đem đến trải nghiệm ấn tượng cho các khách mời tham dự sự kiện. Còn gì “nhã” bằng một buổi chiều đẹp trời, tận hưởng khoảnh khắc thưởng trà thảnh thơi, cảm nhận từng làn gió mang theo “hương” của cỏ cây hoa lá.

“Tận hưởng những giây phút quý giá này khiến tôi càng thấy trân quý không gian riêng tư mà sang trọng giữa thiên nhiên, và muốn nó trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của mình”, ông Quang Linh, một nhà đầu tư đến từ TP HCM chia sẻ.

Không gian âm nhạc lãng mạn của buổi tiệc trà chiều tại Biệt thự Đảo Ngọc
Không gian âm nhạc lãng mạn của buổi tiệc trà chiều tại Biệt thự Đảo Ngọc

Giữa thiên nhiên xanh mát, các vị khách mời được tham quan, trực tiếp trải nghiệm các tiện ích đặc quyền tại dự án Villa Compound siêu sang Regal Victoria – Elizabeth Edition. Hình ảnh một khu villa compound đậm dấu ấn thượng lưu hội tụ không gian xanh mát và chuỗi tiện ích cao cấp mang đến giấc mơ về cuộc sống như “resort” 5 sao giữa lòng TP đáng sống bậc nhất Việt Nam đã thu hút mọi ánh nhìn của đoàn khách tham quan. Ở đó, mỗi ngày chủ nhân đều có đặc quyền tận hưởng trà chiều ngắm nhìn mênh mông sông nước giữa không gian tiện nghi sang trọng từ chính ban công nhà mình, hay bên bờ bể bơi vô cực hướng ra mặt nước đầy thơ mộng… Bất cứ nơi đâu tại Regal Victoria – Elizabeth Edition cũng mang đến cho chủ nhân những xúc cảm thăng hoa nhất.

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition
Regal Food trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ của gia đình, bạn bè, đối tác

Chốn riêng mong ước của giới tinh hoa

Chị Hồ Dung (Quận Hải Châu, Đà Nẵng) – một trong số những chủ nhân tương lại của Regal Victoria – Elizabeth Edition chia sẻ “Với mình, nhà không chỉ để ở, sinh hoạt mà còn để hưởng thụ. Một cuộc sống đúng nghĩa là sau giờ làm việc, mình thích trở về nhà, ghé siêu thị hoặc cửa hàng tiện ích kế bên tìm mua những nguyên liệu thực phẩm sạch để chế biến món ăn ngon. Sau đó, cả gia đình quây quần bên mâm cơm nóng hổi. Buổi sáng thức dậy, hít hà bầu không khí trong lành qua ô cửa sổ bên ly café ấm nóng. Dịp cuối tuần sẽ tổ chức tiệc trà, tiệc BBQ mời bạn bè đến chơi. Với Regal Victoria – Elizabeth Edition, mình đã có đáp án cho những gì bấy lâu nay mình đang tìm kiếm bởi Đà Nẵng dường như có tất cả nhưng đâu đó vẫn còn thiếu một không gian sống vừa biệt lập, vừa có tính kết nối cao; một chốn an cư văn minh với hệ thống tiện ích hoàn hảo; một khu đô thị ven sông sang trọng, đẳng cấp”.

Chị Thanh Tâm một nhà đầu tư Hà Nội cũng cho biết với chị, giá trị lớn nhất khi chọn Regal Victoria – Elizabeth Edition là giá trị sống và giá trị đầu tư đều đã hiện hữu một cách rõ ràng bởi các ngôi nhà đều đã được bàn giao cho chủ sở hữu, mọi nhu cầu về không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện ích, kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế, bãi biển và những địa điểm du lịch nổi tiếng đều được đảm bảo. Điều này giúp những nhà đầu tư như chị yên tâm và tự tin khi ra quyết định mà không cần đắn đo suy nghĩ về tiềm năng và sự phát triển của dự án.

Với mục tiêu mang đến không gian sống vượt ngoài mong đợi cho nhóm khách hàng hạng sang, Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư, chăm chút các tiện ích nội khu đủ đầy mà vô cùng đẳng cấp bên cạnh không gian sống chuẩn sinh thái. Vì thế Regal Victoria – Elizabeth Edition được xem là chuẩn mực mới của phong cách sống đẳng cấp thời thượng.

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition
Lễ kick off dự án Regal Victoria – Elizabeth Edition sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại khách sạn New Orient, TP Đà Nẵng

Sắp tới, ngày 22/10/2022, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức sự kiện Kick off phân khu Elizabeth Edition thuộc dự án villa compound siêu sang Regal Victoria – Elizabeth Edition, công bố chính thức thông tin về những căn villa phiên bản giới hạn, mang đến cơ hội sở hữu những siêu phẩm có vị trí đẹp nhất cùng chính sách ưu việt đến đông đảo quý khách hàng, nhà đầu tư.