Thị trường ‘đóng băng’, khu Villa Compound đầu tiên tại Đà Nẵng vẫn tạo nên ‘cơn sốt’

31 Tháng Mười, 2022

Dù thị trường bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn, tuy vậy, với một số khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi thì đây vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là các khu đô thị sinh thái có không gian đáng sống và vị trí kết nối thuận lợi. Tại thành phố đáng sống, khu villa compound Regal Victoria Elizabeth Edition đang là cái tên được các nhà đầu tư lựa chọn khi ghi nhận hàng trăm lượt khách tới thăm quan mỗi ngày.

Sức hút của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria Elizabeth Edition

Tiếp nối sự kiện “chào sân” đầy ấn tượng với chủ đề “Sống trọn tinh hoa”, mới đây Đất Xanh Miền Trung tiếp tục tổ chức chương trình “Tour tham quan trải nghiệm Café & Breakfast” tại tiện ích đặc quyền Regal Food thuộc Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria Elizabeth Edition với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư. Điều này một lần nữa chứng minh sức hút của khu villa compound đẳng cấp bậc nhất thành phố Đà Nẵng.

Victoria Elizabeth Edition khu Villa Compound đầu tiên tại Đà Nẵng
Regal Victoria Elizabeth Edition thu hút nhiều nhà đầu tư đến tham quan, tìm hiểu dự án trong sự kiện sáng ngày 29/10/2022.

Có mặt tại sự kiện sáng cuối tuần, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự phấn khởi khi chứng kiến diện mạo dự án đang thay đổi từng ngày, trong đó một số phân khu đã được xây dựng hoàn thiện, sẵn sàng chào đón các chủ nhân ưu tú về an cư, trải nghiệm cuộc sống chuẩn 3S “Sống Sang – Sống Chất – Sống Xanh”.

Victoria Elizabeth Edition khu Villa Compound đầu tiên tại Đà Nẵng
Buổi sáng cuối tuần nhộn nhịp trên Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria Elizabeth Edition.
khu Villa Compound đầu tiên tại Đà Nẵng
Nhiều khách hàng bày tỏ sự hứng khởi với diện mạo Biệt thự Đảo Ngọc.

Không đơn thuần như các sản phẩm bất động sản thông thường khác, tại sự kiện nhiều khách hàng chia sẻ Regal Victoria Elizabeth Edition còn là ngôi nhà trong mơ, một chốn nghỉ dưỡng không khác gì resort cao cấp mà ai cũng khao khát có được.

Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

Nếu như háo hức mong chờ ngày hoàn thiện nội thất để chuyển vào sinh sống tại khu villa compound đáng sống bậc nhất Đà Nẵng là cảm xúc chung của các chủ nhân đã sở hữu Biệt thự Đảo Ngọc thì “tiếc nuối” lại là tâm trạng của các nhà đầu tư đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm tại dự án này trong đợt mở bán trước đó.

Chị Thúy Diễm – nhà đầu tư đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi được bạn bè giới thiệu dự án Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria Elizabeth Edition vào năm trước nhưng thời điểm đó tôi còn băn khoăn vì không có ý định đầu tư xa. Nhưng hôm nay, sau khi trực tiếp tham quan và nghiêm túc tìm hiểu về dự án thì tôi thật sự tiếc vì đã không quyết định sớm hơn. Bạn tôi mua thời điểm đó giờ đã được nhận sổ hồng, giá cũng tăng lên đáng kể. Mặc dù thời điểm này, thị trường có những khó khăn nhất định nhưng với tôi đây lại là “thởi điểm vàng” để sở hữu những sản phẩm có tính thanh khoản cao, đúng với giá trị thật như Regal Victoria Elizabeth Edition. Thật may mắn cho tôi khi dự án ra mắt phân khu mới với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn”.

khu Villa Compound đầu tiên tại Đà Nẵng
Khách hàng trải nghiệm không gian đẳng cấp tại villa mẫu dự án Regal Victoria Elizabeth Edition.

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria Elizabeth Edition do Đất Xanh Miền Trung phát triển là một trong những công trình nổi bật bởi vị trí kim cương, là tâm điểm phồn hoa thuộc khu vực giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất Quảng Nam – Đà Nẵng.

Sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò cùng hồ sinh thái và các kênh đào dọc nội khu, biệt thự Regal Victoria – Elizabeth Edition vừa giúp cư dân tận hưởng hương vị của thiên nhiên, vừa hòa vào cuộc sống sầm uất, sôi động mang hơi hướng của một phố thị biển thượng lưu, đẳng cấp khi những chủ nhân tinh hoa chỉ cần vài bước là tiếp cận hệ thống 2 sân Golf quốc tế, các khu vui chơi – nghỉ dưỡng – resort 5 sao. Rất nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế mong muốn trở thành công dân tinh hoa tại Regal Victoria Elizabeth Edition để tận hưởng đặc quyền trải nghiệm không gian sống đích thực, đẳng cấp.

Điều này “giải mã” lý do vì sao giữa lúc thị trường bất động sản chung đang có dấu hiệu chững lại, thì villa compound Regal Victoria Elizabeth Edition vẫn giao dịch sôi động, trở thành điểm sáng trong bức tranh toàn cảnh của thị trường bất động sản ở khu vực.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án, vui lòng liên hệ hotline 0932 43 43 88.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://regalvictoria.net