Thị trường bất động sản miền Trung 2019 – Tâm điểm đang dồn về đâu?

4 Tháng Mười, 2019

Hiện nay, nhà ở và căn hộ hạng sang tại Đà Nẵng đang ngày càng hấp dẫn giới đầu tư, đặc biệt, ở khu vực trung tâm còn được cho là điểm sáng khi các dự án tung ra đều hết hàng.
Điều này được lý giải bởi Việt Nam đang trên đà phát triển với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, cụ thể năm 2018 đạt kỷ lục 7,08%. Sự phát triển kinh tế kéo theo thu nhập của người dân tăng, từ đó tạo ra nhu cầu lớn ở BĐS phân khúc cao cấp. Bên cạnh đó, giới siêu giàu tại Việt Nam đang có sự gia tăng đột biến là một trong những nguyên nhân khiến dòng BĐS hạng sang Đà Nẵng bùng nổ trong thời gian qua. Theo công bố của hãng nghiên cứu Wealth-X về tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu trên thế giới, Việt Nam giữ vị trí thứ 3 với tốc độ 12.7%/năm, chỉ xếp sau Trung Quốc (13,4%) và Bangladesh (17,3%).
Ngoài ra, sức hút của BĐS hạng sang tại Đà Nẵng còn được lý giải bởi khả năng sinh lời từ sản phẩm. Ghi nhận của CBRE Việt Nam cho thấy, phân khúc nhà phố, biệt thự hạng sang tại Đà Nẵng có giá trị khai thác từ việc cho thuê đạt 6 – 8%/năm.
201910090355 thi truong bat dong san mien trung 2019 tam diem dang don ve dau 446
One River Villas với số lượng 36 căn hạn hữu trải dài theo 2.1 km mặt sông Cổ Cò đã kiến tạo một “đẳng cấp mới” cho dòng biệt thự siêu sang, mang lại những giá trị vững bền. Là một sản phẩm tâm huyết và đắt giá nhất của Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung.
Ông Nguyễn Hiền Ninh – Tổng Giám Đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung – Trực thuộc Tổng công ty CP Đất Xanh Miền Trung, là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các dự án BĐS cao cấp chia sẻ: “Tiêu chuẩn sang trọng phải được hình thành ngay từ bước đầu quy hoạch tổng thể. Một dự án đẳng cấp luôn chú trọng đến những giá trị độc đáo, khác biệt và đồng bộ hạ tầng, tiện ích cho cư dân. Là đơn vị tiên phong và khác biệt, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm với giá trị vượt trội. Uy tín của chủ đầu tư cũng chính là sự bảo chứng mạnh mẽ cho dự án One River Villas tại phía Nam Đà Nẵng”.
201910090355 thi truong bat dong san mien trung 2019 tam diem dang don ve dau 446 1Tại One River Villas, sắc màu tự nhiên và kiến trúc độc đáo tạo thành một quần thể khép kín với không gian sống trong lành. Cư dân sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái đẳng cấp, một đặc quyền riêng do One River Villas mang lại.
Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng tham dự những thông tin hữu ích nhất về thị trường BĐS tại khu vực miền Trung 2019 và cơ hội đầu tư các dự án BĐS cao cấp đang gây chú ý với mức giá ưu đãi hấp dẫn, CTCP Đất Xanh Nam Miền Trung tổ chức “Ngày hội đầu tư bất động sản du lịch biển miền trung 2019” với chủ đề “LEGEND OF THE RIVER” tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội ngày 07/07/2019.
201910090355 thi truong bat dong san mien trung 2019 tam diem dang don ve dau 446 2Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội nhận được bộ trang sức ngọc trai cao cấp trị giá 69.000.000 VND cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.