Sự kiện giới thiệu tòa tháp biểu tượng đẳng cấp thế giới Regal Residence Luxury tại Hà Nội

19 Tháng Bảy, 2024

Ngày 28/7, sự kiện giới thiệu tòa tháp biểu tượng đẳng cấp thế giới Regal Residence Luxury sẽ chính thức diễn tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Không chỉ đánh dấu cột mốc hợp tác chiến lược cùng công ty bất động sản Indochine, sự kiện còn khẳng định sức hút đặc biệt của tòa tháp căn hộ ven biển này đối với thị trường miền Bắc.

Được tổ chức dành riêng cho những khách hàng VIP, chủ đầu tư Regal Group cùng đơn vị phân phối Indochine sẽ mang đến những thông tin hấp dẫn nhất về tòa tháp biểu tượng Regal Residence Luxury. Đây là dịp quan trọng để giới thiệu và chứng minh đẳng cấp của tòa tháp căn hộ bên biển sở hữu lâu dài duy nhất giữa trung tâm mới Đồng Hới, đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng trong suốt thời gian qua.

202407191747 su kien gioi thieu toa thap bieu tuong dang cap the gioi regal residence luxury

Tại sự kiện, khách mời sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và hiểu hơn về  tòa tháp cao tầng Regal Residence Luxury từ các không gian sống đẳng cấp của những căn hộ sang trọng từ bên trong căn hộ đến các tiện ích hiện đại đặc quyền như hồ bơi, phòng gym, khu vườn trên cao, quầy Bar…và nhiều tiện ích nội khu Regal Legend.

202407191747 su kien gioi thieu toa thap bieu tuong dang cap the gioi regal residence luxury 1

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, các nhà đầu tư, và những người quan tâm đến bất động sản cao cấp. Sự kiện giới thiệu tòa tháp biểu tượng Regal Residence Luxury tại Hà Nội này sẽ là một dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế và sức hút của dự án tại thị trường bất động sản miền Bắc. Với những giá trị vượt trội và tầm nhìn chiến lược, Regal Residence Luxury không chỉ là một biểu tượng sống đẳng cấp thế giới mà còn là cơ hội đầu tư bền vững.

Thư mời đính kèm: