Sơn Tùng M-TP chia sẻ về Regal Homes trên Forbes: Ngôi nhà là tuyên ngôn cho gu nghệ thuật và cá tính của chủ nhân

12 Tháng Mười, 2022

Lắng nghe những quan điểm chưa từng tiết lộ của Sơn Tùng M-TP về loạt villa trị giá hàng triệu đô mà nghệ sĩ – doanh nhân này mới đầu tư thời gian gần đây.

10 năm ra mắt công chúng, Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên duy trì sức hút với công chúng. Những năm trở lại đây, anh còn đảm nhận vai trò chủ tịch – CEO công ty riêng với các hoạt động bồi dưỡng nhân sự, hợp tác đầu tư với các đối tác công nghệ, dịch vụ, bất động sản.

202210121205 son tung m tp chia se ve regal homes tren forbes ngoi nha la tuyen ngon cho gu nghe thuat va ca tinh cua chu nhan 6102
Nhà đầu tư, Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP  trở thành chủ nhân biệt thự triệu đô siêu sang mang thương hiệu Regal Home

Vừa là một nghệ sĩ vừa là một doanh nhân, với anh hai công việc này tác động qua lại như thế nào?
Việc đảm nhận song song hai vai trò khiến tôi bận rộn và phải sắp xếp thời gian để có thể thực hiện được cả hai. Không ít lần tôi phải cân nhắc nên ngồi hàng giờ trong phòng thu cho một bản demo tâm đắc hay tham dự một cuộc họp chiến lược quan trọng.
Nhiều người cho rằng nghệ sĩ với tâm hồn bay bổng thì khó làm doanh nhân, việc đầu tư kinh doanh nghiêm túc quá làm mất khả năng sáng tạo nghệ thuật. Với tôi, đặc thù có phần đối lập của hai công việc này lại khiến tôi hoàn thiện bản thân hơn. Chất sáng tạo của nghệ sĩ giúp tôi và ekip tìm ra nhiều ý tưởng mới cho chiến lược kinh doanh và có cách nhìn mới mẻ hơn. Còn tâm thế của một doanh nhân giúp tôi đi sát hơn với thực tế trong những quyết định nghệ thuật, duy trì lối sống, phong cách làm việc kỷ luật và khoa học. Có thể nói, việc kinh doanh giữ tôi lý trí, thực tế, kỷ luật còn nghệ thuật nuôi dưỡng sự bay bổng, sáng tạo và duy mỹ.


Ở cương vị doanh nhân, với các thương vụ hợp tác đầu tư bất động sản, CEO Nguyễn Thanh Tùng có những tiêu chí lựa chọn như thế nào?
Đó là sự kết hợp giữa nghệ thuật và kinh doanh, một dự án đầu tư phải đáp ứng được tiêu chí kép: vẻ đẹp nghệ thuật ấn tượng thỏa mãn cái tôi của nghệ sĩ và tiềm năng đầu tư tốt, có giá trị gia tăng theo thời gian.
Những biệt thự tôi quyết định đầu tư tại Đà Nẵng thời gian qua thỏa mãn cả hai yếu tố này. Regal Homes là thương hiệu bất động sản quốc tế mới ra mắt khoảng hai năm của công ty Đất Xanh Miền Trung nhưng đã cho thấy tư duy phát triển nhà ở rất khác biệt, về cả tính nghệ thuật lẫn giá trị đầu tư. Khi tôi và cộng sự bắt tay tìm hiểu phân khúc bất động sản xa xỉ tại Việt Nam, chúng tôi đã rất ngạc nhiên và khi khám phá thương hiệu này. 
Regal Homes dành cho thị trường ngách, không phục vụ cho số đông, làm hài lòng những chủ nhân có gu nghệ thuật cá tính, độc đáo. Thiết kế của Regal Homes đã vượt khỏi khái niệm nhà ở thông thường, đậm tính nghệ thuật và văn hóa. Bởi vậy, tôi đã không ngần ngại đầu tư sở hữu những sản phẩm này.


Truyền thông “bùng nổ” khi Sơn Tùng M-TP công bố sở hữu loạt biệt thự triệu đô tại Đà Nẵng. Anh có kỷ niệm đáng nhớ nào trong quá trình tìm hiểu và quyết định đầu tư?
Tôi thật sự bất ngờ khi biết chủ tịch khối đầu tư của Đất Xanh Miền Trung là đồng hương Thái Bình, vì vậy ngay lúc đầu gặp gỡ trò chuyện, chúng tôi đã cảm nhận được sự kết nối thân tình. Hai chúng tôi cùng ăn tối bằng một bữa cơm phong vị miền Bắc dân giã, hàn huyên nhiều tiếng đồng hồ như bạn bè lâu ngày gặp lại. Tôi thực sự vui khi được gặp một người anh đồng hương mà tôi vừa có thể chia sẻ về những câu chuyện thật giản dị của tuổi thơ, vừa có thể thảo luận về những việc lớn lao hơn trong kinh doanh. Tôi tin rằng việc gặp gỡ tình cờ này là một sự may mắn và là cơ hội để Sơn Tùng M-TP có một đối tác mới, một người bạn đáng quý để cùng đầu tư hợp tác cho Regal Homes và nhiều dự án khác nữa của Đất Xanh Miền Trung trong tương lai.

202210121205 son tung m tp chia se ve regal homes tren forbes ngoi nha la tuyen ngon cho gu nghe thuat va ca tinh cua chu nhan 6102 1
Hình ảnh Nhà đầu tư, Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP lịch lãm tại Biệt thử xa xỉ mang thương hiệu Regal Home được Forbes đăng tải trên ấn bản tháng 10/2022


Anh cảm nhận thế nào khi lần đầu trải nghiệm những ngôi nhà của mình?
Tôi đặc biệt ngạc nhiên về phong cách kiến trúc của những ngôi nhà mang thương hiệu Regal Homes. Mỗi căn nhà là một một phong cách độc bản. Ví dụ Regal One River là căn biệt thự bên sông toát ra vẻ mạnh mẽ với những đường nét vuông thẳng, tối giản, mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Còn Regal Victoria khiến tôi đặc biệt thích thú bởi vẻ đẹp tương lai (Futuristic), như một chiếc du thuyền vươn lên cao với những mảng tường khổ đại và khung kính cong đột phá, phối trộn gam màu mới mẻ, hiếm gặp.. Phong cách kiến trúc, cảm quan không gian mà Regal Victoria mang đến khiến tôi phải “wow” ngay từ lần đầu tiên chạm mặt, và bản tính của một người duy mỹ khiến tôi xúc động. Khoảnh khắc đó, tôi biết rằng, đây chính là ngôi nhà của mình.


Bên cạnh vẻ đẹp độc đáo và khác biệt, còn yếu tố nào của Regal Victoria khiến doanh nhân Nguyễn Thanh Tùng hài lòng?
Tôi cảm kích vì chủ đầu tư đã dành trọn tâm huyết, chế tác kỳ công cho sản phẩm của mình. Công ty đã hợp tác với hàng loạt đối tác thiết kế – vật liệu – nội thất uy tín hàng đầu thế giới trong quá trình phát triển sản phẩm, tỉ mẩn trong từng hạng mục thi công. Thường xuyên trải nghiệm tại các resort, khách sạn 5 sao, tôi cảm nhận Regal Victoria chính là căn biệt thự chuẩn sang trọng được thiết kế cá nhân hóa cho mình. Từng phiến đá Marble tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, vạt kính vượt khổ thông tầng mở view ra hồ bơi, sân vườn, phòng ăn, phòng khách tới khu thư giãn sở hữu bar lounge riêng tư. Tôi si mê từng góc nhỏ lẫn tổng thể căn biệt thự Regal Victoria.


Anh có dự định tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa trong tương lai?
Tôi và các cộng sự vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, có giá trị đầu tư bền vững, được kiến tạo bởi những đơn vị phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.
Cũng như sở thích sưu tầm đồng hồ hay những món hàng hiệu đắt giá, tôi muốn dấn thân nhiều hơn vào lĩnh vực đầu tư bất động sản xa xỉ. Bởi đây không chỉ là nơi tôi tìm về sau một ngày làm việc bận rộn, mà những sản phẩm nhà ở tinh hoa luôn có câu chuyện giá trị văn hóa riêng, theo thời gian trở nên quý giá hơn, được quan tâm và khao khát sở hữu nhiều hơn. Với tôi, giá trị nghệ thuật và văn hóa là vô giá đồng thời là kim chỉ nam đầu tư của tôi trong cả hai cương vị: nghệ sĩ và doanh nhân.

202210121206 son tung m tp chia se ve regal homes tren forbes ngoi nha la tuyen ngon cho gu nghe thuat va ca tinh cua chu nhan 6102
Hình ảnh Nhà đầu tư, Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đang tận hưởng không gian sang trọng đẳng cấp của phòng khách biệt thự đảo ngọc Regal Victoria


Chúc chặng đường sắp tới của anh thành công rực rỡ ở cả hai cương vị – nghệ sĩ và doanh nhân!