SÔI ĐỘNG LỄ HỘI BIA TẠI REGAL MAISON PHU YEN

24 Tháng Ba, 2022

Với mục tiêu đưa Regal Maison Phu Yen trở thành điểm đến của mọi người dân và du khách khi đặt chân đến thành phố Tuy Hòa, mới đây, Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức Lễ hội giới thiệu các dòng bia hàng đầu thế giới ngay tại không gian đậm chất Châu Âu của Regal Maison Phu Yen.

Lễ hội giới thiệu các dòng bia hàng đầu thế giới là sự kiện mở màn cho chuỗi mini event mùa lễ hội tại Regal Maison Phu Yen. Tại sự kiện, quý khách hàng đã được các chuyên gia chia sẻ về các dòng bia nhập khẩu nổi tiếng cũng như các món ăn tinh tế của ẩm thực Châu Âu được cung cấp bởi những đầu bếp của Regal Food.

Với các dòng bia nhập khẩu, được nấu và lên men theo công thức lâu đời bằng những nguyên liệu hảo hạng, sự kiện đã khiến nhiều du khách liên tưởng tới lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest (Munich, Đức). Màu vàng sóng sánh, vị bia mát lạnh, thơm ngon của những thương hiệu bia nổi danh thế giới là “men say” chinh phục mọi du khách có mặt tại sự kiện

Regal Maison 1

Dù đang trong quá trình hoàn thiện nhưng Regal Maison Phu Yen đã nhanh chóng trở thành điểm check in thu hút giới trẻ, du khách khi đặt chân tới Thành phố Tuy Hòa. Không gian lộng lẫy như những lâu đài nước Pháp, hệ thống tiện ích cao cấp, đồ ăn và nước uống thượng hạng cùng với không gian âm nhạc mỗi tối cuối tuần đã níu chân du khách dừng lại nơi đây, để cảm nhận về một “trời Âu thu nhỏ” giữa lòng phố biển. 

Regal Maison 2

Quý khách hàng tham dự còn được đắm chìm trong không gian âm nhạc mang đậm phong cách nhiệt đới sôi động và nóng bỏng

Thỏa thuê vui say trong âm nhạc, khách hàng con được thưởng thức các món ăn đi kèm như các món nướng, xúc xích tươi, phô mai nhập khẩu… được phục vụ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của Regal Food giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về không khí lễ hội.

Toàn bộ nguyên liệu và đồ uống đều được nhập khẩu 100%

Regal Maison 2

Hàng trăm người hào hứng hòa mình vào không gian sôi động của lễ hội.

Regal Maison 5

Những năm qua, du khách tới với Phú Yên thường chỉ lưu trú trong thời gian ngắn bởi địa phương này vẫn chưa có các dịch vụ cao cấp, các điểm mua sắm, các hoạt động đủ sức hấp dẫn du khách. Regal Maison Phu Yen với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được kỳ vọng sẽ gia tăng sức hút cho ngành du lịch Phú Yên, gia tăng những trải nghiệm cho người dân và du khách khi đặt chân tới nơi đây. Được biết, sau lễ hội bia, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục chuỗi sự kiện tại Regal Maison Phu Yen với những chương trình đặc sắc trong đêm 2/4 và 16/4.