SÔI ĐỘNG CUỘC ĐUA SĂN TÌM ĐẤT NỀN VEN BIỂN

12 Tháng Mười Một, 2020

SÔI ĐỘNG CUỘC ĐUA SĂN TÌM ĐẤT NỀN VEN BIỂN

Trong làn sóng đua nhau đầu tư bất động sản ven biển, phân khúc đất nền ven biển, đặc biệt là dòng sản phẩm đất nền sở hữu lâu dài được xem săn tìm ráo riết. Sự khan hiếm nguồn cung cùng với giá trị gia tăng cao là những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt và giá không ngừng leo thang của phân khúc thị trường này.  

Đà Nẵng tiếp tục dẫn đầu cuộc đua

Dù được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất năm 2020, nhưng đất nền ven biển cũng giống như một đường đua mà ở đó mỗi khu vực có một vị trí riêng. Nếu như cách đây khoảng 5 năm, đất nền ven biển Nha Trang luôn soán ngôi đầu thì từ năm 2018 đến nay, Đà Nẵng chính là tâm điểm.

Tiêu biểu như năm 2019, Đất Xanh Miền Trung ra mắt hơn 200 sản phẩm đất nền tại khu đô thị ven biển Nam Đà Nẵng – One World Regency đã hình thành một lượng cầu cực lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tiếp đó, thương hiệu này tiếp tục giới thiệu phân khu The Sora cũng thuộc phân khúc đất nền ven biển tọa lạc trong dự án Tropical Palm đã tạo nên hấp lực mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, tỷ lệ giao dịch đạt 80%, trong đó, nhà đầu tư chủ yếu đến từ các thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

202011120309 DJI0675
One World Regency – Điểm đến của giới thượng lưu

Ngoài ra, theo các chuyên gia, một yếu tố khách quan khác tác động trực tiếp đến sự quan tâm đối với đất nền biển tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam đó là những kết quả từ các con số ấn tượng của du lịch. Theo Báo cáo của Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, giai đoạn 2018 – 2019, lượng khách du lịch tới thành phố này đạt cột mốc 16,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm 6,4 triệu lượt, tăng 35% so với cùng giai đoạn trước.

Từ đầu năm 2020 đến nay, thị trường đất nền ven biển Đà Nẵng có phần trầm lắng hơn do ảnh hưởng từ dịch COVID – 19. Tuy nhiên, bảng giá đất mới – giảm 5% so với năm 2019 của HĐND TP. Đà Nẵng đã được thông qua hồi đầu năm đã có tác động tích cực với các nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường này. Theo đó, nhà đầu tư sẽ được tiếp cận sản phẩm giá rẻ hơn và tăng hiệu quả sinh lời khi thị trường dần đi vào ổn định.

Tropical Palm – đô thị thông minh và đáng sống.

Tọa lạc tại tâm điểm quần thể du lịch lớn nhất Nam Đà Nẵng với hàng loạt các thương hiệu mang tầm quốc tế như: Sân golf Montgomerie Links, Thiên đường Cổ Cò của Tập đoàn Tuần Châu, Sheraton Da Nang, Pull Man, Hyatt Da Nang… Tropical Palm được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với các thiết kế sáng tạo, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích. Cùng với chuỗi tiện ích khép kín đẳng cấp, phong cách kiến trúc tân cổ điển ấn tượng hòa cùng không gian xanh, Tropical Palm mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ với sắc màu rực rỡ như một bức tranh thiên đường nhiệt đới sống động.

Vị trí đắc địa tại trung tâm, sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò, cách bãi tắm Viêm Đông chỉ 800m, Tropical Palm là minh chứng đắt giá cho vị thế đẳng cấp của các chủ nhân tương lai. Dự án kết nối trực tiếp cung đường “tỷ đô”, nối liền trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An, giúp cư dân tương lai của Tropical Palm dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như kết nối các tiện nghi sẵn có của khu vực.

Sau khi dự án khơi thông sông Cổ Cò được hoàn thiện sẽ trở thành một dòng sông du lịch sinh thái kết nối Đà Nẵng – Hội An, phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng hai bên bờ, thay đổi cơ cấu kinh tế và nâng tầm vị thế của phía Nam Đà Nẵng, phía Bắc Quảng Nam. Khu vực được đánh giá là trung tâm du lịch mới đắt giá nhất khu vực, với sự có mặt của rất nhiều dự án bất động sản cao cấp, thuộc phân khúc du lịch – nghỉ dưỡng, Tropical Palm, xứng đáng là một dự án tiên phong đón đầu làn sóng đầu tư mạnh mẽ nhất tại khu vực này.

202011120312 z2172265224050f4d5937da0f71808a575eb43dc68a638

Ngày 25/10 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung – nhà phát triển dự án đã chính thức khởi công dự án shophouse cao cấp Lavish Palm nằm trong quần thể khu đô thị Tropical Palm.

Ông Phạm Văn Viên – Giám đốc khối vận hành của Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Mang tâm huyết của tập thể Đất Xanh Miền Trung cùng các đối tác, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm minh bạch về pháp lý, nghiêm túc trong tiến độ thi công, đảm bảo về chất lượng công trình, đầy đủ tiện ích như công viên ven sông, hạ tầng hoàn chỉnh. Để đáp lại sự tin tưởng khách hàng đã dành cho Đất Xanh Miền Trung trong nhiều năm qua, chúng tôi tiếp tục ghi tên mình trong danh sách những đơn vị đầu tư, phát triển bất động sản uy tín hàng đầu miền Trung, mang đến những ngôi nhà tốt nhất, đẹp nhất trong từng thiết kế, nâng cao giá trị từng sản phẩm, bền vững theo thời gian”.