SMART PROPERTY – BƯỚC ĐI ĐỘT PHÁ VÀ TÁO BẠO CỦA ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

4 Tháng Mười, 2019

Với Smart Property, Đất Xanh Miền Trung sẽ đảm bảo quản lý một cách hiệu quả các tài sản của mình và những tài sản thuộc các dự án trên toàn quốc với đầy đủ các hoạt động: Bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh, quản lý tài sản, quản lý cư dân và dịch vụ…

Đây là hướng đi hoàn toàn đúng đắn khi Đất Xanh Miền Trung đã và đang mở rộng và phủ sóng toàn bộ tại thị trường tại các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế và Quảng Bình, với tổng quỹ đất lên đến 300ha. Trong tương lai, Đất Xanh Miền Trung sẽ quản lý vận hành những khu đô thị kiểu mẫu tại các khu vực này gồm 5.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng và cao tầng có tổng diện tích 2,4 triệu m2 sàn với đa dạng loại hình từ shophouse, villa, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng…

201910090439 smart property buoc di dot pha va tao bao cua dat xanh mien trung 423

Dãy biệt thự triệu đô One River Villas – Một trong những sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung sẽ do Smart Property vận hành, phát triển tài sản trong tương lai không xa.

Smart Property đi vào hoạt động sẽ mang đến cảm giác hài lòng không chỉ đối với các cư dân đã và đang sinh sống tại các khu đô thị của Đất Xanh Miền Trung, mà những khách hàng tại những dự án trên toàn quốc sẽ cảm được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Đơn cử, như hệ thống camera giám sát, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, thẻ từ khi ra vào tòa nhà… sẽ giúp cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh tại nơi mình sinh sống; hay hệ thống cảnh quan sẽ được đầu tư, chăm sóc chỉn chu, tạo ra môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Smart Property được kỳ vọng sẽ trở thành cây cầu nối, giúp Đất Xanh Miền Trung hiểu hơn những nhu cầu thực sự của khách hàng. Tất cả các hệ thống của từng tòa nhà: ống nước, sàn mái nhà, trần nhà, tường, nội thất, cảnh quan, vỉa hè,… đều được đội ngũ của Smart Property bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp để đảm bảo cư dân tại các dự án án có được chất lượng cuộc sống tốt nhất cũng như đảm bảo giá trị cho các tài sản của chủ sở hữu. Hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mua sắm, ẩm thực, giáo dục,… được cung cấp ngay trong nội khu sẽ khiến cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Quan trọng hơn cả, Smart Property sẽ giúp thương hiệu Đất Xanh Miền Trung chiếm trọn được tình cảm, niềm tin yêu của khách hàng khi lựa chọn.

201910090439 smart property buoc di dot pha va tao bao cua dat xanh mien trung 423 1

Shophouse Lakeside Palace được đưa vào vận hành vào quý IV/2018.

Nhận định về hướng đi của TCty, ông Trần Ngọc Thành – CEO của Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Hiện tại, ngành BĐS của Việt Nam đang phát triển các sản phẩm rất đa dạng: BĐS nghỉ dưỡng, office-tel, villa, shophouse, căn hộ, trung tâm thương mại… vì vậy nhu cầu quản lý tài sản của các thương hiệu là rất lớn. Nhưng với đặc thù của ngành quản lý tài sản hiện nay, rất khó để có thể tìm được một công ty quản lý chuyên nghiệp để giao phó các dự án của mình cho họ. Vì vậy, Đất Xanh Miền Trung đã quyết định thành lập một Cty quản lý tài sản chuyên nghiệp trên toàn quốc. Trong tương lai, chúng tôi đang nỗ lực phát triển đội ngũ cho Smart City, với những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất”.

201910090439 smart property buoc di dot pha va tao bao cua dat xanh mien trung 423 2

Đội ngũ nhân sự đa quốc gia với năng lực chuyên môn cao của Smart Property sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Với việc thành lập Cty quản lý BĐS Smart Property, Đất Xanh Miền Trung chính thức kinh doanh đầy đủ cả 4 lĩnh vực: Nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phân phối và quản lý – vận hành. Đây có thể coi là một bước tiến dài của Đất Xanh Miền Trung nhằm hoàn thành mục tiêu trở thành 1 trong 10 Cty đầu tư và phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam. Việc tiến hành quản lý – vận hành BĐS hiệu quả sẽ giúp nâng tầm các án của Đất Xanh Miền Trung, đồng thời mang lại giá trị cả về đầu tư và sử dụng cho khách hàng.

Nguồn: Báo Xây Dựng