Đất Xanh Miền Trung đầu tư tổ hợp siêu thị châu Âu tại Quảng Bình

16 Tháng Sáu, 2022

Tọa lạc tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung, tổ hợp siêu thị Châu Âu Regal Food Legend gây ấn tượng bởi không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí xa hoa hiếm có.

Đất Xanh Miền Trung đầu tư tổ hợp siêu thị châu Âu tại Quảng Bình

Vẻ đẹp thách thức thời gian với hệ vật liệu xa xỉ, đối tác quốc tế cùng hệ tiện ích cao cấp là những dấu ấn độc đáo của khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, Quảng Bình. Trong đó, tổ hợp siêu thị Châu Âu Regal Food Legend là minh chứng cho độ chịu chi của Đất Xanh Miền Trung.

Tổ hợp siêu thị châu Âu Regal Food Legend

Regal Food Legend là tổ hợp mua sắm – giải trí – ẩm thực với siêu thị Regal Deli với nguồn thực phẩm và nguyên liệu nhập khẩu dồi dào, khu nhà hàng Regal Bistro phong cách châu Âu và không gian Regal Cigar Lounge riêng tư, mang đến một hành trình trải nghiệm đặc biệt cho mỗi vị khách ghé qua.

Để nâng tầm tổ hợp này, Đất Xanh Miền Trung đặc biệt bắt tay với Lava – đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với hàng loạt giải thưởng thiết kế danh giá, tiên phong cho kiến trúc tương lai. Những đường cong uốn lượn nghệ thuật là nét đặc sắc tạo nên dấu ấn kiến trúc của hai tòa Regal Food Legend ngay trung tâm mặt hồ, bên cạnh hàng loạt tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại.

Đất Xanh Miền Trung đầu tư tổ hợp siêu thị châu Âu tại Quảng Bình

Toàn bộ ngoại thất và nội thất đều được Đất Xanh Miền Trung nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá trị hàng trăm tỷ. Theo đó, không gian sang trọng tại Regal Food Legend được ốp đá marble hàng nghìn năm; hệ kính hộp Kibing đắt đỏ; hệ đèn chiếu sáng xa xỉ.

Các mặt hàng thực phẩm được chọn lựa từ đối tác hàng đầu khu vực như Classic Fine Foods, New Viet Dairy, Malthop, Celliers D’Asie, Avanti, mang đến chất lượng 5 sao. Các sản phẩm thượng hạng từ Cuba cũng sẽ có mặt tại Regal Cigar Lounge, mang đến trải nghiệm riêng tư, sang trọng cho cư dân và du khách.

Đất Xanh Miền Trung đầu tư tổ hợp siêu thị châu Âu tại Quảng Bình

Cùng với Regal Food Legend và Regal Food Victoria, trong tương lai, hệ thống siêu thị Regal Food sẽ phủ sóng tại tất cả dự án của Đất Xanh Miền Trung khắp các tỉnh thành cả nước, hướng tới trở thành doanh nghiệp tỷ USD vào năm 2030.

Hiện tại, hệ thống Regal Food Victoria đã hiện diện tại khu biệt thự Regal Victoria, Điện Bàn (Quảng Nam). Trong khi đó, Regal Food Legend có mặt tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, Đồng Hới (Quảng Bình).