Shophouse Regal Maison Phu Yen thu hút khách hàng đặt chỗ trước khi mở bán

23 Tháng Ba, 2022

Shophouse Regal Maison Phu Yen 1

Sự kiện giới thiệu các dòng bia hàng đầu thế giới tại Regal Maison Phu Yen đã tạo nên điểm nhấn tiếp theo trong chuỗi hoạt động sôi nổi trước thềm mở bán chính thức các căn shophouse đắt giá này.

Ngày 19/3 vừa qua, tại không gian thưởng thức cà phê và ẩm thực Trung Nguyên Legend thuộc dự án Regal Maison Phu Yen đã diễn ra sự kiện giới thiệu các dòng bia nhập khẩu cao cấp, thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và giao lưu. Cùng với đó, phần biểu diễn âm nhạc acoustic trẻ trung và hiện đại đã thổi một làn gió mới đầy sức sống cho đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng chuỗi các sự kiện bên lề do Đất Xanh Miền Trung tổ chức tại Regal Maison Phu Yen trong thời gian vừa qua đã gây được những ấn tượng nhất định trong lòng khách hàng và người dân địa phương. Khi tham quan dự án, khách hàng không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp trong kiến trúc, hệ vật liệu xa xỉ, chất lượng xây dựng vượt trội mà còn là những giá trị thương hiệu và tiềm năng sinh lời bền vững mà dự án mang lại. Nhờ đó, chủ đầu tư đã ghi nhận hàng trăm đặt chỗ ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Shophouse Regal Maison Phu Yen 2
Các căn shophouse ven biển Phú Yên đang được định giá khá tốt so với thị trường lân cận như Khánh Hòa, Đà Nẵng tạo nên sức hấp dẫn cho Regal Maison Phu Yen.

Sở hữu lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu với thiết kế mái vòm độc đáo cùng chiều cao 21m vượt khổ, các căn shophouse Regal Maison Phu Yen tựa như một khu phố Paris kiều diễm ngay lòng thành phố Tuy Hòa. Về đêm, hệ ánh sáng ngoại thất đạt các tiêu chuẩn quốc tế được bố trí thông minh càng làm tôn vinh nét đẹp nghệ thuật của dự án và bừng sáng bức tranh bất động sản tại đây.

Trong bộ sưu tập các công trình của mình, Đất Xanh Miền Trung luôn đưa ra các tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt trong thi công để kiến tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trường tồn hàng trăm năm và Regal Maison Phu Yen cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, dự án còn quy tụ bảng vật liệu cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như đá Marble Travertine nguyên phiến (Tây Ban Nha), mái ngói Fuji màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing phủ 2 lớp Low-E, phụ kiện cửa Cmech (Mỹ) và Hafele (Đức)…

Shophouse Regal Maison Phu Yen 3
Mức giá tốt cùng pháp lý hoàn thiện tạo nên lợi thế vượt trội cho Regal Maison Phu Yen.

Dự kiến mở bán vào tháng 4/2022, Regal Maison Phu Yen là sản phẩm đầy tâm huyết tiếp theo viết tiếp nên chiến lược hoàn thiện hệ sinh thái mang tầm vóc quốc tế và tham vọng phủ rộng thị trường các tỉnh thành miền Trung và cả nước của Đất Xanh Miền Trung.