Shantira Beach Resort & Spa và bài toán dòng tiền đầu tư

10 Tháng Mười Một, 2020

Nhờ vào khả năng thu hút lượng lớn khách du lịch ở Hội An, căn hộ Shantira mang đến nhiều lựa chọn đầu tư cho chủ nhân tương lai.

Dấu ấn đặc biệt nơi phố cổ

Hội An được biết đến như là một điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa với kiến trúc cổ kính, con người và lối sống mộc mạc, chân thật. Khung cảnh yên bình và nét văn hóa đặc sắc khiến nơi đây trở thành điểm du lịch hút hút khách du lịch quốc tế bậc nhất ở Việt Nam. 

202010160834 shatira 9 131020
Tầm nhìn 100% hướng biển xuất sắc của Shantira Beach Resort & Spa

Theo định hướng quy hoạch chung về không gian đô thị của Phố cổ Hội An, các công trình phục vụ kinh doanh lưu trú bị hạn chế về quỹ đất nội đô, về thiết kế kiến trúc và cảnh quan. Trong khi đó, nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng, các khách sạn tại Phố cổ khó có thể đáp ứng một cách trọn vẹn. Việc mở rộng quỹ đất hướng ra Biển là tất yếu cho Hội An níu chân du khách lưu trú dài ngày.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, một mặt là trục đường Lạc Long Quân kết nối Đà Nẵng với Hội An, mặt còn lại là bãi biển An Bàng mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh, Shatira Beach Resort & Spa được ví như viên ngọc sáng giá của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An.

Chiếm ưu thế độc nhất khi đây là dự án cao nhất trong số các công trình lưu trú tại mặt biển An Bàng – Hội An với 11 tầng cao và sở hữu riêng mặt biển 1.5ha, Shantira có thiết kế hiện đại và tối ưu không gian dành cho nghỉ dưỡng cao cấp, toàn bộ các căn hộ resort đều có ban công rộng rãi, 100% hướng biển.

Lợi nhuận dòng tiền khi sở hữu căn hộ resort biển

Với chính sách mới đây được Chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An công bố, khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ thượng lưu tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, chỉ cần có khoảng 620 triệu tương đương 40% giá trị căn hộ. Theo khảo sát giá bán các sản phẩm khác trong khu vực năm 2019, thì mức đầu tư này đang là thấp nhất.

Căn hộ resort biển Shantira có 3 hình thức lựa chọn cho khách hàng, sau khi nhận bàn giao, chủ sở hữu sẽ tham gia chương trình hợp tác cho thuê chia sẻ lợi nhuận trước thuế là 90% – 10% cùng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hằng năm tại đây; hoặc tự kinh doanh khai thác dịch vụ lưu trú hoặc lưu trú dài hạn tại căn hộ của mình.

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với 21 năm kinh nghiệm về đầu tư, quản lý vận hành và khai thác chuỗi khách sạn quốc tế 5*tại thị trường Hội An có thể kể đến như: MGallery Royal, Royal Riverside Hội An, Hotel River Suites Hội An, Hotel Royal Heritage Hội An… nên rất hiểu thị hiếu du lịch và đánh giá khá chính xác mức giá cho thuê lưu trú trong những năm gần đây.

202010261018 shantira 2
Căn hộ 1PN hướng biển tại Shantira

Hiện nay, các khách sạn lưu trú 5 sao quốc tế tại phố cổ có giá phòng thấp nhất là 3.0tr/đêm ở mùa thấp điểm và 5.5tr/đêm khi vào mua cao điểm. Các khách sạn tại khu vực ven biển cũng trung bình từ 2.8tr – 6.8tr/đêm. Khi căn hộ resort Shantira mở cửa đón khách vào năm sau thì dự kiến giá thuê từ 2.2tr/đêm đến 5.8tr/đêm đối với căn hộ trực diện biển.

Lấy giá trị một căn hộ 1PN điển hình có giá trị khoảng 2.0 tỷ, tỉ lệ lấp đầy thấp nhất năm đầu tiên: 40%; giá thuê căn hộ thấp nhất 2.2triệu/đêm; chi phí vận hành: 25% doanh thu. Lợi nhuận tháng/căn sau khi trừ chi phí vận hành: 18.4 triệu. Lợi nhuận năm: khoảng 221 triệu. Tỉ suất sinh lời khoảng 10-12% trên mức đầu tư. (theo chính sách, khách hàng được miễn 24 tháng phí quản lý nên khách hàng còn có lợi hơn).

Đối với khách hàng vay: Vietinbank hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân, ân hạn nợ gốc tối đa tới 24 tháng, chiết khấu thêm 1.5% trên giá bán căn hộ. Có nghĩa khi nhận bàn giao vào giữa năm sau, khách hàng cũng chưa phải trả lãi và gốc mà đã có thể khai thác lợi nhuận trên chính căn hộ của mình.

202011100447 chinh sach
Chủ đầu tư thực hiện chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách mua

Mặt khác, bước nhảy dòng tiền sẽ tăng theo từng năm theo tỉ lệ lấp đầy và giá thuê sẽ tăng từ 8-10%/năm theo lượng khách du lịch. Với hoạt động du lịch sôi động quanh năm tại Hội An, đây là con số hoàn toàn khả thi.

Riêng tại Hội An trong 2 tháng đầu năm đã đón bình quân hơn 3000 du khách mỗi ngày. Có những ngày, lượng khách lưu trú tại Hội An bình quân mỗi đêm hơn10.000 khách, trong đó hơn 90% là khách quốc tế, công suất sử dụng phòng đạt xấp xỉ hơn 70%. Cho đến quý 3/2020, thị trường du lịch có dấu hiệu tích cực trở lại.  Cụ thể, TP Hội An huy động nguồn lực đầu tư thực hiện một số công trình trọng điểm, hoàn thiện, nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch. Lượng khách du lịch quay trở lại Hội An có dấu hiệu phục hồi.

Vì vậy theo dự đoán trong năm 2021, khi tình hình thế giới ổn định trở lại, các chuyến bay quốc tế tiếp tục hoạt động trở lại, dự kiến lượng du khách đến Hội An sẽ còn tăng nhiều hơn nữa, và Hội An sẽ tiếp tục là một trong những điểm đến hàng đầu trong sự lựa chọn của du khách Quốc Tế.

Trước sự mong đợi của khách hàng, chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã tập trung mọi nguồn lực để thi công. Hai tòa tháp A và B thi công vượt tiến độ và đã cất nóc vào cuối tháng 10 vừa qua, là tín hiệu tốt đối với khách hàng khi có thể nhận nhà theo kế hoạch dự kiến và khai thác được ngay. Dự án gây ấn tượng mạnh với 100% các căn hộ đều có ban công hướng biển, diện tích và loại hình căn hộ đa dạng như: căn hộ Studio, 1PN, 2PN và 3PN.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ resort biển Tòa A:
Chiết khấu tới 18.5% giá trị hợp đồng
Căn Studio, 1PN, 2PN: có mức chiết khấu từ 3% đến 9.5%
Vietinbank cho vay tới 15 năm, lãi suất 0% trong 18 tháng, Ân hạn nợ gốc tới 24 tháng.
Bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị cao.