Sau Bùng Nổ Giao Dịch Tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung Tiếp Tục Ra Mắt Villas Mỹ Tại Đà Nẵng

15 Tháng Một, 2020

Sau thành công tại sự kiện ra mắt biệt thự kiểu Mỹ – phân khu Libertas tại Hà Nội và tìm ra chủ nhân của 30 căn villas đầu tiên. Ngày 12.1.2020 sắp tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu đến các nhà đầu tư ở Đà Nẵng những căn biệt thự 5 sao kiểu Mỹ có vị trí đẹp nhất tại One World Regency. Sự kiện còn nhằm mục đích tri ân những khách hàng, nhà đầu tư trên khắp cả nước đã đồng hành cùng Đất Xanh Miền Trung trong suốt chặng đường của năm 2019.

Chính thức giới thiệu Villas Mỹ – phân khu Libertas đến thị trường Đà Nẵng

Sau bùng nổ giao dịch tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ra mắt Villas Mỹ tại Đà Nẵng
Phối cảnh tuyệt phẩm tại phân khu biệt thự 5 sao kiểu Mỹ. 

Vừa được tung ra thị trường trong thời gian ngắn, tên tuổi của dự án One World Regency gần như đã gắn liền với đẳng cấp, độ khan hiếm, chất lượng xây dựng và hệ thống vật liệu tuyệt hảo, những cải tiến trong công nghệ thi công biệt thự hạng sang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.Chính vì thế, không có gì là quá bất ngờ khi dự án khu đô thị 5 sao One World Regency của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã tạo nên một hiện tượng trên thị trường bất động sản cả nước khi các đợt mở bán liên tục có tỷ lệ giao dịch ở mức hơn 90% trong tổng giỏ hàng. Nói đó là “hiện tượng” bởi vì tình trạng “cháy hàng” diễn ra liên tiếp trong thời gian kể từ khi chủ đầu tư công bố dự án ra thị trường, bất kể biến động của thị trường chung. 

Sau bùng nổ giao dịch tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ra mắt Villas Mỹ tại Đà Nẵng
Hàng trăm nhà đầu tư góp mặt tại sự kiện ra mắt biệt thự Mỹ – phân khu Libertas của dự án One World Regency. 

Tất nhiên, One World Regency hút khách do rất nhiều yếu tố cấu thành như chất lượng, dịch vụ, giá, vị trí, uy tín chủ đầu tư, pháp lý minh bạch… Tuy nhiên, sức hút vượt trội của dự án này so với các dự án trước đó của ông lớn Đất Xanh Miền Trung cho thấy chiến lược chuyển sang thị trường cao cấp, hạng sang của đơn vị này đang đi đúng hướng khi đầu tư mạnh cho chất lượng biệt thự 5 sao và tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sống của cư dân. Cụ thể, ngày 12.01.2020 sắp tới, sự kiện ”LỄ GIỚI THIỆU VILLA 5 SAO KIỂU MỸ LIBERTAS & TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2019” sẽ được tổ chức tại Pullman Danang Beach Resort – 101 Võ Nguyên Giáp – Q. Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng. Sự kiện dự kiến thu hút gần 500 nhà đầu tư tham dự. Tại sự kiện, quý nhà đầu tư sẽ được thông tin chi tiết về sản phẩm mới nhất, chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều phần quà đặc biệt chỉ có tại Lễ ra mắt. 

Khách hàng chia sẻ về dự án One World Regency của Đất Xanh Miền Trung.

Tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Trong suốt hành trình dựng xây và kiến tạo những dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, là kênh đầu tư uy tín và là chốn an cư mơ ước cho khách hàng, Đất Xanh Miền Trung luôn xác định chiến lược đầu tư bài bản, tâm huyết để đảm bảo chất lượng cho những công trình, đáp ứng yêu cầu về tiến độ, kiến trúc, cảnh quan của từng dự án. Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân lớn với các phần quà cực hấp dẫn nhân dịp cuối năm. Đây là dịp để công ty gửi cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn những dự án mà đơn vị này đầu tư phát triển. 

Sau bùng nổ giao dịch tại Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ra mắt Villas Mỹ tại Đà Nẵng
Thư mời tham dự sự kiện “Lễ giới thiệu villa 5 sao kiểu Mỹ Libertas và tiệc tri ân khách hàng 2019”.

Tham dự sự kiện ngày 12.01 sắp đến, những khách hàng ký hợp đồng giao dịch với Đất Xanh Miền Trung từ ngày 26/12/2018 đến hết ngày 25/12/2019 sẽ nhận được những phần quà giá trị từ phía công ty. Đặc biệt, khách hàng tri ân và khách hàng giao dịch ngay tại dự án sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần thưởng có giá trị. Cụ thể, 10 giải đặc biệt, mỗi giải là 01 voucher chiết khấu 5% khi mua 01 sản phẩm bất kỳ của ĐXMT có giá trị đến hết ngày 30/06/2020. Giải nhất 01 bộ kim cương PNJ trị giá 60 triệu đồng, giải nhì 01 nhẫn kim cương trị giá 30 triệu đồng cùng hàng chục giải thưởng hấp dẫn khác. Ngoài các phần quà có giá trị lớn được bốc thăm may mắn trong ngày 12/01/2019, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn cùng những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua biệt thự của dự án One World Regency. Khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn 5* trong 2 năm. Nhà phát triển dự án cam kết thuê lại tối đa 3 năm với doanh thu đạt ít nhất 15%/ 3 năm trên tổng giá trị sản phẩm theo hợp đồng. Trong 10 năm đầu kể từ ngày nhận bàn giao nhà và đưa vào khai thác, đơn vị vận hành dự án Smart Property cam kết chia sẻ lợi nhuận khách hàng hưởng 85% từ chương trình khai thác cho thuê. Chủ đầu tư miễn phí 20 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm tại chính căn biệt thự của khách hàng cùng rất nhiều gói chiết khấu “khủng” có giá trị khi mua biệt thự tại dự án.