Sắp ra mắt bộ sưu tập biệt thự biển giới hạn tại Shantira Beach Resort& Spa

25 Tháng Mười Hai, 2020

Bộ sưu tập biệt thự biển Shantira thuộc dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa. Dự án sở hữu tầm nhìn hướng biển “triệu đô” cùng thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng.

Vẻ đẹp từ thiết kế truyền thống nguyên bản kết hợp sự hiện đại

Các căn biệt thự sở hữu nhiều điểm nhấn độc đáo và ưu việt giúp chủ nhân tương lai hưởng lợi ích kép từ việc nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời bền vững.

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An sắp ra mắt bộ sưu tập biệt thự biển giới hạn
Phối cảnh biệt thự biển Shantira Beach Resort & Spa

Theo đơn vị phát triển dự án, biệt thự Shantira phản ánh nguyên bản nét khoáng đạt, hoang sơ vùng biển cả, Phố Hội, kết hợp hài hòa với những yếu tố hiện đại. Tất cả tạo nên một biệt thự ven biển độc đáo: giữ trọn nét đẹp di sản và đậm chất hiện đại, tương lai.

Theo đó, màu chủ đạo của biệt thự được lấy ý tưởng từ sắc xanh tự nhiên của nước biển, màu ánh kim của ánh mặt trời rọi xuống mặt nước, màu beige từ cát biển.

Những yếu tố chi tiết thiết kế bên trong biệt thự cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ. Gỗ sử dụng trong biệt thự được chạm khắc tinh xảo hình ảnh logo Shantira, ghép ngói âm dương để làm vật liệu trang trí tường. Đồng thau được sử dụng làm chỉ viền cho nội thất và các vật dụng décor như bình hoa, chân ghế, đèn ngủ,…

Việc đưa những hoa văn tinh tế bằng chất liệu quen thuộc như lụa, gỗ hay chạm đồng vào thiết kế biệt thự tạo cảm giác gần gũi thân thiện với khách hàng, đồng thời cho thấy sự sang trọng, cầu kỳ của dòng sản phẩm giới hạn này.

Phần mái biệt thự được vác xéo tạo sự thanh mảnh cho phần dầm trần đồng thời tạo hướng nhìn thoáng đãng khi từ trong nhà ra ngoài.

Mỗi biệt thự có thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, chủ nhân có thể tận dụng để ở và cho thuê lại từ 2 đến 3 nhóm khách khác nhau cùng thuê phòng mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư.

Ngoài ra, với ý tưởng đưa vườn vào nhà, chủ đầu tư đã khéo léo tạo ra những khu sân vườn xanh mát trong mỗi căn biệt thự, tạo ra những khoảng không rộng, giúp biệt thự có hướng nhìn rộng thoáng, chủ nhân có thể phóng trọn tầm mắt để cảm nhận vẻ đẹp của biển cả.

Phần ban công rộng, thoáng của biệt thự cũng giúp gia chủ tận hưởng những làn gió biển và ánh nắng mang phong vị đại dương. Tất cả tạo nên một cảm giác như sống, trải nghiệm bên biển thiên đường.

Yếu tố tự nhiên thuận lợi giúp tăng giá trị trong tương lai

Sở hữu vị trí lý tưởng, Shatira Beach Resort & Spa giúp rút ngắn thời gian tới những vùng lân cận, khám phá và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của Phố Hội.

Từ dự án, khách hàng chỉ mất 5 phút lái xe để đến trung tâm phố Hội, 30 phút tới Thành phố Đà Nẵng hay Thánh Địa Mỹ Sơn và các địa danh du lịch nổi tiếng trên cung đường ven biển duyên hải Đà Nẵng – Quảng Nam.

Phối cảnh khu beach club tại Shantira Beach Resort & Spa
Phối cảnh khu beach club tại Shantira Beach Resort & Spa

Vị thế ven biển và sở hữu những yếu tố đắt giá, bộ sưu tập biệt thự biển Shantira Beach Resort & Spa thể hiện sức mạnh nội tại sản phẩm khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Sản phẩm hứa hẹn mang lại lợi nhuận và tính thanh khoản cao cho những nhà đầu tư nắm bắt cơ hội. Đại diện chủ đầu tư cho biết, số lượng giới hạn cho thấy, biệt thự biển Shantira không phải là sản phẩm dành cho số đông.

Trong dịp sắp ra mắt này, chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó khách hàng sở hữu biệt thự giới hạn Shantira Villa sẽ được hưởng đặc quyền riêng khi vừa có thể chọn lưu trú dài hạn hoặc tự vận hành khai thác cho thuê.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hợp tác cùng phía chủ đầu tư cho thuê và nhận 40% lợi nhuận trên doanh thu thuần theo năm.

Sở hữu biệt thự biển Shantira Beach Resort & Spa khách hàng sẽ được nhận gói ưu đãi vay lên đến 70% giá trị sản phẩm và hưởng mức lãi suất 0% trong 24 tháng.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ nay đến hết tháng 1/2021, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 1 giải đặc biệt là xe ô tô Mercedes C200, và 3 giải nhất là 3 chiếc xe SH 150i.