Regal Victoria – Biệt Thự “hàng hiệu” Xứng Tầm Đẳng Cấp Tinh Hoa

7 Tháng Chín, 2021

     Không nằm ngoài dự đoán của giới phân tích, bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp là phân khúc tiềm năng và trụ vững trong bối cảnh mới của thị trường Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch. Bằng chứng là những chủ đầu tư, đơn vị phát triển uy tín vẫn ra mắt dự án mới, thu hút sự quan tâm của các khách hàng, nhà đầu tư có tiềm lực.

Tỷ lệ hấp thụ cao    

202109071106 BT902View02 gigapixel standard scale 200x
Biệt thự Đảo Ngọc – Regal Victoria

Với tốc độ tăng trưởng toàn cầu 170% trong vòng 10 năm qua, theo số liệu Báo cáo thị trường BĐS hàng hiệu do Savills phát hành tháng 4/2021, phân khúc này tại Việt Nam được đánh giá là tiềm năng và đang có tốc độ tăng trưởng nhanh. Trong đó, phân khúc biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng ghi nhận sự xuất hiện hàng loạt các dự án tiêu biểu từ phân khúc hạng sang (premium) cho tới siêu sang (ultra-luxury) tại hầu hết các điểm đến nổi tiếng.

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, giá chào bán bất động sản (BĐS) hàng hiệu quý I/2021 từ 500.000 – 7.000.000 USD/căn biệt thự nhưng tỷ lệ hấp thụ lên đến 88%, đủ để thấy phân khúc này vẫn đang được quan tâm bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Từ năm 2015 – 2020, số người siêu giàu của Việt Nam đạt khoảng 19.500 người, tăng 6%/năm. Đến năm 2025, dân số siêu giàu sẽ đạt trên 25.800 người, là một trong những nguồn cầu quan trọng của phân khúc này trong tương lai.

Các thương hiệu xa xỉ đã chứng tỏ sức hấp dẫn đối với những người giàu. Người mua căn hộ có thương hiệu được đảm bảo về một sản phẩm chất lượng, nguồn cung hạn chế với giá trị thương hiệu cao cấp

Đánh giá của một số chuyên gia BĐS cho thấy, trong khu vực, giá cả của BĐS hàng hiệu tại Việt Nam khá cạnh tranh, đi cùng với đó là triển vọng tăng trưởng vốn, lợi suất hấp dẫn, đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài. Khoảng 65% người mua là nhà đầu tư dài hạn; 30% là khách thuê, trong khi các nhà đầu cơ chỉ chiếm khoảng 5%.

Đáng chú ý, chính sách pháp lý và đầu tư BĐS tại Việt Nam dần được nới lỏng đối với người mua nước ngoài và đối với các nhà phát triển. Đây cũng là yếu tố giúp BĐS “luxury” tại Việt Nam phát triển, giúp các chủ đầu tư mạnh dạn đẩy mạnh phân khúc này, bất chấp những diễn biến của dịch bệnh.

Regal Victoria – Số lượng có hạn, chỉ dành cho tầng lớp siêu giàu

202109070847 Concept kien truc mau nha A 33
Biệt thự Đảo Ngọc – Regal Victoria

Khái niệm biệt thự đảo đang trở thành từ khoá chính dẫn dắt nhu cầu của những khách hàng giàu và siêu giàu, những người coi không gian sống không chỉ là chốn an cư xứng tầm theo nghĩa thông thường, mà còn là nơi mang đến nguồn cảm hứng sống cho mình và những người thân yêu trong gia đình, để mỗi giây phút trôi qua là một khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ.

Biệt thự đảo ngọc Regal Victoria với số lượng giới hạn chỉu 67 căn villa độc bản bên bờ kênh sinh thái, kề sông, gần biển mang đến hai thái cực sống tuyệt vời cho chủ nhân. Một bên là cuộc sống riêng tư, xa hoa bên trong căn villa 5 sao thuộc thương hiệu Regal do Đất Xanh Miền Trung phát triển. Một bên là thế giới tiện ích nghỉ dưỡng trọn vẹn, từ khu công viên và sân thể thao phức hợp cao cấp tới chuỗi resort, khách sạn 5 sao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, khu sân golf chuẩn quốc tế.

Xứng tầm với đẳng cấp tinh hoa chính là thiết kế độc bản của các căn biệt thự đảo, được đo ni đóng giày theo yêu cầu của từng chủ nhân. Với ngôn ngữ thiết kế tối giản, đường nét gọn gàng, sắc sảo cùng việc hạn chế tối đa những khối bê tông và tận dụng tường kính lớn trong suốt, biệt thự đảo Regal Victoria là công trình kiến trúc sở hữu những giá trị bền vững cùng thời gian, là nơi gia chủ hàng ngày được thưởng lãm thiên đường xanh êm dịu ngay ngoài khung cửa; nơi cuộc sống như một kỳ nghỉ dài bất tận bên những người yêu thương nhất.

Nước chính là phần hồn cốt tinh túy làm nên nét đặc biệt cho quần thể biệt thự đảo. Sống tại khu biệt thự đảo Regal Victoria,  gia chủ sở hữu sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của những con sóng lấp lánh ngay bên thềm nhà, ngắm ánh bình minh hay nhâm nhi ly cà phê giữa tiếng róc rách êm dịu, đắm chìm trong hương thơm của cây cỏ cùng làn gió thoảng mang vị nước mát lành.