Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích giai đoạn 2024 – 2027

15 Tháng Hai, 2024

Sau gần 2 năm đặt chân đến Quảng Bình, đô thị biển Regal Legend khẳng định tầm vóc của đại đô thị ven biển lớn nhất miền Trung khi đã và đang hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo điểm đến toàn cầu mới với hàng trăm tiện ích quốc tế giai đoạn 2024 – 2027.

Suốt thời gian qua, dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới (Regal Legend) trở thành điểm đến được ưa chuộng cho người dân và khách du lịch tới tham quan, vui chơi thưởng ngoạn, đồng thời là nơi tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng phong phú.

Khai trương siêu thị mua sắm Deli, Monta – Nhà hàng Ý, trà sữa Toco Toco , nâng tổng số tiện ích sống tại Regal Legend lên con số 12

Thương hiệu trà sữa đình đám Tocotoco sẽ là cái tên tiếp theo sắp đưa vào vận hành tại Regal Legend. Đây là thương hiệu trà sữa Việt với gần 600 cửa hàng tại 13 tỉnh thành và xuất hiện ở nhiều thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… trở thành một trong những thương hiệu Việt trẻ ghi dấu trên bản đồ trà sữa thế giới.

Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích giai đoạn 2024 – 2027 - Ảnh 1.
Tocotoco được đặt tại tầng 1 hồ bơi Regal Pool với kiến trúc độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.
Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích giai đoạn 2024 – 2027 - Ảnh 2.
Nhà hàng Monta – Ý cũng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo đến Regal Legend với sự đa dạng từ món Á- Âu, không gian hoàn toàn khác biệt sẽ là điểm cộng níu chân du khách.

Phố đi bộ ven biển và ven hồ là điểm nhấn tuyệt vời

Trước đó, Regal Legend là dự án hiếm hoi trên thị trường đưa vào vận hành hàng loạt tiện ích ngay cả khi dự án chưa đi vào vận hành tổng thể. Bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp lấp kín hành trình trải nghiệm của du khách từ lưu trú với khách sạn Regal Collection House đến nhà hàng, ẩm thực với Ava Pool Bar, cafe Trung Nguyên Legend; từ điểm check in – giải trí hồ bơi Regal Pool, phố đi bộ A1 Beach Walk, Regal Lake Walk, thác nước hình Nón lá Mẹ Suốt, quảng trường nhạc nước Son Doong Mystery Light & Water Show, con đường ánh sáng đến điểm mua sắm hấp dẫn với siêu thị Minigood… cùng loạt lễ hội rực rỡ bốn mùa đã đưa Regal Legend trở thành điểm đến biểu tượng giới trẻ, du khách khi đặt chân đến Quảng Bình.

Sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích quốc tế giai đoạn 2024 – 2027

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo tiêu chuẩn vượt thời gian, giá trị nghệ thuật đương đại, kết hợp công nghệ để mỗi công trình là tác phẩm trường tồn mà Regal Group còn đặt sứ mệnh kiến tạo hàng trăm tiện ích quốc tế tại đô thị biển Regal Legend giai đoạn từ 2024 – 2027. Regal Group đã bắt tay với các đối tác lớn trong nước và quốc tế, đẩy mạnh phát triển thương mại, kích cầu nhu cầu kinh doanh, để mỗi tiện ích khi đưa vào vận hành đều đáp ứng giá trị sống, hưởng thụ cho cư dân, du khách và là bảo chứng cho sự sầm uất, tấp nập, giúp gia tăng khả năng kinh doanh cho bất động sản và mang đến những giá trị bền vững theo thời gian.

Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích giai đoạn 2024 – 2027 - Ảnh 3.
Tuyến phố đi bộ A1 Beach Walk – tiện ích vừa đi vào hoạt động tại Regal Legend đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi đêm.

Thực tế đã cho thấy lượng khách hàng đến vui chơi, giải trí tại các tiện ích Regal Legend luôn đông đúc, sầm uất. Tuần lễ hội Legend Festival 2024 vừa qua đã thu hút 140.000 lượt khách, các gian hàng ẩm thực, đồ uống tại các tuyến phố A1 Walk và Regal Lake Walk luôn trong tình trạng quá tải. Trên mạng xã hội, tràn ngập những hình check in, vui chơi tại các tiện ích như phố đi bộ, quảng trường nhạc nước, Ava Pool Bar…Cùng với đó, khách sạn Regal Collection House luôn trong tình trạng “cháy phòng” mỗi dịp lễ, công suất lấp đầy luôn đạt 80%; cafe Trung Nguyên Legend trở thành điểm hẹn sang trọng của những cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác hay xem phim rạp ngoài trời…

Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích giai đoạn 2024 – 2027 - Ảnh 4.
Nhà hàng Âu thu hút khách du lịch quốc tế tại Regal Collection House.

Tới đây, loạt thương hiệu nổi tiếng như nhà hàng lẩu Hàn Quốc Spicy Box, trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) Xingfu Tang, không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food, TTTM Regal Mall…cùng hàng trăm ki ốt kinh doanh đa ngành sẽ tiếp tục lấp đầy các tuyến phố đi bộ trong khu đô thị, tạo thành điểm đến giải trí, mua sắm tầm cỡ, luôn sầm uất, nhộn nhịp 24/7. Loạt tiện ích đẳng cấp tại Regal Legend chính là mảnh đất màu mỡ cho dịch vụ thương mại phát triển, đặc biệt là khi Quảng Bình vốn sở hữu nhiều lợi thế du lịch, dân số trẻ, mức độ hội nhập và toàn cầu hóa cao.