Regal Legend Quang Binh – điểm đến toàn cầu mới

25 Tháng Năm, 2022

Bãi biển nguyên sơ trải dài vô tận cùng sự xuất hiện của những dự án tầm cỡ đi kèm loạt hoạt động giải trí mang tiêu chuẩn trải nghiệm quốc tế, hứa hẹn đưa bán đảo Bảo Ninh – Quảng Bình trở thành điểm đến thu hút hàng triệu lượt du khách.

Theo số liệu từ UNWTO – tổ chức Du lịch Thế giới, đến năm 2030, có đến 54% du khách du lịch đi với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, trải nghiệm. Không khó để nhận thấy nhu cầu “kép” này của du khách khi các địa điểm du lịch hàng đầu hấp dẫn nhất thế giới đều dung hòa bởi hai yếu tố: cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và chuỗi hoạt động trải nghiệm, nghỉ dưỡng phong phú, đặc sắc. Điển hình như nước Pháp nổi tiếng với tháp Eiffel cùng văn hoá ẩm thực dọc các đại lộ và loại hình khách sạn boutique cổ kính hay nước Mỹ với tượng Nữ Thần Tự Do và các công viên chủ đề như Disneyland, dịch vụ du thuyền 5 sao đã thu hút hàng triệu lượt khách đổ về mỗi năm.

Biển Bảo Ninh - Bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, cùng với hệ thống hang động kỳ vĩ là niềm tự hào của Việt Nam với thế giới.
Biển Bảo Ninh – Bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, cùng với hệ thống hang động kỳ vĩ là niềm tự hào của Việt Nam với thế giới. (Ảnh: internet)

Tại Việt Nam, Quảng Bình nổi lên như một điểm đến toàn cầu mới nhờ sự phát hiện của hang Sơn Đoòng và các tour du lịch khám phá thiên nhiên đặc biệt hấp dẫn du khách nước ngoài. Không chỉ vậy, bán đảo Bảo Ninh nằm ở phía Đông của Quảng Bình với loạt bãi biển hoang sơ còn vẹn nguyên tiềm năng chính là điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới.

Regal Legend – Những mảnh ghép đầu tiên

Điều duy nhất mà Quảng Bình nói chung, Bảo Ninh nói riêng còn thiếu, chính là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi sầm uất để hoàn thiện trải nghiệm của du khách khi tới đây. Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend ra đời với sứ mệnh đó.

Đất Xanh Miền Trung là doanh nghiệp tiên phong khai phá và xây dựng khu phức hợp đẳng cấp với hàng loạt công trình kiến trúc mang tính biểu tượng nghệ thuật cao như Toà nhà hỗn hợp Novotel, 6 khu thương mại mặt hồ với kiến trúc viễn tưởng, 317 căn dinh thự và căn khách sạn độc đáo thấp tầng. Điểm nổi bật chính là 2 tuyến phố đi bộ ven hồ và phố đêm ven biển được ví như phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và phố đêm Bùi Viện, được tỉnh Quảng Bình chú trọng quảng bá và tổ chức hoạt động giải trí ban đêm đỉnh cao thế giới.

Phối cảnh dự án khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.
Phối cảnh dự án khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.

Đặc biệt giai đoạn 1 tại Regal Legend với tổ hợp Trung Nguyên Legend, Beer Hub, Regal Beach sắp khai trương vào 28/5 sắp tới được xem là điểm nhấn đột phá đem đến những trải nghiệm đặc sắc cho du khách.

Nhìn lại bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cách đây 6 năm còn hoang sơ thì nay là một trong những điểm đến hấp dẫn với tất cả du khách, là nơi tập trung nhiều khu nhà giàu nhất về sinh sống và làm việc. Được ví như Sơn Trà, bán đảo Bảo Ninh tại Quảng Bình đang được hàng loạt ông lớn đầu tư với chuỗi khách sạn quốc tế: Melia, Pullman, Fusion Villa, Novotel, Dolce Penisola…và hàng loạt công trình thương mại, vui chơi, sân Gofl 36 lỗ đổ bộ giai đoạn 2022 – 2030 với giá trị trăm nghìn tỷ đồng đưa nơi đây trở thành điểm đến mới toàn cầu.