Regal Group ra mắt căn hộ mẫu Novotel Residence Quang Binh

15 Tháng Ba, 2024

Được lấy cảm hứng thiết kế từ hang Sơn Đoòng hùng vĩ, căn hộ mẫu của Novotel Residence Quang Binh gây ấn tượng bởi màu sắc mang đậm tính nghệ thuật đương đại. Sự kiện khai trương căn hộ mẫu này sẽ diễn ra 16h00 ngày 16/3 tại Villa compound Regal Victoria.

Căn hộ cao cấp thương hiệu Novotel lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng

Vào 16h00, thứ Bảy ngày 16/3/2024 Regal Group tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu thương hiệu Novotel tại khu Villa compound Regal Victoria (thuộc Khu đô thị Datquang Riverside tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc) . Tại sự kiện, khách tham quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm thiết kế, tiện ích căn hộ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn thế giới.

Căn hộ thương hiệu Novotel thuộc tòa khách sạn Novotel 30 tầng, trực diện biển Bảo Ninh, được thiết kế bởi chuyên gia danh tiếng thế giới B+H, quản lý và vận hành bởi Accor. Mỗi buổi sáng thức dậy, chào đón chủ nhân của căn hộ sẽ là vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Nhật Lệ, biển Bảo Ninh, tạo cảm giác như đang lưu trú nghỉ dưỡng tại một khu du lịch cao cấp trong 365 ngày.

Không gian sống mang màu sắc nghệ thuật đương đại
Không gian sống mang màu sắc nghệ thuật đương đại

Với lối thiết kế kiến trúc dựa trên các biểu tượng thiên nhiên hùng vĩ và nét văn hóa vốn có của địa phương, khu căn hộ của Novotel tự tin làm hài lòng những khách hàng có yêu cầu cao nhất về không gian sống. Đặc biệt, tại sự kiện lần này, khách hàng có giao dịch thành công sẽ được nhận ngay các giải thưởng vàng 18K, 24K PNJ giá trị.

Tổng thể thiết kế tái hiện hang Sơn Đoòng hùng vĩ

Novotel Residence Quang Binh lấy cảm hứng từ các địa danh lịch sử và thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc trưng cho vùng đất độc đáo Quảng Bình. Khi tham quan căn hộ, khách hàng sẽ có trải nghiệm như một chuyến đi khám phá hang Sơn Đoòng hùng vĩ. Những nét văn hóa địa phương như cánh đồng lúa, làng nghề truyền thống được các kiến trúc sư B+H khéo léo thể hiện qua phối màu không gian sống, tranh nghệ thuật đỉnh cao.

Văn hóa địa phương phong phú được kết nối với thiết kế hiện đại của Novotel
Văn hóa địa phương phong phú được kết nối với thiết kế hiện đại của Novotel

Với kim chỉ nam thiết kế “Hình khối đơn giản, kết nối hai thế giới” căn hộ tại Novotel Residence Quang Binh lấy màu sắc trung tính làm chủ đạo kết hợp cùng sắc xanh của thảm thực vật, tạo cảm giác thư giãn. Cùng với đó, căn hộ được trang bị sản phẩm nội thất cao cấp, theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Nội thất ngoại nhập, sang trọng như những căn hộ của các gia đình tài phiệt
Nội thất ngoại nhập, sang trọng như những căn hộ của các gia đình tài phiệt

Hang Sơn Đoòng là một hệ sinh thái ngầm, với hang đá và môi trường tối. Tuy vậy vẫn có sự kết nối với thế giới tự nhiên phía trên, với cây xanh và môi trường sáng, qua các miệng hang khác nhau trên mặt đất. Ứng dụng đặc điểm này vào thiết kế, không gian trong nhà được các kiến trúc sự dẫn dắt bởi hiệu ứng đèn và những đường cong. Đây cũng là xu hướng thiết kế được nhiều khách hàng ưa chuộng, do tính hiện đại và thẩm mỹ.

Sự đồng bộ trong thiết kế và cách sử dụng vật liệu đồ nội thất tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Chiếc gương vòm cong giúp tạo cảm giác rộng rãi cho khu vực này. Sự phù hợp kích thước của đồ nội thất cũng là yếu tố chính làm nên sự hoàn hảo.

Không gian phòng tắm được thiết màu sắc tươi mát
Không gian phòng tắm được thiết màu sắc tươi mát

Regal Group với vai trò là chủ đầu tư dự án tự tin cam kết với khách hàng về quy trình xây dự khắt khe, nội thất xa xỉ đạt chuẩn quốc tế. Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu lần này sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ nét hơn về đẳng cấp và tiềm năng của dự án, giúp nhà đầu tư đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Novotel Quang Binh

  • Thời gian: 16h00, thứ Bảy, ngày 16/3/2024
  • Địa điểm: Khu Villa compound Đảo Ngọc Regal Victoria 
  • Hotline: 0932 43 43 88