Ra mắt Shophouse La MaiSon Premium – Mãn nhãn kiến trúc, ấn tượng tiềm năng

4 Tháng Mười, 2019

Trong sự kiện, chia sẻ từ các chuyên gia giúp khách hàng nắm được những biến động, thăng trầm, và bức tranh tổng quan của thị trường bất động sản năm 2019. Sự kiện còn điểm qua những dự án mà chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã và đang triển khai để khách hàng có thêm khái niệm về xu hướng nhà ở kiểu mới. Qua đó, khách hàng càng hiểu rõ hơn những tâm huyết của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung áp dụng vào từng sản phẩm của mình.

Ra mắt Shophouse 5 sao La Maison Premium

Tiếc mục hòa tấu mang đậm phong cách Châu Âu chào đón khách mời

Đặc biệt, sự kiện lần này còn đánh dấu sự ra mắt của một siêu phẩm bất động sản cao cấp tại thành phố biển Tuy Hòa, Phú Yên – Shophouse 5 sao La Maison Premium

Theo đánh giá của GS Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường thì: “Hiện nay, theo xu hướng tìm nơi phát triển du lịch mới, nhiều nhà đầu tư lớn đã nhìn thấy tiềm năng của Phú Yên. Một số dự án lớn đã được triển khai. Đây là những bước đi ban đầu nhưng rất quan trọng để khởi động sự phát triển đô thị và du lịch tại Phú Yên. Từ đây, đà phát triển sẽ mạnh hơn, làm cho từng bước Phú Yên sẽ đuổi kịp Bình Định và Khánh Hòa trong quá trình phát triển.

Shophouse ven biển Tuy Hòa, Phú Yên

Sự kiện thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư

Nhìn thấy tiềm năng to lớn của thị trường Phú Yên, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã chiếm lĩnh thị trường và cho ra mắt dòng sản phẩm Shophouse 5 sao quốc tế – La Maison Premium.  Nằm tại vị trí mặt tiền đại lộ Hùng Vương – tuyến đường “kim cương” thu hút toàn bộ các hoạt động kinh doanh, mua sắm, văn hóa giải trí nên La Maison mang tinh hoa của một tuyến phố thương mại sầm uất. Dự án với quy mô 4,1 ha với mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu.

Ra mắt shophouse kiến trúc Pháp

Một vị khách hàng may mắn trúng giải nhất tại sự kiện

Theo ghi nhận tại buổi lễ, hơn 70% sản phẩm tung ra thị trường lần này đã được khách hàng đặt chỗ. Với tiềm năng to lớn của sản phẩm cùng uy tín của chủ đầu tư với tiềm lực tài chính vững mạnh cộng thêm việc chứng kiến nhưng dự án của Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển , nhiều khách hàng đã không ngần ngại xuống tiền để có cơ hội sở hữu sản phẩm ưng ý. Một vị khách hàng đã đặt vào 2 sản phẩm đợt này hào hứng chia sẻ “Cũng giống như những nhà đầu tư khác, tôi luôn cân nhắc và lựa chọn rất kĩ càng trước khi đầu tư vào dự án. Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Phú Yên có điểm tương đồng với thị trường bất động sản Đà Nẵng những năm về trước, thêm vào việc đã cùng đồng hành với chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung qua nhiều dự án, tôi hoàn toàn tin tưởng và không ngần ngại đầu tư mạnh vào sản phẩm đợt này.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: http://datxanhnammientrung.vn/du-an/nha-pho/la-maison-premium-1052.html