Phú Yên – đánh thức tiềm năng phát triển du lịch, thu hút “đại bàng” về làm tổ

4 Tháng Mười, 2019

Phú Yên được đánh giá là địa phương có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch. Trong đó, nổi bật nhất là bờ biển dài gần 190km, với biển xanh, cát trắng, những hòn đảo nhấp nhô sát biển, mang vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú, tạo nên một khung cảnh hữu tình. Đặc biệt, nơi đây sở hữu hơn 20 danh lam thắng cảnh cấp quốc gia như Bãi Môn – Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan…

 

201910090401 phu yen danh thuc tiem nang phat trien du lich thu hut dai bang ve lam to 440Phú Yên với mục tiêu tập trung phát triển du lịch thành nghành kinh tế mũi nhọn

Ghi nhận sự nỗ lực phát triển của tỉnh trong thời gian qua, theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên, năm 2018, tỉnh đón hơn 1,6 triệu lượt khách du lịch, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó có 41.005 lượt khách quốc tế, tăng 15,5% so với năm 2017. Về cơ sở hạ tầng, hiện nay hầm Đèo Cả đã thông, sân bay Tuy Hòa đã nâng cấp để đạt mục tiêu phục vụ 4 triệu lượt khách/năm, các tuyến đường liên kết với vùng Tây Nguyên đã được đầu tư xây dựng… tất cả đang tạo ra cú huých lớn cho Phú Yên thu hút những ông lớn về đầu tư nơi đây.

201910090401 phu yen danh thuc tiem nang phat trien du lich thu hut dai bang ve lam to 440 1

Sân bay Tuy Hòa được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế

Ngay trong buổi đối thoại trực tuyến về Cơ hội đầu tư ngày 14/09 giữa lãnh đạo tỉnh Phú Yên và các nhà đầu tư, có không ít nhà đầu tư đã bày tỏ sự quan tâm đến việc phát triển các dự án bất động sản du lịch. Qua đó cho thấy, thị trường bất động sản Phú Yên đang được các “ông lớn” chú ý nhiều hơn, bởi vùng đất này có tiềm năng phát triển rất lớn, đồng thời có lợi thế về giao thông đồng bộ và đường bờ biển tương đối dài. Từ đó, thị trường bất động sản nơi đây đang dần có sự tăng trưởng về giá và số lượng giao dịch.

Với tiềm năng, lợi thế nguồn lực mà Phú Yên đang có, với một chiến lược phát triển mới năng động, sáng tạo cùng với nền văn hóa đặc sắc, lãnh đạo tỉnh Phú Yên tin tưởng rằng, các nhà đầu tư sẽ tìm thấy ở vùng đất được mệnh danh là “Đất Phú – Trời Yên” này những cơ hội đầu tư mới đầy triển vọng. 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI ĐÂY !

Đất Xanh Nam Miền Trung