NHÀ ĐẦU TƯ ĐỔ VỀ BẤT ĐỘNG SẢN TÂY NGUYÊN VỚI DỰ ÁN SUN GARDEN KONTUM

31 Tháng Mười, 2020

Khoảng vài năm trở lại đây, Tây Nguyên, trong đó có Kon Tum trở thành khu vực mới nổi được giới đầu tư địa ốc săn đón nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, đặc biệt là quỹ đất rộng lớn chưa được khai thác xứng tầm. Đón đầu làn sóng đầu tư, hàng loạt dự án quy mô được triển khai rầm rộ trở lại đang góp phần “hâm nóng” thị trường bất động sản Tây Nguyên hậu Covid, nổi bật trong số đó là cái tên Sun Garden KonTum.

Dư địa nhiều, tiềm năng lớn.

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, đất nền và xu hướng đầu tư ở thị trường tỉnh vẫn đang tiếp tục dẫn đầu xu hướng đầu tư bất động sản bởi biên độ tăng giá được dự đoán sẽ tăng cao trong tương lai. Đây chính là những tiền đề giúp thị trường Kon Tum tiếp đà phát triển sôi động trong thời gian tới. Và không thể phủ nhận, với tiềm năng hiện hữu cùng thế mạnh quỹ đất rộng lớn, Kon Tum hoàn toàn có cơ sở để phát triển dự án về cả số lượng lẫn chất lượng.

Nổi bật trong số các dự án được giới đầu tư săn đón thời gian vừa qua, Sun Garden KonTum được định vị là trung tâm phát triển du lịch và thương mại dịch vụ mới của tỉnh Kon Tum. Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Huyện Sa Thầy, với quy mô 30 hecta, dự án được phát triển đồng bộ về hạ tầng, giao thông, đường quy hoạch từ 13m đến 28m, thuận tiện trong việc giao thương và đi lại; kết nối các tiện ích xung quanh hoàn hảo và tiện ích nội khu đầy đủ.

Ông Nguyễn Ngọc Sâm – Bí thư Huyện ủy Sa Thầy chia sẻ một trong những hướng đi được huyện Sa Thầy chú trọng đó là phát triển du lịch sinh thái Vườn quốc gia Chư Mom Ray gắn với du lịch nông nghiệp xã Mô Rai; xây dựng “thủ phủ” cây ăn quả và dược liệu tại xã Hơ Moong, làng chài Đăk Wơk Yốp thành khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu để kết nối các điểm du lịch sinh thái trên lòng hồ thủy điện Plei Krông kết hợp tham quan vườn cây ăn trái, vườn dược liệu và điểm du lịch tâm linh Charlie, Delta; xây dựng vùng nuôi cá lồng tập trung, vùng sản xuất con giống quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao…

Tháng 9/2020, Tập đoàn TH đã chính thức khởi công dự án chăn nuôi bò sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao ngay tại Huyện Sa Thầy. Đây sẽ là tiền đề cho sự phát triển kinh tế tại địa phương, nâng cao đời sống người dân. Khi nhà máy sữa đi vào hoạt động, nhu cầu về một nơi an cư cho các chuyên gia, cán bộ kỹ thuật, công nhân viên tại đây sẽ rất lớn. Bên cạnh đó, xu hướng xây dựng nhà vườn ở vùng ven trung tâm thành phố cũng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, nhu cầu về một khu đô thị văn minh, hiện đại ngày càng trở nên cấp thiết.

202010310923 web 3d sun garden
Sun Garden KonTum được định vị là đô thị kiểu mẫu tại Kon Tum

Đất Xanh Miền Trung tung ưu đãi đặc biệt với dự án Sun Garden KonTum.

Theo các chuyên gia nhận định, nhiều nhà kinh doanh địa ốc đang dành sự quan tâm vào Kon Tum là để đón đầu thị trường khi mà biên độ tăng giá dự đoán sẽ tăng cao trong tương lai. Trong đó, những dự án đất nền được quy hoạch đồng bộ, bài bản sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ đáp ứng nhu cầu ở thực và mang đến không gian sống văn minh, hiện đại – vốn là yếu tố còn thiếu vắng tại các chuỗi đô thị của Kon Tum, bởi lẽ khoảng trước năm 2019, nơi đây chưa có sự xuất hiện của các chủ đầu tư lớn với những dự án được đầu tư quy hoạch xứng tầm. Trong khi đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, tỷ lệ đô thị hóa cao, mức sống tăng lên, nhu cầu ở và hưởng thụ của người dân Kon Tum lại ngày một lớn.

Hạ tầng đồng bộ hoàn thiện lên tới 90%, pháp lý minh bạch, sổ đỏ đất ở đô thị lâu dài, Sun Garden KonTum trở thành cái tên được giới đầu tư săn đón.

Bằng uy tín đã được gây dựng, cùng tiềm lực tài chính vững vàng, Đất Xanh Miền Trung đã trở thành nhà phân phối độc quyền của dự án Sun Garden KonTum. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Trung tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiềm năng sinh lời lớn.

202010310925 sun graden 10
Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện tới 90% tại dự án Sun Garden KonTum

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, Sun Garden Kontum đang được giới thiệu với giới đầu tư với mức giá cực kỳ ưu đãi, bởi chính sách kích cầu hậu Covid.  Đây là cơ hội hiếm hoi dành cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm sản phẩm bất động sản chất lượng với giá trị thực ở thời điểm hiện tại.

Ngày 8/11/2020, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức ră mắt lần đầu tiên dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Tây Nguyên Sun Garden KonTum với rất nhiều ưu đãi tại Villa Café 05, Trần Phú, TP. Kon Tum. Theo đó, khách hàng giao dịch tại sự kiện có thể được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 11% cùng chính sách hỗ trợ an cư, giành riêng cho người địa phương. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 01 xe SH Mode trị giá 60 triệu đồng.

Đăng ký dự án Sun Garden Kon Tum: https://bit.ly/Sun-Garden-KonTum

Công ty CP BĐS Nam Miền Trung

Địa chỉ: 41 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0932 43 43 88