KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP PHONG CÁCH NỘI THẤT THIỀN SANG TRỌNG TẠI REGAL COLLECTION VILLA

18 Tháng Mười, 2023

Vượt qua giới hạn thông thường và trở thành “điểm hẹn của những giấc mơ”, Regal Collection Villas tiên phong kiến tạo những giá trị mới với định vị đỉnh cao trong phong cách nội thất thiền sang trọng.

202310181513 Be boi
Hướng đến cuộc sống nhẹ nhàng, tinh tế, hướng đến sự thanh thoát, tách biệt sự ồn ã, náo nhiệt của phố thị.

Tận hưởng chất sống đẳng cấp gắn liền với sự bình yên giữa thiên nhiên

Lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật, ngôi nhà mang phong cách thiền đề cao sự thanh tịnh, yên bình và đầm ấm đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Để nhà là chốn mong về bình yên giữa cuộc sống ngày càng xô bồ, nhộn nhịp.

Khi lối kiến trúc phô trương và tách biệt với cảnh quan xung quanh đang dần trở nên lỗi thời và thể hiện nhiều bất cập, phong cách thiền sang trọng thể hiện rõ tính ưu việt qua lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Chứa đựng sự cân bằng, hài hòa bằng cách kết hợp khéo léo những yếu tố màu sắc và chất liệu với nhau. Sự tinh tế của phong cách nội thất thiền được truyền tải qua các gam màu nhẹ nhàng và mềm mại như trắng, xám, be, nâu vàng, nâu ấm, cam sậm,…cho cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản. Phong cách thiền vẫn đang là xu hướng mới mẻ được những người dẫn đầu xu thế ưu tiên lựa chọn.

202310181515 PK V1
Đặc trưng của phong cách thiền là đề cao sự tối giản nhưng vẫn phải chú ý đến tiểu tiết của từng món đồ được bố trí trong nhà. Màu sắc chủ đạo của ngôi biệt thự là màu trắng, màu gỗ và đen nhằm tạo được cảm giác thành thơi trong tâm hồn.

Hơn hết, những khoảng không gian mở lớn ở mỗi phòng trong biệt thự đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tất cả gắn kết lại thành một không gian gần gũi, mộc mạc nhưng vẫn đẳng cấp và thời thượng đậm nét thiền tịnh với sự yên bình không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng.

202310181515 PK V2
Phong cách thiết kế nội thất sử dụng các vật liệu tự nhiên, ánh sáng tự nhiên, mọi thứ tối giản và không gian ngăn nắp

Không gian phòng ngủ sở hữu gam màu xám trắng, nhấn nhá chút tông nâu trầm giúp cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Tổng thể đã tạo nên một không gian yên tĩnh, riêng tư, cách biệt với đô thị ồn ã bên ngoài. Từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ mang lại giá trị cao, tạo được sự kết nối chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên.

202310181515 210308 ict 02
Nội thất phong cách thiền đề cao các vật liệu tự nhiên, trong đó gỗ thông Nam Mỹ, gỗ Ash hoàn thiện màu tự nhiên, chống cháy, tiêu chuẩn United Kingdom… mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn villa

Villa Regal One River mang đến cho gia chủ những trải nghiệm đầy mới mẻ với thứ xúc cảm mang phong vị của thiên nhiên hòa cùng sự chỉn chu, tinh tế, kiến tạo không gian sống hoàn hảo nhất cho mọi gia đình.

Lễ bàn giao: Regal Collection Villa – Phong cách thiền sang trọng

Không chỉ thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản cao cấp, Regal One River mang lại một không gian sống lý tưởng, thả mình giữa thiên nhiên để cảm nhận các cung bậc cảm xúc và bồi đắp nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời sở hữu hệ sinh thái tiện ích cùng thiết kế nội thất mang phong cách thiền thu hút mọi ánh nhìn, Regal Collection Villa đang trở thành mục tiêu hàng đầu của cộng đồng thịnh vượng tại đây nhờ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống đẳng cấp.

Sự kiện: Lễ bàn giao nhà Regal Collection Villa – Phong cách thiền sang trọng

  • Thời gian: 15h00 – 29/10/2023
  • Địa điểm: Regal One River, 23 Song Hào, Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối chính thức thuộc hệ sinh thái Regal Group – Công ty Cổ phần Bất Động Sản Nam Miền Trung

Hotline: 0932 43 43 88

Website: https://bdsnammientrung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsnammientrung