Hai dự án cao cấp thuộc Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung bàn giao nhà

1 Tháng Tư, 2022

Đất Xanh Miền Trung ghi điểm với khách hàng nhờ chất lượng xây dựng, hệ vật liệu châu Âu, quy trình nghiệm thu để kiến tạo các công trình thẩm mỹ và trường tồn với thời gian.

Regal Pavillon Da Nang – Khu shophouse kiến trúc châu Âu có phố đi bộ thương mại ở Đà Nẵng

Ngày 26/3, sự kiện bàn giao sổ hồng và trải nghiệm shophouse 5 sao Regal Pavillon Da Nang đã diễn ra và để lại nhiều ấn tượng với khách hàng.

Trước đó, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành nhiều đợt bàn giao nhà cho các phân khu, hình thức trực tiếp và trực tuyến (online) linh hoạt trong bối cảnh dịch bệnh, để khách hàng sớm sở hữu sổ hồng ngôi nhà mơ ước của mình.

202204142129 Regal Pavillon
Khách hàng nhận bàn giao shophouse đánh giá cao chất lượng công trình và dịch vụ mà Đất Xanh Miền Trung mang lại.

Ngay trong sự kiện, khách hàng được tham quan, trải nghiệm nhà thực tế, cảm nhận trực quan vẻ đẹp từ kiến trúc, hệ vật liệu cho đến các tiện ích đẳng cấp quốc tế như công viên nhạc nước, phố đi bộ nội khu…

Chủ đầu tư đã tiếp đón khách hàng với những tinh hoa ẩm thực đến từ Regal Food – một thương hiệu F&B cũng thuộc hệ sinh thái của Đất Xanh Miền Trung bên cạnh màn trình diễn nhạc nước sôi động. Ngoài ra, thương hiệu Regal Wine & Cigar cũng mang đến cho khách hàng tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt dành cho những quý ông đích thực.

202204142130 Regal Pavillon 4
Sở hữu các dự án thuộc thương hiệu Regal Homes, cư dân được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích thuộc hệ sinh thái cao cấp Regal của Đất Xanh Miền Trung.
202204142130 Regal Pavillon 3
Bị chinh phục bởi vẻ đẹp đẳng cấp của căn shophouse mẫu, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn gói hoàn thiện nội thất do Đất Xanh Miền Trung thực hiện.

Bàn giao những căn biệt thự phiên bản giới hạn đầu tiên tại Regal Victoria

Sắp tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục bàn giao biệt thự phiên bản giới hạn Regal Victoria. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 1/2022, chỉ chưa đầy 3 tháng, dự án đã tìm được hết chủ nhân cho tất cả các căn biệt thự và sẽ tiến hành bàn giao căn nhà đầu tiên trong quý I/2022. 

202204142131 Regal Pavillon 1
Khách hàng nhận bàn giao sổ hồng sẽ được tặng bộ amenities cao cấp thiết kế riêng từ thương hiệu 5 sao Regal Homes.

Regal Victoria là dự án biệt thự siêu sang theo tiêu chuẩn quốc tế được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes thuộc Đất Xanh Miền Trung, mang đến một khái niệm mới về cuộc sống xa hoa, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. 67 căn biệt thự phiên bản giới hạn Regal Victoria được xây dựng một cách biệt lập ở phân khu riêng, ôm trọn bởi dòng kênh sinh thái uốn lượn độc đáo. 

Đất Xanh Miền Trung mạnh tay chi trả đắt đỏ để lựa chọn các nguyên vật liệu nội – ngoại thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như đá ốp Marble, tấm nhôm trang trí Hunter Douglas (Hà Lan), hệ kính phủ 2 lớp Low-E Kibing (Malaysia),… Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật đắt giá thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của từng chủ nhân.

202204142056 27776156014150644455969555169168229209742024n
Biệt thự phiên bản giới hạn Regal Victoria sở hữu các tiêu chuẩn quốc tế sẽ được Đất Xanh Miền Trung bàn giao sổ hồng đến cư dân trong quý I/2022.

“Việc bàn giao sổ hồng chỉ trong một thời gian ngắn như vậy thể hiện sự nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong định hướng phát triển bền vững, đảm bảo kinh doanh trên nền tảng pháp lý minh bạch, mang lại những không gian sống đẳng cấp và hạnh phúc cho khách hàng”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Sự kiện bàn giao nhà Regal Victoria là cột mốc quan trọng tiếp theo trong lộ trình xây dựng và phát triển dự án Regal Victoria nói riêng và chuỗi các sản phẩm đẳng cấp thuộc thương hiệu Regal nói chung.